Câu Nói Hay Về Niềm Hi Vọng Mang Lại Nghị Lực Sống Cho Bạn

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 3059.

Câu Nói Hay Về Niềm Hi Vọng Mang Lại Nghị Lực Sống Cho Bạn 0

Câu nói hay về niềm hi vọng sau đây sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều nghị lực sống, giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá cuộc đời.

Những câu nói này có thể chỉ được vẽ trên ghế đá công viên, trên những bức tường, hay ngoặc nghệch ngoặc ở một nơi nào đó, nhưng chắc chắn một điều rằng nó có thể giúp bạn một phần nào đó trong cuộc sống. Hãy cùng đọc và cảm nhận!

Câu Nói Hay Về Niềm Hi Vọng Mang Lại Nghị Lực Sống Cho Bạn 1

Cau noi hay về niềm hi vọng mang lại nghị lực sống cho bạn

  • Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và… những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.
    Cuộc hành trình ngàn dặm …phải bắt đầu từ những bước đầu tiên.
    Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN.
  • Khi cuộc sống đặt bạn vào tình thế khó khăn, đừng bao giờ nói ” Tại sao lại là tôi..?” mà hãy nói ” Tôi sẽ cố gắng …!”.
    Rất nhiều người sợ nói ra những gì họ muốn, đó là lý do tại sao họ không có được những gì mình muốn.
    Bạn không thể chặn những con sóng… nhưng bạn có thể học cách làm thế nào để lướt sóng.
    Một trong những điều tốt nhất trong cuộc sống là: nhận ra rằng bạn hoàn toàn hạnh phúc mà không cần đến những thứ mà bạn cứ ảo tưởng là mình buộc phải có.

 

Câu nói hay về niềm hi vọng giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống

Câu Nói Hay Về Niềm Hi Vọng Mang Lại Nghị Lực Sống Cho Bạn 2

  •  Tất cả những người tìm đến Chúa trong đức tin chân chính, xuất phát từ tận trái tim, chắc chắn sẽ được lắng nghe và sẽ nhận được điều mà họ mong muốn.
  •  Sự trung thành với chính mình cần thiết cho hạnh phúc của mỗi người. Thiếu trung thành không nằm ở việc tin hay không tin mà nằm ở việc tự cho là mình tin điều mình không tin.
  •  Nếu một người đánh mất niềm tôn kính vào bất cứ phần nào của cuộc sống, anh ta sẽ đánh mất niềm tôn kính với toàn bộ cuộc sống.
    Tôi đã học được rằng nếu một người tự tin tiến bước theo hướng của giấc mơ và nỗ lực sống cuộc đời mình đã mường tượng thì anh ta sẽ bất ngờ gặp được thành công trong những lúc bình thường.
  • Niềm tin thấy đóa hoa yêu kiều trong một cái nụ, khu vườn xinh đẹp trong một hạt giống, và cây sồi lớn trong một quả sồi.
  •  Việc tha thứ cho một người nào đó thì rất dễ dàng nhưng có đủ khả năng để tin lại họ lần nữa không thì lại là một chuyện khác.

Câu nói hay về niềm hi vọng đọc để yêu thêm cuộc sống

Câu Nói Hay Về Niềm Hi Vọng Mang Lại Nghị Lực Sống Cho Bạn 3

  • Một trong những điều tốt nhất trong cuộc sống là: nhận ra rằng bạn hoàn toàn hạnh phúc mà không cần đến những thứ mà bạn cứ ảo tưởng là mình buộc phải có.
    Đừng nghĩ mãi về quá khứ. Nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. SỐNG Ở HIỆN TẠI VỚI NỤ CƯỜI TRÊN MÔI. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.
    Mỗi khi mỏi bước trên con đường mình đã chọn, hãy tự nhủ mình: ”Tiếp tục đi… đừng dừng lại. Mỗi bước có thể khó khăn hơn nhưng đừng dừng lại. Viễn cảnh đẹp nhất là lúc ở trên đỉnh”.
  • Nếu bạn đặt mục tiêu và theo đuổi chúng với tất cả lòng quyết tâm, tài năng sẽ đưa bạn tới những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên.
  •  Nghi ngờ sự tồn tại của tình yêu sẽ khiến chúng ta nghi ngờ mọi thứ.
  •  Đôi khi bạn phải tin vào niềm tin của người khác cho tới khi tìm được niềm tin của riêng mình.

********

Dù cuộc sống của bạn có bi đát thế nào thì cũng đừng quên đặt niềm tin, niềm hi vọng vào cuộc sống bạn nhé ! Hi vọng những câu nói hay về cuộc sống, câu nói hay về niềm hi vọng trên đây sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

 

 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

SỰ AN LẠC
Ăn được hay không?
Tuyệt thật!
Cái đuôi
Câu chuyện ổ bánh mỳ và lão già kỳ quặc
ANH LÀ 1 GÃ TỒI
EM LÀ CÔ GÁI THỨ MẤY TRONG LÒNG ANH!
Những câu nói hay và ý nghĩa nhất về công cha nghĩa mẹ bạn không nên bỏ qua
Những câu danh ngôn để đời của Mark Twain
Không khóc ở Hà Nội
Đông này không có anh
sạch sẽ nhất..
Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này
8 suy nghĩ giúp người thông minh chuyển bại thành thắng
Ngày mai...trời lại nắng
Mày để cho nó một chút…
Sự thật sau những bức ảnh hại não đã từng làm người dùng dùng Internet phát cuồng
Biết Mà Tránh Không Khỏi
Để em gần anh thêm chút nhé
7 bí kíp đơn giản giúp tăng năng suất làm việc vào buổi chiều

Trang Mọi Người Quan Tâm