Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1849.

Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 0

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì vậy nếu với những ai đã tìm được nửa kia thì hãy trân trọng và gìn giữ nó nhé. Việc giữ một người hay để người ấy ra đi là phụ thuộc vào chính bản thân bạn, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ một người nào khác. Nhung cau noi tinh yeu chạm thấu tim người đọc sau đây là những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu. Đủ hay để cho bạn cảm nhận được những cảm xúc, những vui buồn trong tình yêu mà bất cứ ai trong chúng ta cũng trải qua.Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 1 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 2 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 3 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 4 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 5 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 6 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 7 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 8 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 9 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 10 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 11 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 12 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 13 Những Câu Nói Tình Yêu Chạm Thấu Tim Người Đọc 14

Có một câu nói hay về tình yêu mà tôi cứ suy nghĩ mãi: “Taọ hóa quyết định ai có thể bước vào cuộc đời chúng ta. Nhưng chúng ta mới là người quyết định sẽ để ai ra đi, hay giữ ai lại bên mình. Vì chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn. Chìa khóa cho một mối quan hệ lâu dài không phải ở việc tìm được đúng người để yêu, mà là học cách yêu thương người mà chúng ta đã chọn.”

Vì vậy khi đã quyết định lựa chọn ai sẽ là người đi cùng mình suốt cuộc đời thì hãy học cách yêu thược người đó một cách trọn vẹn nhé, vì chỉ có như thế thì bạn mới nhận được tình yêu từ người khác trọn vẹn hơn. Cho đi để nhận lại nhiều hơn các bạn nhé.!

Cùng Blogtraitim.info cảm nhận và suy nghĩ về những câu nói tình yêu, hinh anh tinh yeu buon để có những suy nghĩ, cách lựa chọn cho tình yêu của riêng mình!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Cafe buồn
Những mặt phẳng giam cầm
Giấc mộng tuổi 19
Điều gì quan trọng nhất với đàn ông khi ở tuổi 30?
Mẹ Ơi! Con tựa vào lòng vào mẹ nhé...
Những câu danh ngôn hay bất hủ về ước mơ ý nghĩa cho mọi người
Tối ưu hóa năng suất làm việc bằng phương pháp Ivy Lee
Những stt chất và độc về tình bạn đểu cáng
Thành công
Nhìn thấy mặt chồng
Đơn giản mà
Kẻ Sát Thủ Chính Là Người Tình Cũ
Tè bằng gì?
Hình ảnh giọt nước mắt đàn ông – con trai rơi vì tình yêu
Gợi ý cách trang trí ấn tượng cho ngày Halloween
An ủi
Phương thuốc thần kỳ
Công việc của bạn đang làm có đúng là việc của bạn – Định hướng tương lai của mình thế nào
Đi du lịch, muốn ở khách sạn hạng sang với giá ưu đãi hãy xem qua 6 trang web này
Bí mật của con gái

Trang Mọi Người Quan Tâm