Tổng hợp những câu ngôn tình ý nghĩa nhất từ trước tới nay

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1535.

Thugian24h.vn tổng hợp những câu ngôn tình hay đặc sắc nhất từ trước tới nay, những câu nói này đều chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu – có thể chạm đến nơi sâu nhất của trái tim mỗi người. Hãy đọc thật chậm, thật nhẹ và cảm nhận chúng bạn nhé!
Tổng hợp những câu ngôn tình ý nghĩa nhất từ trước tới nay 0
Viên mãn nhất trong tình cảm không phải là nắm giữ được bàn tay của một người nhất nhất không rời, mà là khi trải qua bao nhiêu mất mát đổi thay, họ vẫn về để nắm lấy tay bạn…
– Khuyết Danh

Bạn có thể khiến một cô gái khóc, cũng có thể làm cô ấy tủi thân, nhưng không được khiến cô ấy trầm mặc im lặng. Bởi vì trầm mặc chính là mức độ tổn thương cao nhất, lặng im chính là tiếng khóc đau khổ nhất của một người con gái.
– Khuyết Danh

Một số người chỉ như là đám mây đen trong cuộc đời bạn. Họ mang mưa tới và khi đi khỏi rồi, nhất định bầu trời sẽ lại trong xanh.
– Phan Ý Yên

Sẽ có lúc bạn buồn mà chẳng biết tại sao. Cảm giác giống như đã đánh rơi thứ gì đó rất quan trọng nhưng chẳng thể nhớ đó là gì
– Khuyết Danh

Chúng mình thức dậy mỗi ngày đều mong thấy được mình bên người mình yêu. Thiên đường của người này, đôi khi, chỉ là ánh mắt, bờ vai, tấm lưng, đôi bàn tay của người kia.
– Khuyết Danh

Tôi không muốn làm một người phụ nữ thông minh. Cũng chẳng muốn là người giỏi giang, tháo vát. Bọn họ thường rất cô đơn. Cứ chống chọi một mình với thế giới để bảo vệ sự tổn thương của chính mình. Đàn ông của họ cũng chẳng phải loại tầm thường. Chính vì vậy mà ngày nào cũng là một cuộc đấu trí. Thử hỏi có phức tạp không? Chi bằng có thể ngồi xuống cùng nhau, nói chuyện nấu súp, làm vườn, tăng cân, bỏ trốn…
– Phan Ý Yên

Ngày nhỏ cứ nghĩ rằng, mai này nếu yêu một người sẽ bất chấp tất cả để theo đuổi người ấy. Lớn lên rồi mới biết, để ở bên một người, chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ.
– Khuyết Danh

Bạn sẽ biết rõ một người hơn rất nhiều dựa vào những gì anh ta thể hiện vào những ngày cuối cùng của một mối quan hệ chứ không phải bởi những gì anh ta đã làm vào buổi đầu tiên.
– Phan Ý Yên

Người nói yêu bạn, chưa chắc có thể đợi được bạn. Nhưng người đợi được bạn, chắc chắn sẽ rất yêu bạn…
– Khuyết Danh

Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng. Quan trọng là có thương hay không thương. Đã thương thì không đúng thời điểm hay kể cả sai người, cũng chẳng thành vấn đề.
– Khuyết Danh

Đời người, thứ khó chấp nhận nhất chính là việc ta nhận ra rằng sau tất cả mọi cố gắng của bản thân vì một ai đó, một thứ gì đó, thì đến cuối cùng tất cả cũng rời bỏ ta.
– Khuyết Danh

Khi bạn quen được với nỗi buồn thì người ta cũng sẽ quen được với việc làm bạn buồn! Bi kịch là như vậy đó!
– Phan Ý Yên
Tổng hợp những câu ngôn tình ý nghĩa nhất từ trước tới nay 1
Chuyện tình yêu, cũng có khi kết thúc nhẹ nhàng và bình thản đến bật khóc…
– Khuyết Danh

Những người biết vui vẻ ngay cả khi một mình thì mới biết cách hạnh phúc đúng nghĩa khi yêu…
– Phan Ý Yên

Chỉ ước ao với ai đó trên hành tinh bận rộn này, mình thật sự quan trọng, quan trọng đến mức tuyệt đối, đến mức ích kỉ
– Phan Ý Yên

Quá khứ của người yêu luôn là chủ đề muôn thuở của biết bao mối quan hệ. Chưa biết thì lại cố tìm hiểu để biết. Biết rồi thì trong lòng lại đau nhói không ngừng. Hóa ra rồi mới biết, khi bạn ghen với quá khứ còn đau khổ hơn là ghen ở hiện tại gấp trăm lần..
– Khuyết Danh

Có bao nhiêu người trên thế gian này, trái tim chung nhịp nhưng không thể cầm tay đi chung trên một con đường? Nhân duyên này sẽ khổ đau nhưng đó chính là thứ nhân duyên khiến bạn trở nên mạnh mẽ.
– Phan Ý Yên

Khoảng cách xa xôi nhất trên thế giới không phải là góc biển chân trời, cũng không phải là cách nhau phương trời, mà là khi em đang đứng trước mặt anh nhưng anh lại không biết là em yêu anh.
– Khuyết Danh

Thích một người là một cảm giác, không thích một người là một sự thật. Sự thật thì dễ dàng giải thích, cảm giác lại khó có thể diễn tả nên lời.
– Khuyết Danh

Muốn quyết tâm quên đi một người thì cách tốt nhất là luôn giữ khoảng cách và đừng lung lay vì một câu nói hay hành động gì của người đó. Còn muốn dứt khoát một chuyện gì đó cách tốt nhất là im lặng và đừng bao giờ mềm lòng.
– Khuyết Danh

Khi bạn thực sự quan tâm đến ai đó, lỗi lầm của họ sẽ không bao giờ có thể thay đổi được tình cảm của bạn. Bởi chỉ lý trí là nổi giận, còn trái tim mãi mãi giữ những nhịp yêu thương…
– Phan Ý Yên

Bởi vì tuổi thanh xuân ngắn lắm, nên đừng dùng quãng thời gian quý giá đó để níu kéo những người không cam tâm. Có thể yêu hết mình, nhưng nhớ kỹ, đừng bao giờ tự khiến mình khổ sở. Người ta có trân trọng mình thì khắc sẽ ở lại.
– Khuyết Danh

Ai cũng bảo con gái không nên quá mạnh mẽ, quá độc lập, quá lợi hại, nếu không sẽ chẳng mấy người thích. Thế nhưng, nếu tôi không kiên cường, không độc lập, không lợi hại, lúc tôi bất lực nhất ai sẽ vươn tay cứu giúp tôi?
– Khuyết Danh
Tổng hợp những câu ngôn tình ý nghĩa nhất từ trước tới nay 2
Nếu người ta có thể hạnh phúc với tất thảy mọi điều bé nhỏ. Thì người ta cũng hoàn toàn có thể đau khổ bởi chúng. Chân thì bước đi rồi mà đầu vẫn ngoảnh lại nhìn. Chính là như vậy đấy! Là tự mình chơi trò chơi giằng dưa với chính mình. Là tự mình không cam tâm. Là tự mình không thể buông bỏ hết. Là tự mình nhớ. Là tự mình thương. Chỉ tội một điều. Là chẳng bao giờ tự mình yêu mình hết cả…
– Phan Ý Yên

Thật ra, cuộc đời của mỗi người đều có một câu chuyện cảm động, đều đáng để người ấy mãi mãi ghi nhớ. Cũng giống như bầu trời không có dấu vết gì nhưng cũng đã từng có một chú chim bay qua.
– Khuyết Danh

Hãy để tình yêu ngập tràn cuộc sống, chúng tôi mong muốn những câu nói hay về tình yêu này sẽ được các bạn chia sẻ để lan tỏa được những giá trị của tình yêu, để thấy tình yêu trong cuộc sống luôn luôn đẹp theo đúng nghĩa của nó.Yêu và tình yêu là điều hạnh phúc nhất cuộc sống này! Hãy giữ trọn niềm tin vào tình yêu nhé các bạn!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

4 Lý Do Khiến Đàn Ông Ngoại Tình Với Người Xấu Hơn Vợ
Đôi tay cô...
Những hình ảnh trang điểm kinh dị cho mùa halloween 2015
Muốn đọc được báo cáo tài chính, bạn phải hiểu các chỉ số cơ bản này
29 câu nói đầy ý nghĩa của Bill Gates mà sinh viên năm nhất cần nhớ
Lý Do Khiến Rùa Muốn Tập Bay
Yêu Nhau Là Một Chuyện, Đến Được Với Nhau Hay Không Lại Là Một Chuyện Khác!
Những câu danh ngôn ý nghĩa về học tập hay nhất
Tâm sự với người lạ
Anh không cần em nguyên vẹn, chỉ cần em lành lặn
VỢ À, DÙ EM CÓ BÉO CÓ XẤU NHƯ THẾ NÀO THÌ ANH VẪN YÊU EM
Safe And Sound
Những câu danh ngôn hài hước hay và ý nghĩa nhất
Những câu nói hay nhất về ăn uống
Chúng ta từng yêu nhau rất sâu đậm
Đi thẩm mỹ viện
Mùa đi qua
Ngày xưa & bây giờ
Những người giàu nhất thế giới 2016 thống kê mới nhất
Một cuộc trò chuyện

Trang Mọi Người Quan Tâm