Những câu chúc ngủ ngon dễ thương ngắn gọn nhất chứa đựng tình cảm nồng nàn

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3513.

Chỉ cần một lời chúc, hay một câu nói đơn giản và ý nghĩa cũng đủ làm cho đơi phương ấm lòng. Vậy hãy gửi đến những người thân yêu lời chúc ngủ ngon dễ thương nhất chứa chan biết bao tình cảm. Chỉ với một dòng tin nhắn ngắn gọn, gửi tới những người mà mình quan tâm một lời chúc ngủ ngon thì đó chính là sự thể hiện và duy trì tình cảm với mọi người. Hãy cho đi những gì mình có, chứ không cần biết những gì mình nhận lại có được như vậy không nhé:
Những câu chúc ngủ ngon dễ thương ngắn gọn nhất chứa đựng tình cảm nồng nàn 0
1. Khi sao đã tắt, chị Hằng đã mở mắt, Ôm em thật chặt 1 lần nữa. Nhắm mắt vào ngủ thôi bé yêu. Chúc bé ngủ ngon và trong giấc mơ ngọt ngào có anh nhé!

2. Mùa đông này anh sẽ không còn lạnh nữa, vì em đã sưởi ấm trái tim anh rồi. Anh muốn được là vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Chúc ngủ ngon!

3. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé…

4. Ngủ Ngon Nha em yêu .chúc em có một giấc thật ngon và nhiều mộng đẹp em nha.Cầu mong giấc thật ngon và bình an em yêu nha
Những câu chúc ngủ ngon dễ thương ngắn gọn nhất chứa đựng tình cảm nồng nàn 1
5. Cũng khuya rùi đó em ……… ko lo đi ngủ đi…. Còn ngồi đó mà đọc tin nhắn ^^! ( nếu nàng trả lời thì xơi thêm 1 câu nữa “ ơ … thế nãy giờ vẫn chưa chịu đi ngủ àh” …^^ )

6. Chúc em đêm nay gặp thật nhju` ác mộng …. Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn

7. Ban ngày nhjn` em sao mà xấu thế….. xấu dzã man xấu quất luôn….nhưng khi em ngủ nhjn` em rất xinh và Thật đáng ju ….. ngủ đi em … chúc em ngủ ngon….

8. Anh nhắn tin cho em ….. chỉ mún chúc em ngủ ngon thôi …. Hãy ngủ thật ngon vào em nhé ….. ko thì phí mất 400đ tiền nhắn tin của anh ^^

9. Chúc em ngủ thật ngon….. 1 giấc mơ an lành và ấm áp ….. anh sẽ luôn yêu em …. Mãi mãi yêu em ( tin nhắn có giá trị trong 7 ngày …vì tuần sau anh mới nhắn lại … còn tuần này, mỗi tối em cứ lấy ra đọc lại nhé ….. đỡ tốn tiền của 2 chúng mình … Good Night)
Những câu chúc ngủ ngon dễ thương ngắn gọn nhất chứa đựng tình cảm nồng nàn 2
10. Em có biết tại sao tối nào 2 đứa mình cũng cần phải ngủ không ? vì …. Như thế mới có chúng ta …..hjhj … hẹn em trong mơ ….thiên thần của anh

11. Nếu có thể, anh nguyện…móc trái tim chân thành của anh ra để tặng em, sưởi ấm trái tim em trong đêm đông lạnh giá này. Ngủ ngon nhé em yêu!

12. Mỗi ngày trôi qua anh thầm cám ơn Thượng Đế đã “thả” em xuống trái đất này, nếu không có em thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây. Honey ngủ ngon nhé! Chut…

13. Em đã ngủ chưa, nếu mơ thấy ác mộng thì anh là con quỷ trong ác mộng đó, còn nếu ko ngủ được hãy gọi cho anh nhé đừng ngại gì cả, anh tắt máy rồi.
Những câu chúc ngủ ngon dễ thương ngắn gọn nhất chứa đựng tình cảm nồng nàn 3
14. Em yêu ah, đến giờ đi ngủ rồi đó. Nhớ là đừng có thức khuya xem phim nhé phải giữ gìn sức khỏe mai còn đi học chứ! Ngoan anh mới yêu.hj. Chúc bé ngoan của anh ngủ thật ngon na!

15. Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhơ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hồng…… em nhé !

16. Chúc người ju bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho ….. cả thế giới đc yên ( mới wen hãy xài câu này nhé )

Hãy gửi cho những người mà mình thương yêu những lời chúc ngủ ngon dễ thương nhất và ý nghĩa nhất mỗi ngày bạn nhé. Và để thể hiện sự quan tâm đặc biệt với một ai đó bạn có thể thường xuyên gửi tới họ những lời chúc buổi sáng tình cảm nhất nhé. Chúc bạn sẽ được những người thân yêu bạn dành những sự quan tâm đặc biệt nhất nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Thú vui.. hút thuốc! (Part 1)
HỌC CÁCH THẤT BẠI
May mắn không ngẫu nhiên mà có, mà là do quá trình luyện tập
Nhỏ của ngày xưa
Bí quyết viết CV tiếng Anh chuyên nghiệp
Thấy hết rồi nhé
Đừng cố ép bản thân phải làm theo thói quen của người khác
Bạn có dám can đảm sống như cây mao trúc?
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Buồn Được Thể Hiện Qua Hình Ảnh
Nắng và mình quên nhau
Những câu nói ý nghĩa về tình yêu buồn cô đơn nhất trên facebook
Cách bày và ý nghĩa mâm ngũ quả ở ba miền
Hương trà gừng
Gặp gỡ và chia ly
8 người bạn cần có trong đời
Tổng Hợp Những Câu Danh Ngôn Hay Về Tình Bạn
Sự thật khi định mệnh cho ta gặp đúng người nhưng sai thời điểm
Những câu chúc buổi sáng hay nhất dành cho người yêu ngắn gọn xúc tích
Trạm dừng nào cho yêu thương?
Chết một ngàn năm..

Trang Mọi Người Quan Tâm