Những câu chúc 8-3 độc đáo hài hước nhất ngày quốc tế phụ nữ

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1895.

Vậy là sắp tới ngày 8/3 rồi bạn đã chuẩn bị được những lời chúc nào cho người yêu thương chưa ? Nếu chưa có thì hãy thử tham khảo những câu chúc 8/3 độc đáo, hài hước và ý nghĩa mà Thugian24h.vn chia sẻ dưới đây để mang đến niềm vui cho những người thân yêu của mình nhé ! Điều đó cũng góp phần làm cho tình cảm của bạn thêm phần khắng khít nữa. Xem nhé !
Những câu chúc 8-3 độc đáo hài hước nhất ngày quốc tế phụ nữ 0
1. Chúc các bạn: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!

2. Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

3. Em cứ ngồi ngắm hoa/ Em cứ ca cứ hát/ Anh sẽ lo rửa bát/ Anh sẽ lo quét nhà/ Anh sẽ lo giặt là/ Em uống gì anh pha/ Chợ gần hay chợ xa/ Anh lần ra được hết/ Món em ưa anh biết/ Em cứ chờ mà xem/ Em đánh phấn xoa kem/ Anh nhặt rau vo gạo/ Em ung dung đọc báo/ Anh tay nấu tay xào/ Anh tự làm không sao/ Đừng lo gì em nhé/ Tà áo em tuột chỉ/ Đưa anh khâu lại giùm/ Nho anh mua cả chùm/ Buồn mồm em cứ nếm/ Bạn gái em mà đến/ Cứ vô tư chuyện trò/ Anh tắm cho thằng cu/ Rồi anh ru nó ngủ/ Màn hình bao cầu thủ/ Nghe em hét “vào rồi”/ Hết một ngày em ơi/ 24h thôi nhé. (8/3)

4. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

5. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân!

6. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8/3!

7. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra.
Những câu chúc 8-3 độc đáo hài hước nhất ngày quốc tế phụ nữ 1
8. Ngày kia mới 8/3/ Hôm nay thì cứ tà tà đi chơi/ Đi chơi cho thấy cuộc đời thảnh thơi/ Để rồi phải chịu tả tơi một ngày/ Giặt đồ, rửa chén, nấu cơm/ Một tay anh hét, một tay anh làm/ Để cho nàng thấy nàng thương anh nhiều!

9. Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

10. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

11. Chúc các bạn: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như… heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như… heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!

12. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

13. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra.

14. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

15. Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹo/ Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo/ Mịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như heo.
Những câu chúc 8-3 độc đáo hài hước nhất ngày quốc tế phụ nữ 2
16. Chúc mừng ngày 8 tháng 3/ Vui lòng phụ nữ – chết quà đàn ông/ Chị nào tốt số có chồng/ Ngày này thong thả vì ông đã làm/ Chị nào vất vả gian nan/ Ngày ngày thui thủi vì chàng có đâu/ Nhưng mà đừng có vội rầu/ Diễn đàn luôn có mày râu tặng quà.

17. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra. – Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời… Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

18. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi/ Tôi phần bà một đĩa xôi/ Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà!

19. Chúc “bé con” có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! “Bé con” biết không, “bé to” ở đây nhớ “bé con” nhiều lắm đấy!

20. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi/ Tôi phần bà một đĩa xôi/ Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà!

Hãy chọn lấy ngay một trong những câu chúc trong những lời chúc 8/3 vui nhộn và bá đạo nhất ở trên để gửi tặng những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Tài liệu khoa Y
20 mẹo làm vườn hữu ích không phải ai cũng biết
KO NHẤT THIẾT PHẢI YÊU, THÍCH THÍCH THÔI CÓ ĐC KO?
Yêu thương quay về!
Máy bắt trộm thông minh..
CỔ TÍCH VỀ MẸ
Phép Lịch Sự
Khịt khịt, thèm thịt với xôi..
Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ý nghĩa nhất 2016
VỢ HAY MẸ? MẸ HAY VỢ?
Lý Do Người Béo Không Thể Giảm Cân
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu, Cuộc Sống Tâm Đắc Của Trịnh Công Sơn
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Hằng Ngày Bạn Cần Ghi Nhớ
Lòng ham muốn của con người
Liên hoan kiếm thuật thế giới..
Đi qua cổng làng
Về miền đất thương
Cuộc gọi của người yêu
Ly Hôn Vì Vợ Dùng Hàng ... Giả
7 THỬ THÁCH CHO MỌI CẶP ĐÔI NÊN TRẢI QUA TRƯỚC KHI KẾT HÔN

Trang Mọi Người Quan Tâm