Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay

Posted: Chủ Nhật, Ngày 25-06-2017, : 2319.

Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay 0

Với tuổi trẻ, có lẽ tình yêu chính là chủ đề được quan tâm nhiều nhất và tình yêu cũng là thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý, đáng trân trọng với mỗi người chúng ta. Chắc chắn một điều rằng, mơ ước có được tình yêu đẹp, đúng nghĩa và hạnh phúc, đó là điều quý giá nhất trong tình yêu mà hẳn ai cũng muốn có được. Những trong tình yêu, không phải cuộc tình nào cũng hoàn hảo cả, có những cuốc tình rồi cũng tan vỡ, chia tay mặc dù không muốn xảy ra. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ đôi dòng tâm sự về những cuộc tình không hoàn hảo, những cuộc tình tan vỡ.

Nếu cho tôi một lần nửa lựa chọn thì tôi vẫn chọn là gặp anh, quen anh và yêu anh. Dù biết tình yêu của tôi dành cho anh củng chỉ là vô vọng, tôi là người đến sau. Dù có làm gì đi nửa củng không thay thế được hình bóng của người đó trong lòng anh, thì thôi ..Dù ra đi là đau lòng nhưng tôi vẫn phải ra đi vì biết chắc rằng hạnh phúc đó không thuộc về tôi. Cảm ơn ai đó đã cho tôi được gặp anh một người đàn ông chung thủy. Tôi luôn mong anh hạnh phúc và ngày nào đó tôi sẽ quên anh ….

Khi anh nói không yêu em. Em biết mình đã có được thứ mình cần. Đó là tình yêu với anh. Còn anh đã bỏ lỡ một người yêu anh, thương anh thật nhiều!
Có đôi lúc, sự ích kỷ đã làm trong suy nghĩ của em xuất hiện những tư tưởng xấu. Nhưng em biết khi biết yêu một người thực sự, em đã trưởng thành hơn trong tình yêu ấy. Em đã biết yêu một người là thế nào. Em đã biết làm sao cho lý trí và con tim có thể gần nhau hơn. Tình yêu giữa chúng ta chỉ đơn thuần là xuất phát từ em. Em biết!
Em đã buông tay, và em mất anh. Nhưng em hiểu, khi cái không thuộc về mình thì có cố giữ vẫn sẽ rời bỏ mình.
“Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi.”
Yêu anh!

Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay 1

“Có những lúc trên đường đời tấp nập
Ta vô tình bước lướt qua nhau
Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
Một tâm hồn ta đã đợi từ lâu…”

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn
Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn
Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc
Tôi chờ người đến với yêu thương
Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng
Giải đường xa vút bóng chiều phong
Và phương trời thẳm mờ sương cát
Tay viết dây hoa chắm chạnh lòng
Người ấy thường hay vuốt tóc tôi
Thở dài trong lúc thấy tôi vui
Bảo rằng: hoa giống như tim vỡ
Anh sợ tình ta sẽ vỡ thôi…

“Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.”

” Trả lại những ngày anh chưa đến.khuyến mãi thêm những ngày sẽ vắng anh”
Tớ đã suy nghĩ thật nhiều, đã buồn,thất vọng,buông xuôi khi mà tớ mất cậu. Tớ vẫn luôn hi vọng 1 ngày nào đó cậu sẽ hiểu và quay về với tớ.Nhưng sự thật đang hiện hữu trước mắt tớ là mãi mãi cậu luôn nằm trong sâu thẳm trái tim của tớ thôi.
” Tất cả đều đã qua và cái còn lại đẹp nhất của chính chúng ta cũng chỉ là kỷ niêm.Mà rồi……..cũng đến lượt thời gian xóa bỏ”
Tớ hi vọng là câu nói trên là sự thật nhưng mà tớ biết nó chỉ là câu khích lệ với tớ mà thôi,và tớ biết để quên cậu thì là điều k thể với tớ………..
Chúc cậu sống tốt khi đã k còn tớ bên cạnh…………

Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay 2

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi.

Nếu anh là giọt nước mắt trong em, thì em sẽ khóc để anh lăn xuống chạm vào môi em. Nhưng nếu em là giọt nước mắt trong anh thì anh sẽ không bao giờ khóc bởi vì anh không muốn mất em.

Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.

Khi tình yêu ra đi, đừng cúi đầu trong nỗi tuyệt vọng; hãy ngẩng lên và ngước nhìn trời cao để thấy được nơi mà trái tim của bạn đang được chữa lành

Những câu nói hay khi chia tay

Hãy nhớ những điều sau khi đã chia tay

1. Khi duyên phận đã hết, hãy buông tay…

Rất nhiều bạn trẻ khi cảm thấy tình yêu không còn, hoặc một trong hai người đề nghị chia tay, nhưng vì kiêu hãnh, vì gia đình, vì dư luận nên không dám đối mặt mà thường năn nỉ, níu giữ…

Bạn sẽ chỉ nhận được sự thương hại, bởi nếu người ta còn tình cảm với bạn thì đã không để bạn phải níu giữ. Tình cảm là sự bắt nguồn từ cả hai người. Vì vậy, khi cảm thấy cái gì không thuộc về mình, hãy nhẹ nhàng buông tay, coi như duyên phận với nhau đã hết. Giữ người ở không ai muốn giữ người đi…

2. Không có gì là vĩnh viễn

Bạn và người yêu trao nhau những lời thề nguyền sắt son thủy chung, yêu nhau đến đầu bạc răng long. Tất nhiên, khi yêu ai cũng có thể nói hay và lời nói đó không phải là giả dối. Nhưng cuộc sống thì không thể nói trước được điều gì.

Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay 3

Hôm qua tình yêu của các bạn đẹp nhưng mai sẽ có thể có rạn nứt và đổ vỡ. Vì vậy, đừng tin vào những gì là vĩnh viễn, mà hãy chuẩn bị tâm thế cho mình trong những lần xấu nhất để không bao giờ phải bất ngờ…

3. Một phút nóng giận có thể phá vỡ tất cả

Rất nhiều cặp chia tay nhau chỉ vì những lời nói nóng giận trong lúc cãi vã. Dù sau này đôi bên cùng xin lỗi thì những câu nói đó cũng mãi là những vết dao hằn sâu trong trái tim mỗi người. Vì vậy, hãy nhớ: lời nói có thể kết nối trái tim nhưng cũng có thể lại khắc sâu thêm căm thù giữa hai người, vì vậy cẩn trọng trong khi nói là điều cần lưu tâm.

4. Tính cách quyết định số phận

Nếu bạn là người nhút nhát thì tình yêu của bạn cũng thường âm thầm lặng lẽ, nếu bạn là người sôi nổi thì tình yêu của bạn sẽ như bão giông, khi cuồng nhiệt, khi lạnh lẽo… Một cô gái hiền lành nhu mì, khi chia tay người yêu thường năn nỉ, khóc lóc xin quay lại, ngược lại, một cô gái mạnh mẽ khi chia tay sẽ có cách xử sự khác: vui trước mặt, buồn sau lưng…

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy tính cách của mình chưa nhận được lời khen ngợi từ mọi người thì hãy thay đổi tính cách trước khi bước vào tình yêu, nếu không bạn sẽ dễ gặp đổ vỡ…

5. Yêu lâu và yêu nhanh đều không tốt

Nếu yêu lâu (trên 3 năm), bạn và đối phương sẽ hiểu rõ từng sở thích, thói quen tính tình của nhau, khi đó gần như những gì cần khám phá đã gần hết. Ngược lại, yêu nhanh (dưới 3 tháng) thì chưa đủ để hiểu rõ về nhau. Vì vậy, để quyết định đi đến một đám cưới, hãy thử thách tình yêu của các bạn trong một khoảng vừa đủ (1-2 năm) trước khi để quá lâu (3 năm) sẽ có nguy cơ tan vỡ.

6. Chia tay được một lần thì sẽ chia tay được nhiều lần

Bạn và người yêu đã nhiều lần giận dỗi đòi chia tay, rồi quay lại, và lại chia tay… Nếu những lần quay lại đó là vì còn yêu nhau thì khả năng tan vỡ không cao, còn nếu chỉ vì không có ai mà quay lại cho đỡ buồn thì chắc chẳn cả hai “không sớm thì chày” cũng sẽ có ngày rạn nứt. Vì vậy, cách tốt nhất là đừng bao giờ để đến nỗi một trong hai người phải nói lời chia tay…

Những tâm trạng buồn khi chia tay – bạn đã từng chia tay 4

Chia tay trong tình yêu là một vấn đề không có gì hay cả. Cho nên sự vun vén và giữ được tình yêu là điều mà các bạn trẻ nên làm. Hẳn sau khi đọc những dòng tâm sự, những câu nói hay về tình yêu khi chia tay thì bạn đã hiểu được rồi chứ. Hãy cố gắng giữ tình yêu của mình thật bền chặt bạn nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Một lần nói thật
CƠN MƯA CHIỀU BÊN KHUNG CỬA SỔ
Để lại chỗ cũ..
Bố Buồn Vì Bí Kíp Tiết Kiệm Của Con Trai
Chồng Điên
Còn tệ hơn là đánh rơi
Top 10 công việc hiện nay đang bị đe dọa bởi sự phát triển của công nghệ
Hoạt hình Disney và 23 bài học ý nghĩa về cuộc sống
Ông chủ Amazon dành 8 tiếng trong ngày để làm gì?
Nếu Kéo Cả Hai Chân
Đổ Xô Đi Tìm Chó
Rẽ trái - Rẽ phải
Vôva: Tại vì cô treo quần sịp
Người con gái yêu hoa lộc vừng
3 địa điểm du lịch gần Hà Nội để vi vu cùng lớp trước khi chia tay tuổi học trò
Cổng Đời Vào Đã Khó, Ra Cũng Chẳng Dễ
Lên Chức Bố Nhờ Câu Cá
Hiện tượng
10 lời dạy của cổ nhân đến hàng nghìn năm vẫn còn nguyên giá trị
Bí mật của Eva

Trang Mọi Người Quan Tâm