Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái

Posted: Chủ Nhật, Ngày 25-06-2017, : 2282.

Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 0

Chúa trời đã tạo ra con trai và con gái là hai giới tính khác biệt nhau rõ ràng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về sự khác biệt này qua những câu nói hay về con trai và con gái dưới đây. Đây chỉ là những cau noi hay và hài hước nên có gì sai sót trong bài viết bạn hãy vào góp ý nhé!

♥ Con trai có thể mặc 1 bộ quần áo trong 3 ngày. Con gái có thể mặc 3 bộ quần áo trong 1 ngày.

♥ Con trai bảo “đi đi” tức là hãy đi đi. Con gái bảo “đi đi” đôi khi là đứng ngay tại chỗ, cấm có được đi đâu hết đấy.
Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 1

♥ Con gái luôn muốn trở thành người bình đẳng trong tình cảm. Con trai thì lại muốn được quyền lực trong tình yêu.

♥ Nếu bạn là con gái bạn sẽ mỉm cười 1 mình khi đọc được những điều này và chê con trai là đồ ngốc. Còn nếu bạn là con trai bạn sẽ chê bài viết này là vớ vẩn cho con trai nhưng lại quá đúng cho con gái rồi cũng tự cười một mình và chê con gái là giả nai.
Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 2♥ Con trai coi quà tặng chỉ là xã giao. Con gái lại coi đó là dấu hiệu của tình cảm ( Đúng là trí tưởng bở cao ngất trời nhỉ ).

♥ Nhiệm vụ khó khăn nhất của con trai là : “đối mặt” với con gái và nói 3 từ quyết định. Còn nhiệm vụ khó khăn nhất của con gái là khiến con trai phải nói ra 3 từ đó.Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 3♥ Con trai tò mò chuyện người lớn. Còn con gái thì tò mò với bất kì chuyện gì không phải của mình.Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 4♥ Thích nhận những lời khen ngợi, tán dương nhất trên đời là con trai, và họ thừa nhận điều đó. Con gái cũng thích nhận những lời khen, nhưng họ 100% sẽ phủ nhận sự thật này. ( Đúng là các nàng chỉ giỏi đóng kịch mà chẳng thèm qua trường lớp nào mới siêu chứ).Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 5♥ Hãy cho con trai 1 con mèo, cậu ta sẽ nghịch nó như 1 món đồ chơi. Có 1 con mèo, con gái chỉ thích ôm ấp, vỗ về, thậm chí cho ngủ cùng.Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 6♥ Con gái luôn mong cân nặng của mình giảm đi. Con trai lại muốn nó tăng lên càng nhanh càng tốt.Những Câu Nói Hay Về Con Trai Và Con Gái 7♥ Con trai bình thường thì hùng hổ, mạnh mẽ nhưng đứng trước con gái thì luống cuống, lắp bắp, cà lăm. Con gái bình thường hay e ngại, rụt rè nhưng gặp con trai (nhất là những tên hay trêu ghẹo) thì trở thành nhà hùng biện tài ba số một.

Sau khi đọc bài viết này thì các chàng sẽ phần nào hiểu được tính cách sáng nắng chiều mưa của các nàng rồi đấy còn các nàng cũng sẽ không làm khó các chàng nữa chứ. Bạn hãy thường xuyên vào Thugian24h.vn để đọc những câu nói hay và hài hước như bài viết trên nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Muốn quảng cáo thu hút người dùng, hãy sử dụng 5 “thủ thuật tâm lý” này
Vợ này, cô ta dám quyến rũ anh, cho ả một bài học nhé
Sữa tươi tiệt trùng
Nguyên Nhân Vợ Không Khó Chịu Vì Ông Chồng Kén Ăn
Những câu nói – bài thơ hay bồi hồi và hoài niệm về tuổi học trò ý nghĩa nhất bạn không nên bỏ qua
Điều em muốn...
Câu Nói Hay Tặng Người Thương Thay Cho Lời Chúc 8 3
Không khóc ở Hà Nội
Những câu stt hay nhất về cuộc sống buồn
Theo cơn gió nhẹ trôi
BÀ CHỦ VÀ GÃ ĂN MÀY
Những câu nói bất hủ của thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2015
Khóc giữa Sài Gòn
Cho Anh Mượn Em Nhé
LÁ THƯ CHO MẸ
Tại sao nên để một đồng xu trong tủ lạnh trước khi ra khỏi nhà?
Anh ấy sẽ gọi cho em mà
7 bí kíp đối phó với căng thẳng trong công việc
Khoe chú
Tổng hợp những câu nói hay và đúng nhất về tình bạn bằng tiếng anh

Trang Mọi Người Quan Tâm