Những lời chúc ngủ ngon hay nhất trên facebook cực kỳ ý nghĩa

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2227.

Hãy dành tặng cho người yêu những lời chúc ngủ ngon thật hay và ý nghĩa. Đôi khi chỉ cần 1 tin nhắn, 1 lời chúc ngủ ngon cũng đủ làm người ấy vui lắm. Một lời nhắn gửi gắm bằng một tin nhắn sms chúc ngủ ngon đầy dễ thương có thể làm trái tim người bạn yêu thương rung động 12 độ richte đấy!
Những lời chúc ngủ ngon hay nhất trên facebook cực kỳ ý nghĩa 0
1. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 nhận lời chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

2. Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngủ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!

3. Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vòng phủ sóng trong vòng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.

4. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ !!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.

5. Chào chị Hằng, bạn gấu trúc của em sắp đi ngủ rồi. Nhờ chị nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút nhé. Bởi vì bạn gấu trúc muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc bạn ngủ ngon nhé! Gấu trúc!

6. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

7. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Chúc ngủ ngon thiên thần!

8. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc ấy ngủ ngon không bao giờ thay đổi.
Những lời chúc ngủ ngon hay nhất trên facebook cực kỳ ý nghĩa 1
9. Có một người nào đó: Nhớ cậu, Cần cậu, Lo lắng cho cậu, Cô đơn nếu không có cậu. Cậu biết là ai không ? => Con khỉ trong…. Sở Thú. G9

10. Chờ đã. Đừng Ngủ. Hãy để anh cầu nguyện. Chúc ngủ ngon người bạn cực kì đặc biệt của anh, cầu cho em được thư giãn và ngày mai mang lại cho em yên bình, hạnh phúc và niềm vui!!!!!

11. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.

12. Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là “lão” vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay quá, chúc em ngủ ngon!

13. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người em quan tâm nhất và là người mà đang ở trong tâm trí em, đó là anh. Chúc anh ngủ ngon…

14. Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hay che chở cho em, ngon gió thơm hay thổi đi những ưu phiền và những những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!

15. Lạnh quá, ngủ hông được, nhớ em quá nhắn 1 tin cũng là có tội à . Ngủ ngon nhé, đắp chăn cho kín kẻo bị lạnh đấy.

16. Anh bít giờ này em đã ngủ rồi! anh đã muốn nhắn tin cho em từ rất sớm nhưng anh muốn anh là người cuối cùng chúc em ngủ em!!!hãy ngủ ngon trong vòng tay của anh nhé!!! anh sẽ sưởi ấm cho trái tim em!!! yên tâm ở cạnh anh thì ko thằng nào dám……!!!!! heheheh
Những lời chúc ngủ ngon hay nhất trên facebook cực kỳ ý nghĩa 2
17. Bây giờ là 2h sáng. Em ơi đã ngủ chưa, ciòn anh giờ này đang say giấc nồng, nhưng bất chợt nhớ em quá nên phải mò dậy kiếm con dê cụ ủa lộn kiếm con dế cụ của anh mà nhắn tin cho em, chúc em ngủ ngon mặc dù lúc luc1h45 anh đã chúc rùi. thôi chúc em ngủ ngon lần nữa, anh ngủ đây.

18. Sau mỗi ngày dài mệt mỏi, Anh phải hứa với em rằng sẽ luôn quẳng mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường, hãy để lại duy nhất những điều ngọt ngào theo Anh vào giấc ngủ thôi nhé!

19. Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ. Người ta không ngủ được. Nhớ đằng ấy quá. Mong tới sáng để được gặp ấy quá. Hix. Miss U. Ngu ngon nhé đằng ấy!

20. Em à ! em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ ! Chiếc gối sưởi ấm của em có còn ấm không. Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu……..Yêu và nhớ em nhiều nhiều. Good night!

21. Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?

22. Chúc em ngủ ngon, để những muộn phiền lo lắng sẽ trôi vào quên lãng, để nụ cười em sẽ hồn nhiên như nó vốn có, chúc cho em đạt được những điều mà mình mong muốn để những người tin yêu em và cả chính em không thất vọng. Chúc cho những kỉ niệm được trân trọng và nâng niu. Chúc buổi tối tốt lành, yêu em, em gái…!!!!!

23. Dưới đây là mong mong muốn đặc biệt của anh dành cho em đêm nay:
* Một đêm yên bình, một giấc ngủ ngon.
* Một giấc mơ đẹp, và lời nguyện ước sẽ trở thành sự thật.
Chúc em ngủ ngon!!!!!

24. Gà bông à, bạn biết không hôm nay tớ xem tử vi nhé! Tử vi nói gà bông là một cô gái thù dai và đừng mong làm cô ấy hết giận nhưng tớ ko tin đâu, gà bông của tớ hiền lành dễ mến thế cơ mà. Chúc ấy ngủ ngon nhé!
Những lời chúc ngủ ngon hay nhất trên facebook cực kỳ ý nghĩa 3
25. Bạn vừa nhận được tin nhắn từ một người đang buồn ngủ tại lúc buồn ngủ và trong một ngày buồn ngủ với tâm trạng cực kỳ buồn ngủ để nói rằng: Ngủ đê buồn ngủ lắm rùi.hjhj.

26. Khi ông mặt trời đi ngủ, chị Hằng đã lên. Và anh ở đây để chúc em ngủ ngon. Ngủ ngon nhé cô bé dễ thương.

Bộ sưu tập tin nhắn chúc ngủ ngon cực hay, cực chất, cực kute cho tôi, cho bạn, cho tất cả chúng ta. Một lời chúc ngủ ngon không có gì là khó khăn đúng không? Hãy mạnh dạn trao yêu thương và bạn sẽ bất ngờ đó!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Rơi tự do
Những câu nói bất hủ về tình bạn bằng tiếng anh hay nhất mọi thời đại
Tiền để làm gì?
Chạy nước gì….?
Cai nghiện ma túy
Chuyện cố phật gia: ĐỨC PHẬT KHAI THỊ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH BÉO PHÌ
ĐỂ RỒI XEM.
6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp
Khách quen
5 kỹ năng sinh tồn cứ nghĩ là đúng, nhưng nó lại hoàn toàn sai bét và có thể giết chết bạn
Stt hay chất đểu độc đáo về cuộc sống
Lỗi của ai?
Dưới chiếc ô màu xanh
Những câu nói hay về cuộc sống buồn chán bằng tiếng anh
Vé khứ hồi của đối thủ
Cũng Đến Thế Mà Thôi
Chồng Đứng Hình Trước Giải Pháp Chống Trộm Của Vợ
Khám phá căn hộ Penthouse sang trọng trị giá 42 triệu USD trong toà nhà văn phòng mới của Facebook
Những hình ảnh phong cảnh đẹp mê hồn trên thế giới
Nguyên nhân chủ yếu

Trang Mọi Người Quan Tâm