Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 2347.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi 0

Những câu nói hay về tình yêu muôn màu sau đây sẽ cho bạn thấy đủ các cung bậc của tình yêu, từ thương nhớ, ghét hận… Mặc dù mang đến nhiều nỗi đau nhưng chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, tình yêu vẫn còn giàu lắm những cảm xúc hạnh phúc tích cực. Hãy đọc ,chia sẻ bài viết sau đây để tự cảm nhận theo suy nghĩ của bản thân bạn nhé !

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi 1

Những câu nói hay về tình yêu muôn màu sâu sắc bậc nhất

Và trong những ngày lang thang, biết đâu bạn may mắn nhận được một nụ cười làm thắt cả tim bạn, trong khoảnh khắc đó, bạn nghĩ cả đời này không bao giờ gặp lại nụ cười ấy ở bất cứ nơi nào nữa.
– Nguyễn Ngọc Tư

Hoá ra cuối cùng thứ làm chúng ta chỏng chơ trống trải nhất không phải là cảm giác một mình, mà là từ đầu đến cuối ở bên cạnh một người không hề coi mình là duy nhất trong lòng họ.
– Anh Khang

Những câu đáng nói thì vì vô tâm , khờ dại nên không nói , những câu không đáng nói thì cũng vì vô tâm , dại khờ nên đã nói rồi , không lấy lại được.
– Nguyễn Ngọc Tư

Hãy chọn yêu một người mà cho dù không thể đáp lại tình cảm của bạn, họ vẫn trân trọng nó. Điều đó hạnh phúc hơn một tình yêu quyết có cho bằng được để đánh mất, nhiều vọng tưởng để vỡ mộng và nhớ nhiệt tình để rồi quên…
– Hamlet Trương

Cuộc đời này là như thế đấy, đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người.
– Huyền Ân•Thi Định Nhu

Ban đêm nhìn sang cái gối trống bên cạnh. Trên đó vẫn vương mùi đàn ông, mùi tóc và da thịt. Nhớ lại cái dáng anh nằm ngủ, lông mi rợp bóng, ngon lành như trẻ thơ. Tôi chỉ cần một người đàn ông có thể tiện tay chạm vào bất kỳ lúc nào, có thể áp trán vào dưới cằm anh nằm ngủ,vuốt ve làn da nóng ấm và mềm mại như tơ.
– An Ni Bảo Bối

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi 2

Cái gì có nhiều quá tốt quá, thì sợ sẽ nhanh mất, giống như một dòng chảy chảy qua đám cỏ xanh, thoáng chốc hoa tàn, chim bay, sông cạn…Vì hạnh phúc quá, nên càng thấy sợ nỗi khổ đau.
– Sênh Ly

Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông.Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi . Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại
– Đặng Nguyễn Đông Vy

Có thể buông đi là quan hệ của bạn; không thể buông đi là sự quan tâm của bạn; đáng chúc mừng là những gì mình từng có; đáng hối tiếc là những thứ của mình đều chỉ là từng có.
– Dương Mịch

Những cau noi hay về tình yêu muôn màu cho bạn, cho tôi

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi 3

Nếu em hiểu tình yêu là chiếc lá xanh tươi
Chắc em sẽ hiểu nỗi đau mùa lá rụng
– Becxonop

Nếu một người đàn ông chìa tay ra cho tôi. Nếu ngón tay của anh ấy ấm áp. Thì việc anh là ai thực ra đối với tôi đã không còn quan trọng nữa.
– An Ni Bảo Bối

Từng có khi nào, bạn đã về đến nhà, bạn bè gọi điện tới rủ đi chơi, bạn không nói một lời, lập tức khoác áo ra ngoài. Nhưng bây giờ bạn uể oải nói: “Đã về nhà rồi, không đi đâu, đang mệt”. Thời khắc này, cuối cùng bạn đã hiểu, mình đã già
– Trương Tiểu Nhàn

Em muốn cho anh biết rằng em là một đứa con gái u sầu, thất thường, hẹp hòi, ghen tuông, cùng nhiều tính xấu khác, và em muốn anh hứa với em rằng anh có thể chịu đựng tất cả chuyện đó, bởi vì khi đó em là chính em, và anh là người em cần.
– Jeaniene Frost

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Muôn Màu Cho Bạn,Cho Tôi 4

Một mình trên đường là nỗi cô đơn tuyệt vời nhất. Bồng bềnh. Phiêu diêu. Cảm giác không ai theo kịp mình, thấy mình như con bướm cứ chập chờn, chập chờn, không ai nắm bắt được. Vậy là không cần diễn, không cần đối phó; vậy là gương mặt cứ mềm ra, ngây ngây; vậy là ý nghĩ mông mênh, vu vơ không ra đầu cuối, đang nhớ người này, sực nhớ người kia…
– Nguyễn Ngọc Tư

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi…
– Khuyết Danh

*************

Tổng hợp những câu nói hay về tình yêu  muôn màu, những câu nói hay khiến con tim rung động trên đây hẳn đã mang đến cho bạn quá nhiều cảm xúc. Dù hiện tại tình yêu của bạn ra sao, đã ra hoa kết trái hay chia lìa đôi ngả thì cũng đừng quên một điều rằng, nhờ có tình yêu mà con người chúng ta giàu xúc cảm hơn, biết thế nào là tình người và lưu giữ những kỷ niệm đáng quý.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Cược không, chắc chắn sẽ qua!
Và nắng sẽ lên
Cách làm buộc tóc tai thỏ cho bé tung tăng đón Trung thu
Câu chuyện về hai hạt giống sẽ giúp bạn bước bước đầu tiên để đạt được ước mơ
Sẽ ra sao sau 10 năm???
Thế Nào Là Yêu Đúng Người?
Còn lại trong thương nhớ
Được thế còi to…
Những câu nói ý nghĩa về tình yêu hay nhất bằng tiếng anh
Mẹ tôi ngoại tình
Anh Đến Với Em Vì Tình Yêu Hay Chỉ Đơn Giản Là Tình Dục?
Thầy giáo dạy vẽ
Làm má “lúm”
Những câu châm ngôn hay và triết lý về đạo đức của con người
Lý Do Cua Đực Bò Thẳng
11 lý do vì sao bạn không nên làm việc toàn thời gian
Lý Do Tại Sao Thịt Dai
25+ sáng tạo thông minh của trẻ khiến ai cũng phải giật mình
Chẳng có con đường nào dẫn đến hạnh phúc. Hạnh phúc chính là con đường
Cách phòng tránh để không bị ăn cắp tiền trong thẻ ngân hàng

Trang Mọi Người Quan Tâm