Lời Hay Ý Đẹp Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1542.

Lời Hay Ý Đẹp Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo Việt Nam. 0

Cứ mỗi mùa 20/11 về, những kỉ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Gương mặt gầy gầy, xương xương, giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ.

Mọi lời hay ý đẹp, mọi lời chúc 20-11 đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Dù đã khôn lớn, đã trưởng thành nhưng con luôn là cậu học trò bé nhỏ của mẹ trong ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương ấy.

Lời Hay Ý Đẹp Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo Việt Nam. 1

. Nếu có ai đó hỏi em rằng: “Ai là người thắp lên ngọn lửa đầy niềm tin và nhiệt huyết trong trái tim em”, em sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngay: “Đó chính là cô – người lái đò luôn quan tâm, dạy dỗ và chỉ bảo em trong suốt những tháng ngày là học sinh. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

.Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya. Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò Dẫu mai đi bốn phương trời Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi . 20 tháng 11 đã đến em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc trong tình yêu,cuộc sống !

.Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

Lời Hay Ý Đẹp Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo Việt Nam. 2
. Không phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy cô đã xây dựng nên những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước!

.Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

 

————————*****—————————-

 

Con biết khóc trước những tấm lòng hi sinh cao cả, con biết đau trước những số phận éo le của đời người, con biết nhặt lấy chông gai trên đường để bảo vệ những người đi sau… Tất cả đều nhờ công ơn của thầy cô. Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, bên cạnh những câu nói hay về cuộc sống, về nhà giáo con xin gửi tới thầy cô lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Chưa ngán ai
Khoa học chứng minh: Tâm trạng không tốt của người cha ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ
6 tiêu chí quan trọng giúp tăng chỉ số trí tuệ cảm xúc EQ
Chết tiệt!
Chuyện bức tranh
Tôi đã yêu một cô nàng đỏng đảnh như thế
Hơi Ấm Riêng Của Em Chính Là Anh
Sau cơn mưa
Những câu nói hay về mẹ chồng qua vần thơ ý nghĩa nhất
Muốn bảo vệ thính giác hãy vệ sinh tai nghe
Sắc màu của tình bạn !
Vôva: cây son môi
Bí quyết triệt ghen
Trong Tình Yêu, Đừng Chỉ Thấy Cái Mình Muốn Có Mà Quên Đi Cái Mình Đang Có Còn Quý Giá Hơn Nhiều
Cô Thắm lấy chồng
Mẹ Và Chị Gái Người Yêu Ghét Tôi Ra Mặt
Câu Nói Hay Về Sự Giàu Nghèo Ở Đời Bạn Quan Tâm Nhất
Nếu ngày mai anh chết, em có khóc không
CHUYỆN TÌNH YÊU KHÔNG NHƯ LÀ CỔ TÍCH
PHẢI CHĂNG LÀ DUYÊN SỐ ?

Trang Mọi Người Quan Tâm