Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3558.

Trong tình yêu bên cạnh những nụ hôn ngọt ngào, những nắm tay rất chặt thì không thể thiếu những tin nhắn tình yêu mặn nồng, lãng mạn. Chắc chắn mỗi lần nhận được những tin nhắn tình yêu này, bạn sẽ cảm thấy thêm tự hào về mối quan hệ của mình, tự hào về một người yêu cực lãng mạn và tâm lý. Sau đây là tổng hợp những tin nhắn tình yêu hay nhất dành tặng cho đôi lứa!
Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa 0
1. Bảng chữ cái bắt đầu bằng ABC. Số đếm bắt đầu bằng 123. Tình yêu bắt đầu bằng anh và em..

2. Đam mê là một từ bao gồm rất nhiều cảm xúc. Anh nhận ra điều này, khi ta nắm tay nhau, khi ta hôn nhau, khi anh nhìn em. Bởi vì em là đam mê của anh..

3. Đố em noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay. Anh nhớ em!.

4. Anh sẽ viết lên trên tất cả các viên gạch dòng chữ anh nhớ em và anh ước gì một viên sẽ rơi trúng đầu em, để em biết được nỗi đau như nào khi nhớ đến người đặc biệt như em..

5. Mỗi lúc anh nhớ em, một ngôi sao rụng xuống. Nếu em nhìn lên trời và chẳng thấy ngôi sao nào cả, bởi vì em bắt anh nhớ em quá nhiều.

6. Người ở gần thì không yêu. Người thân yêu thì không ở gần. Nhớ người ở gần sao quá dễ. Quên người thân yêu sao khó quá.
Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa 1
7. Trắng: Tĩnh lặng. Xanh: tươi mát. Đỏ: nồng nàn. Hồng: Đáng yêu. Tím: chung thuỷ. Nâu: chín chắn. Đen: Thông minh. Vàng: Quý phái. Anh là màu nào trong trái tim em?

8. Ngày chẳng có ý nghĩa gì nếu không có mặt trời. Đêm chẳng có ý nghĩa gì nếu thiếu mặt trăng. Biển chẳng có ý nghĩa gì nếu không có nước. Anh có ý nghĩa gì nếu thiếu em.

9. Nếu em đang muốn khóc: Hãy gọi anh. Anh không làm em cười được nhưng có thể khóc cùng em. Nếu em muốn bỏ đi xa: Hãy gọi anh. Anh không yêu cầu em ở lại nhưng có thể đi cùng em. Nếu em muốn nghe: Hãy gọi anh và anh hứa sẽ cùng yên lặng với em. Nhưng… nếu một ngày em gọi anh và không ai trả lời. Hãy đến nhanh với anh. Bởi vì anh đang cần em.

10. Đừng khép cửa khi em cô đơn. Đừng khép lòng khi em muốn tình yêu. Đừng khép đôi tay khi em cần anh. Vì anh sẽ ôm em cho đến hết đời..

11. A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U… Z. Người sáng tạo ra bảng chữ cái là một thiên tài nhưng cũng hết sức ngốc nghếch khi đặt “U” và “I” quá xa.

12. Hút thuốc mỗi ngày sẽ chết sớm 10 năm. Uống rượu mỗi ngày sẽ chết sớm 30 năm. Nhưng yêu em,… Anh đang chết mỗi ngày đấy. Đáng thương chưa?
Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa 2
13. Có 12 tháng một năm…30 ngày một tháng…7 ngày một tuần…24 giờ một ngày…60 phút một giờ…Nhưng chỉ có một là em thôi trong đời anh.

14. Có 2 lí do tại sao anh thức dậy vào buổi sáng: Đồng hồ báo thức và em.

15. Những tư tưởng lớn có các ý tưởng, giải pháp, và nguyên nhân; những bộ óc khoa học có các công thức, lý thuyết và con số; tâm trí anh chỉ có mình em.

16. Tình yêu có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này.

17.Có Đêm nên mới quý Ngày. Có Buồn nên mới trân trọng Vui. Có Ác nên mới mong Thiện. Có Em nên anh mới mong Tình Yêu

18. Hôm nay trông em tuyệt vời quá. Vì sao anh biết à? Bởi vì em lúc nào mà không tuyệt vời!.
Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa 3
19. Tình yêu là gì? Người không thích gọi là trách nhiệm. Người chơi bời gọi là game. Người không có gọi là giấc mơ. Người hiểu biết gọi là số phận. Còn anh, anh gọi tình yêu là em.

20. Tình yêu là gì? Tình yêu chính là điều khiến điện thoại của em lên tiếng chuông mỗi khi anh gửi tin nhắn.

21. Nếu chỉ cần nhắm mắt lại là có thể tránh được tình yêu thì anh sẽ không một nháy mắt vì không muốn để mỗi giây trôi qua đánh mất tình yêu từ em..

22. Có những người có năng khiếu trời cho. Họ có thể làm nhiều điều tốt đẹp bằng kỹ năng, kiến thức và chuyên môn của mình. Nhưng không ai có thể tài năng bằng em. Chỉ cần em đến gần, sắc đẹp đã hiển hiện.

23. Điện thoại di động lắm lúc khiến ta bực mình lắm. tiền cước nè, xạc pin nè, thi thoảng tin nhắn lại bị kẹt. Nhưng có một điều khiến anh yêu nó: nó kết nối anh và em.

24. Từ ngữ bắt đầu bằng ABC. Số đếm bắt đầu bằng 123. Âm nhạc bắt đầu bằng Do, Re, Mi. Tình yêu bắt đầu bằng anh và em!

25. Mưa và nắng thường không cùng xuất hiện. Ngày và đêm chẳng bao giờ trùng phùng. Nhưng anh và em, bất kể người ta nói gì, vẫn luôn thật xứng hợp
Những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa 4
26. Có hàng ngàn cây số giữa chúng ta. Núi, rừng, sông, suối ngăn cách. Anh chẳng phải là siêu nhân nhưng hãy cho anh một phút nhé. Anh sẽ gửi vào không gian để đến em tình yêu của anh. Em đã nhận được chưa?

27. Anh đang thực thi nhiệm vụ: “dụ dỗ” em. Nói một cách khác, nhiệm vụ bất khả thi!.

28. Anh ước là giọt lệ trên mắt em, để lăn tròn trên má và đọng lại trên môi em. Nhưng anh không bao giờ muốn em là giọt lệ trong mắt anh vì anh sẽ đánh mất em ngay mỗi lần anh khóc

29. Khi trời mưa, em chẳng thấy mặt trời nhưng mặt trời vẫn ở đó. Hi vọng chúng ta cũng như thế. Chúng ta không thường xuyên nhìn thấy nhau nhưng chúng ta vẫn nghĩ về nhau..

30. Mặt trăng nhìn anh và hỏi ” nếu người yêu bạn không gửi tin nhắn, bạn có bỏ cô ấy không? Anh trả lời “Thế bầu trời có bỏ bạn không nếu bạn không chiếu sáng?” Hoan nghinh anh đi nào!.

Hãy đọc và cảm nhận những tin nhắn tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất cho đôi lứa trên đây nhé. Đừng quên comment cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn đấy nhé. Chúc các bạn luôn hạnh phúc với tình yêu của mình.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

7 cách đơn giản để rèn luyện kỹ năng viết
Nỗi buồn màu xanh lá
Cầu Vồng Trong Mắt Anh
Những câu nói hay và sâu lắng về tình yêu hạnh phúc ý nghĩa nhất 2016
Trang trí mâm ngũ quả Trung thu với 7 cách tạo hình từ quả bưởi
Chuyện không thể ngờ
Yêu người xa hay yêu người gần?
“Thuật toán” của thành công
Sau Bài Diễn Văn
Bật mí món ăn Giáng sinh truyền thống ở các nước
Mẹ, con và mùa lũ
Khi bạn sắp chết
Tết Đoan Ngọ: Nguồn gốc, ý nghĩa và món ăn đặc trưng ở Việt Nam
Để một cô gái luôn nhớ về mình
Thư Tình Viết Muộn
Có phải như thế này không?
Không Có Sữa
Bệnh Nhân Lo Lắng Vì Thuốc Phát Huy Tác Dụng
Bình yên nơi những tia nắng
Câu Nói Hay An Ủi Người Thất Tình Cảm Động Bậc Nhất

Trang Mọi Người Quan Tâm