Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2454.

Ngày 8/3 đã đến cận kề nhân dịp ngày cuối tuần hãy dành chút thời gian tạo cho nàng một bất ngờ bằng một món quà nho nhỏ, một bó hoa xinh xinh và đặc biệt nhất là những Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu- vợ. Với những lời chúc tốt đẹp nhất xuất phát từ trái tim chắc hẳn các nàng sẽ vô cùng cảm động và yêu bạn nhiều hơn nữa! Nào chúng ta cùng tham khảo nhé!

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ 0

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu

1.Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

2.Dậy đi bé, sáng 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Have a nice 8/3!

3.Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

4.Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

5.Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày ngọt ngào với anh. MÃI YÊU EM. Happy 8-3

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ 1

6.Hãy sống là chính em, biết yeu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có ở anh là một nửa như em, điều chưa có ở em có phải là một nửa như anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ, mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

7.Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

8.Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em !

9.Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

10.Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ 2

11.Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em !

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho vợ

1.Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

2.Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi !

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ 3

3.Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

4.Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24 giờ thôi nhé. (8/3).

5.Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ 4

Như vậy là chúng tôi đã trang bị cho các bạn những Câu chúc 8/3 ngọt ngào lãng mạn nhất cho người yêu – vợ rôi. Còn chần chờ gì mà không học thuộc lấy một vài câu ngọt ngào nhất để thỏ thẻ với nàng hoặc có thể coppy và gửi tin nhắn cho nàng. Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong tình yêu nhé! Cuộc sống sẽ thú vị hơn thì tự tay bó hoa đẹp tặng nàng đấy. Còn rất nhiều lời chúc 8/3 ý nghĩa mời các bạn tham khảo!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

"đàn Bà Khôn Ngoan Biết Vị Trí Của Mình Là Bên Cạnh Chứ Không Phải Sau Lưng Đàn Ông"
Ước nguyện đêm Giáng Sinh
6 sự thật về phụ nữ mà chính các nàng cũng phải ngỡ ngàng
4 Lý Do Khiến Đàn Ông Ngoại Tình Với Người Xấu Hơn Vợ
Bị Vợ Đánh Vì Lỡ Mồm
Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
Ngốc này, anh yêu em
Khi bạn đếm từ số 0
5 thứ nên CHI TIÊU ít lại và 5 thứ nên ĐẦU TƯ nhiều hơn
Ba câu chuyện nhỏ giúp bạn nhận ra đâu là con đường tới hạnh phúc
KHOẢNG LẶNG GIỮA HAI NHỊP ĐẬP
Thảm Cảnh Của Người Đàn Ông Hoàn Hảo
Thối quá, thối thật..
Câu Nói Hay Về Niềm Đam Mê, Khát Vọng Sống Bạn Yêu Thích
Cách nhìn người
Lý Do Bất Ngờ Khiến Bà Vợ Cấm Chồng Câu Cá To
E-mail
Những câu nói hay về tình yêu đẹp ngọt ngào và chân thành nhất
Thép đã tôi thế đấy!
Cái đích của yêu thương

Trang Mọi Người Quan Tâm