Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2486.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt 0

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương thẫm đẫm nước mắt hy vọng đã an ủi bạn được phần nào cho những lúc cô đơn. Ai cũng muốn có cho mình một tình yêu trọn vẹn, tuy nhiên, tình cảm của con người là thứ mà chúng ta không thể nào điều khiển được. Lỡ yêu một người, cho dù không nhận được tình cảm đáp lại, cho dù biết càng yêu đậm sâu càng làm cho bạn thân đau khổ thì người ta vẫn cứ muốn yêu.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt 1

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương thẫm đẫm nước mắt

  1. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm th
  2. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.
  3. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.
  4. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.
    4. Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.
  5. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.
  6. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.
  7. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương buồn

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt 2

  1. Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.
  2. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.
  3. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.
  4. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.
  5. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.
  6. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.
  7. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

15. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

Những cau noi hay về tình yêu đơn phương đau khổ

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt 3

  1. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.
  2. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.
  3. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.
  4. Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy.
  5. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

*******

Sau khi đọc những câu nói hay về tình yêu đơn phương dại khờ, đau khổ, chúng tôi hy vọng đã an ủi bạn được phần nào cho những lúc cô đơn. Đây cũng là một lời động viên đến bạn rằng biết đâu một ngày nào đó người ấy sẽ thấu hiểu tình cảm của bạn và đáp lại tình cảm ấy. Hoặc biết đâu một ngày nào đó, bạn sẽ nhận ra một nửa đích thực của riêng mình.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Kiếp Sau! Em Chờ Anh Ở Đâu??
2 câu hỏi phỏng vấn này sẽ tiết lộ ứng viên nào có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao
Nhà có bốn nàng công chúa
Thiếu Một Chút
Em Sẽ Chịu Đau Khổ Một Mình
Tình yêu vĩ đại nhất trên thế gian
Những lời tỏ tình Huỳnh Hiểu Minh dành tặng cho Anglelababy ngọt ngào và lãng mạn nhất
Hẹn gặp “livetolove”
Những câu stt đểu về tình bạn giả dối độc và chất nhất
Vui Sướng Vì Chu Cấp Cho Vợ Cũ
Lựa chọn trường phù hợp với mức điểm từ 22 đến 27
Vì sao người thông minh thường ít bạn?
Thợ sửa ống nước
Tổng hợp những câu danh ngôn hay về thiên nhiên bằng tiếng anh
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đầu Khó Phai
Chỉ có vợ mới thế!
Tổng hợp những câu stt về tình yêu đơn phương cực hay trên facebook
Vì trái đất tròn, nên chúng ta lại quay về bên nhau
Và nắng sẽ lên
Đôi cánh của mẹ

Trang Mọi Người Quan Tâm