Những lời chúc 20-11 hay và độc đáo nhất bằng tiếng anh

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1606.

Dù đã ra trường, hay vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì tất cả mọi người chúng ta đều không bao giờ quên công ơn giáo dục của các Thầy, các Cô đã không ngừng dạy dỗ, bồi đắp những kiến thức cho rất nhiều những lớp học trò nối tiếp nhau nên người. Lời chúc 20/1 để các bạn dành tặng thầy cô, với những người có bố làm thầy giáo thì gửi tặng bố, những bạn có mẹ, có vợ, chị em gái làm cô giáo thì chọn lời chúc 20 tháng 11 tặng cô giáo.
Những lời chúc 20-11 hay và độc đáo nhất bằng tiếng anh 0
1. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives
– Xin cảm tạ Thầy cô – là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

2. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.
– Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

3. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you. I hope that you will pleasant for my presents which I present to you my respectful.
– Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến cô. Hy vọng cô sẽ vui với món quà em dành tặng cho cô.
Những lời chúc 20-11 hay và độc đáo nhất bằng tiếng anh 1
4. Teachers ! it is not November 20 I remember you. To me, every days is November 20. I wish you mey, happy forever and you are proudof with your students who are always your good and excellence children.
– Thầy ơi ! không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20-11.Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

5. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, lucky and happiness.
– Càng đi xa cô em càng nghĩ nhiều về cô. Sự dạy dỗ của cô là vô giá. Và chúng em mãi mãi biết ơn cô. Chúc cô nhiều sức khỏe, may mắn và nhiều hạnh phúc.

6/ I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.
– Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em. Nhưng thật khó để nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.
Những lời chúc 20-11 hay và độc đáo nhất bằng tiếng anh 2
7. On occasion of Vietnam Teacher’s Day. wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.
– Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

Một chữ cũng là thầy nửa chữ cũng là thầy. Đừng quên ơn dạy dỗ của thầy cô và gửi những lời chúc hay và độc đáo nhất nhân ngày 20/11 đến thầy cô của mình nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Lục bình ngừng trôi
Những câu nói hay về tình yêu buồn tan vỡ thê lương và nỗi nhớ tha thiết khi chia tay
Làm Bồ Anh Nhé !?
May cho nó
Làm quản trị mạng là làm gì? Cần học những gì?
Lặng người với 16 hình ảnh miêu tả thế giới thực mà ta đang sống
Nhận Trái Đắng Khi Yêu Anh
Gói mì tôm cho con
Cấm mày dùng…
Khát khao một cuộc hẹn hò của cô hướng dẫn viên du lịch
Đông Hà Nội
Cách loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả chỉ trong 1 ngày
HÃY SỐNG CHO NGÀY HÔM NAY
Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc
Đàn ông khi Ghen, thâm sâu hơn đàn bà
Những câu danh ngôn bất hủ về tình yêu của vĩ nhân
Danh Ngôn Tình Yêu Bằng Tiếng Anh Hay Nhất Mọi Thời Đai.
Moóc gấp Markies - “lều” cắm trại tiện nghi nhất hiện nay
8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn
Chồng Ơi, Em Xin Lỗi, Em Không Còn Là Cô Gái Anh Yêu Khi Xưa Nữa

Trang Mọi Người Quan Tâm