Những Thanh Niên "chưa Một Lần Có Gấu", Hãy Để Tôi Nói Thay Nỗi Lòng Của Bạn

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 834.



Bình tĩnh nhé các thanh niên, sau khi đọc hết những lời dốc gan ruột này, đừng vội trách tác giả vì như đi guốc trong bụng bạn, đơn giản vì tập thể thanh niên FA, khao khát một lần nắm tay gấu để ngửa mắt tự tin bước trên đường đời… đều có chung tâm trạng này mà.

1. Như các bạn biết đấy, chúng tôi theo chủ nghĩa "im lặng và cô đơn" không quan tâm gì đến việc yêu đương cho đỡ tốn kém.

2. Người yêu không có nhưng chó phải có một con.

3. Những dịp lễ tết, mặc mấy bạn trẻ có "gấu" đi chơi, lượn lờ bát phố chúng tôi chẳng thèm gato đâu. Chỉ là, anh em tập trung nỗ lực "lập đàn cầu mưa", thú vui này chỉ dân FA mới thấu hiểu.

4. Tôi có béo đâu? Chân tôi cũng dài mà? Mình cũng boy lạnh lùng phết... vậy tại sao vẫn chưa ai nhìn ra được vẻ đẹp phô trương cũng như tiềm ẩn của chúng tôi vậy?

5. Tôi sẽ chống mắt lên xem các người yêu nhau được bao lâu.

6. So với việc tung tăng cùng bạn bè cả ngày thì chuyện yêu đương thật sự quá mệt mỏi. Những thanh niên chờ mãi không có một mối tình thường an ủi nhau như vậy...

7. Sao đến mấy đứa "xấu như ma cấu" kia cũng có người yêu, còn tôi thì không?

8. Nỗi ám ảnh mỗi lần đăng ảnh trên mạng xã hội với bạn khác giới luôn hằn sâu trong tâm chí chúng tôi. Vì sao ư? Mỗi lần chụp ảnh với các nam thanh, nữ tú đó và đăng lên mạng là nhận được sự quan tâm của toàn thế giới. "Ai đó, có người yêu rồi a?" "thằng đó là người yêu mày hả"... sao mọi người lại nhiều chuyện thế nhỉ?

9. Trong cuộc đời này, những câu chuyện ngôn tình là có thật, các soái ca cũng có thật, không phải hư cấu đâu... chỉ tiếc rằng chúng ta đóng vai quần chúng.

10. Cuộc sống chỉ cần làm việc, có tiền đi du lịch, rảnh rỗi thì xem phim, ngắm trai xinh gái đẹp trên mạng là đủ vui rồi. Sao lại cứ phải đau đầu, nát óc đi tìm bằng được một bạn người yêu nhỉ???

11. Hai mấy tuổi đầu chưa yêu bao giờ, có gì đâu mà phải xoắn. Mà cũng chả có hứng thú yêu đương mới chết. Kiểu này thì xác định "ê sắc ế".

12. Luôn nghĩ mình chả thèm yêu ai, nhưng thật ra thì, chả ai thèm yêu mình.

13. Trai hay gái gì bây giờ cũng chọn người yêu vì sắc hết!!!

14. Câu hỏi của mẹ tôi, hàng xóm và bạn bè... mà đến nay, sau nhiều năm nghiên cứu, trằn trọc hằng đêm mất ngủ vẫn không có câu trả lời : "Thế bao giờ mày mới định có người yêu".

15. Những chiếc vé hai người: vé xem phim hai người, phiếu ăn hai người... mà ai đó tặng khiến tôi có cảm giác họ đang cười nhạo mình. Và biết đâu đấy, họ thật sự "chơi đểu" tôi.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

SỐNG CÓ ÍCH
Hạnh phúc đơn giản lắm
Câu Nói Hay Về Gia Đình Tình Cảm Sâu Sắc Bạn Khăc Ghi
19 kỹ năng mềm mà những ai muốn trở thành nhà lãnh đạo giỏi cũng phải có
Niềm tin cho tình yêu
Sờ Nặng và Sờ Nhẹ
Thiện tai
Câu Nói Hay Về Cha Mẹ Khiến Bạn Ghi Lòng Tạc Dạ
Lòng tự trọng của loài chó
Chị không phải người tôi thương
Dùng cả trái tim để phán xét
Hạ em đi…
Tình yêu là một phép màu nhiệm
Phía Sau Một Cô Gái Là Gì Anh Biết Không?
Chia Tay Rồi Không Thể Làm Bạn. Chỉ Có Hận Nhau Hoặc Còn Thương Nhau...
Sau một tình yêu
Tuyển tập truyện cười Vova
Một cái hôn ở Sài Gòn
Hãy thử làm 13 điều này mỗi khi bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và cuộc sống
ĂN TRỘM DẠY CON

Trang Mọi Người Quan Tâm