Sẽ Thật Khó Để Yêu Một Cô Gái Mang Tâm Hồn Tổn Thương Và Trái Tim Đầy Vết Xước...

Posted: Thứ Ba, Ngày 20-06-2017, : 1354.

Sẽ Thật Khó Để Yêu Một Cô Gái Mang Tâm Hồn Tổn Thương Và Trái Tim Đầy Vết Xước...

Nếu một ngày anh trao một món quá bất ngờ hay một bó hoa cho một cô gái trẻ, chắc chắn rằng, cô ấy sẽ nhảy cẳng lên vì vui sướng hoặc trao anh một nụ hôn đầy ngọt ngào. Nhưng với một cô gái như em thì cái anh nhận được chỉ là một nụ cười nhẹ đầy bí ẩn. Điều mà khiến anh không hiểu được cô ấy đang giấu gì sau nụ cười đó.

Khi anh và cô ấy cãi vã, cô ấy sẽ không trách móc anh vì hờ hững. Khi anh và cô ấy cãi nhau, cô ấy cũng không khóc lóc ỉ ôivì anh không nhường nhịn cô ấy. Thay vào đó, cô ấy sẽ chọn cho mình cách im lặng và có lẽ như im lặng đã trở thành vật bất ly thân của những cô gái có tâm hồn mang nhiều tổn thương, có một trái tim mang nhiều vết xước.

Khi anh tức giận, cô ấy cũng sẽ im lặng nhìn anh. Im lặng để chờ đợi, chờ đến khi anh nguôi giận. Chứ không phải cô ấy im lặng là vì muốn thách thức anh hay là cùng nhau chơi trò chơi ai im lặng lâu hơn?. Khi cô ấy tức giận, cô ấy vẫn chọn cách im lặng. Không phải chán nản hay là muốn anh phải là người xin lỗi trước, mà muốn nhờ thời gian chứng minh cho cô ấy biết cô ấy có yêu anh đủ nhiều để tha thứ vì những lỗi lầm anh gây ra.

Nếu một ngày, anh không còn nhẫn nại, không còn bao dung, mà xua đuổi cô ấy thì ngay lập tức anh sẽ mất cô ấy. Lạnh lùng và bất cần là thứ mà cô ấy không hề thiếu. Có thể cô ấy yêu, yêu rất nhiều, nhưng không có nghĩa là cô ấy sẽ níu kéo anh, níu kéo một người không cần cô ấy.

Những cô gái có một tâm hồn tổn thương, một trái tim đầy vết xước quyết đoán như thế đấy. Anh đem lại hạnh phúc cho cô ấy thì cô ấy sẽ ở bên, khiến cô ấy đau khổ, tổn thương lần nữa thì cô ấy sẳn sàng bỏ anh đi mà không có sự ràng buộc.

Nói như thế không có nghĩa là anh không nên dành tình cảm cho một cô gái từng bị tổn thương. Đôi khi, yêu một cô gái như thể cũng đáng lắm anh à. Vì cô ấy sẽ đủ can đảm để cùng anh đón nhận những gì xảy ra trong tương lai. Nếu là khổ đau, cô ấy sẽ không bỏ mặc anh mà sẽ là bờ vai vững chắc cho anh tựa vào, chỉ cần anh một lòng hướng về cô ấy. Nếu là hạnh phúc, thì chính cô ấy sẽ là người giúp anh tận hưởng hạnh phúc theo cách bình dị nhất mà những cô gái mới biết yêu không thể làm được.

Nếu anh thật lòng yêu một cô gái như thế thì anh đừng nói nhiều về một quá khứ không vui, đừng hứa hẹn gì về một tương lai không chắc. Cô gái ấy không thích những lời hứa hẹn mà anh hãy lặng lẽ ở bên, chăm sóc và năng niu cô ấy bằng đôi tay anh. Rồi anh sẽ nhận được cái ôm ấm áp của cô ấy, không quá chặt, những đủ để đưa anh đến một cuộc tình dài lâu và trọn vẹn...

 

 




Có Thể Bạn Thích

Câu chuyện về ngọn hải đăng
Tớ là vai phụ
Top 6 xu hướng học trực tuyến nổi bật trong năm 2017
Tình bạn mùa đông
Cà phê đắng hay ngọt?
Cát và đá
Ngậm Ngùi Với Những Câu Nói Hay Về Gia Đình Tan Vỡ, Đau Buồn
Lưng chừng cô đơn
Top 10 lỗi phổ biến trong thư xin việc cần sửa ngay lập tức
Khi nào mới được xuất viện đây!!!
À nếu vậy thì khác!
14 điều những người có ý chí mạnh mẽ thường làm để đạt được thành công
Danh Ngôn Nổi Tiếng Của Thế Giới Về Nghề Dạy Học.
Những câu nói hay trong ngôn tình ý nghĩa nhất đáng để bạn suy ngẫm
Tình Yêu Chợt Thoáng
Thiên thần khuyên người xuất gia
Mỏ Nhọn
Nhím thích Nắng. Thật đấy!
ĐI QUA NHỮNG NGÀY NẮNG
Lý do gì khiến bạn mãi độc thân

Trang Mọi Người Quan Tâm