Tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống xung quanh bạn

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2090.

Mời bạn cùng thưởng thức những câu nói hay về cuộc sống hằng ngày đầy ỹ nghĩa với mỗi cảm xúc khác nhau mang lại một niềm vui hay nỗi buồn. Vậy cùng Thugian24h.vn đọc và cảm nhận ý nghĩa của những câu nói hay về cuốc sống hằng ngày nhé !
Tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống xung quanh bạn 0
1. Mọi thứ trên đời đều có cái giá của nó. Được cái này phải mất cái kia, muốn nhận thì phải cho.Muốn có thành công và hạnh phúc lâu bền thì phải trả giá bằng nỗ lực và sự cố gắng..

2. Bạn không thể hoàn toàn kiểm soát được bất cứ điều gì xảy ra đến với cuộc đời bạn. Cái duy nhất mà bạn có thể kiểm soát được hoàn toàn chính là suy nghĩ và phản ứng của bạn…

3. Một thể xác không đau một tinh thần không loạn. Hạnh phúc đích thực của con người chỉ đơn giản bấy nhiêu đó thôi

4. Thành công không phải là có nhiều tiền. Mà chính là ta vượt lên chính mình hay ta đem hạnh phúc cho người khác đó cũng là thành công..

5. Dù ngôi nhà của bạn có to bao nhiêu đi nữa, dù bạn mới vừa tậu một chiếc xe hơi mới tinh, hay kể cả tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng có nhiều cỡ nào, thì phần mộ của bạn cũng chỉ nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tốn.

6. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.

7. Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn.

8. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.

9. Đôi khi bạn không cần phải có mục tiêu trong cuộc sống, đại loại là những mục tiêu to lớn, bạn chỉ cần biết điều mà bạn phải làm kế tiếp là gì mà thôi.
Tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống xung quanh bạn 1
10. Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.

11. Thành bại may rủi trong cuộc đời con người tuy do nhiều yếu tố quyết định, nhưng suy cho cùng vẫn là do tính cách con người và do sự lựa chọn của cá nhân mà ra..

12. Cư xử với con người bằng sự chân thành sẽ được đáp lại bằng sự chân thành..

13. Bớt đau khổ so với ngày hôm qua là hạnh phúc. Kém hạnh phúc so với ngày hôm qua là đau khổ. Hạnh phúc và đau khổ chỉ là những khái niệm mang ý nghĩa tương đối

14. Trước khi làm chủ được ngoại vật hay làm chủ được người khác, thì ta cần phải biết làm chủ được những suy nghĩ và cảm xúc của chính bản thân mình..

15. Đôi khi chúng ta tưởng rằng, những mảnh vỡ rơi xuống tứ tung, nhưng thật ra chúng rơi vào đúng vị trí của chúng.

16. Đừng quá lệ thuộc vào ai đó trong cái thế giới này. Ngay cả cái bóng của bạn cũng bỏ bạn đi khi bạn ở trong đêm tối.

17. Dù bạn có là một người phụ nữ tốt thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ là đủ tốt đối với người đàn ông chưa sẵn sàng vì bạn.

18. Đừng yêu thương những gì bạn chưa thể tin tưởng. Đừng ganh ghét những thứ mà bạn không thể có. Đừng nói ra những những điều mà bạn không thể làm. Đừng phán xét những việc mà bạn không được biết.
Tổng hợp những câu nói hay về cuộc sống xung quanh bạn 2
19. Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.

20. Thành công không luôn luôn phải là có nhiều tiền. Khi ta vượt lên chính mình hay khi ta đem lại hạnh phúc cho người khác đó cũng là thành công.

21. Những công trình vĩ đại đều khởi nguồn từ một ý nghĩ. Khi một ý nghĩ khi được nung nấu và được lên một kế hoạch hành động cụ thể, với thời gian tự nó sẽ tìm ra những phương cách để biến ý nghĩ đó trở thành hiện thực.

22. Thành bại, may rủi trong cuộc đời con người tuy do nhiều yếu tố quyết định, những suy cho cùng vẫn là do tính cách con người và do sự lựa chọn của cá nhân mà ra.

Để cho cuộc đời thêm vui tươi và thú vị cần có sự góp mặt của tình yêu cuộc sống, những câu nói hay về cuộc sống. Để cảm nhận và tìm ra chân lý cuộc đời được chúng tôi tổng hợp lại nhé. Mong rằng bạn sẽ có một cuộc sống tươi vui và lạc quan hơn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

10 bài nhạc giảm stress hiệu quả nhất thế giới
Con cá sông yêu thương
Tháng Tám còn mãi
Nhà Tuyển Dụng 'đứng Hình' Trước Cách Bán Hàng Của Ứng Viên
13 kỹ năng mà mọi lập trình viên cần nắm vững
Thiên Thần Im Lặng
9 lời khuyên hữu ích để viết email hiệu quả
Bài học về thứ không mua được bằng tiền
Vui Vì Chồng Đi Theo Tình Nhân
Cúi xuống vùng non xanh mát
12 sai lầm phổ biến khi nấu nướng mà bạn nên tránh
Bạn Gái Nhận Đóng Giả Người Tình Cho Người Đàn Ông Khác
Đứng bằng chim.
Phụ nữ thật sự muốn gì?
5 sai lầm cơ bản về Marketing nhất định bạn phải tránh
25 bức ảnh thật khiến chúng ta nhầm tưởng rằng nó đã qua photoshop
1 điều ước bất kỳ
Đừng bao giờ bỏ rơi tình yêu của mình
Anh Sẽ Trở Về... (Rất hay và cảm động)
Buồn và lo lắng

Trang Mọi Người Quan Tâm