Vì Lùn Và Béo, Tôi Bị Người Yêu Bỏ

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 910.



Tôi và anh yêu nhau đã được gần 3 năm, kể từ khi còn học chung trường đại học. Tình yêu sinh viên đẹp và có rất nhiều kỷ niệm buồn, vui.

Ngày mới yêu nhau, tôi có thân hình khá đẹp dù lùn (tôi chỉ cao 1m52). Với thân hình nhỏ nhắn, thon gọn, khuôn mặt xinh xắn, tôi được khá nhiều bạn trai theo đuổi.

Anh hơn tôi 2 tuổi nhưng học cùng khóa với tôi. Anh đẹp trai, cao to (1m78) nên tôi thường xuyên phải đi giày, dép cao khi sóng đôi cùng anh.

Chuyện tình cảm của chúng tôi được rất nhiều bạn bè biết và ủng hộ. Anh luôn dành cho tôi quan tâm khi thường xuyên đến chỗ trọ thăm tôi, cuối tuần cùng nhau đi xem phim, tham gia hoạt động từ thiện….

Được anh quan tâm, chăm sóc cộng với tư tưởng thoải mái, thường xuyên có thời gian vui chơi, đi ăn uống cùng nhau, tôi “ăn được, ngủ được” và tăng cân vù vù. Từ một cô gái chỉ 41-42kg, tôi tăng lên 58 kg. Người tôi bắt đầu trở lên béo ú, đặc biệt là vòng 2 ngày càng to. Nhiều người ngạc nhiên về sự tăng cân nhanh chóng của tôi, khuôn mặt tôi cũng bị phá nét nhiều.

Có lẽ vì tôi đã lùn giờ lại béo quá, người ngày càng hình vuông nên anh có vẻ chán nản. Nhiều lần đi chơi, anh nhìn tôi từ trên xuống dưới rồi nói: “Em béo quá. Giờ chẳng biết mặc cái gì cho đẹp. Em phải giảm cân đi”.

Đã thế, mỗi lần đi ăn cùng nhau, tôi thích ăn những món béo, ngậy là anh lại bảo: “ Em đừng ăn cái này, béo lắm. Chọn món này ăn tốt hơn”… khiến tôi nhiều khi bị chưng hửng, buông đũa không muốn tiếp tục ăn.

Tuy nhiên, nghe góp ý của anh cộng với việc muốn lấy lại hình ảnh của mình trước đây, tôi kiên quyết giảm cân bằng cách đăng ký một lớp thể dục thẩm mỹ cộng với chế độ giảm cân khoa học. Trong vòng 2 tháng, tôi đã giảm được 6 kg. Vậy mà không dừng ở đó, anh vẫn muốn tôi giảm cân tiếp bởi thi thoảng đi cùng bạn bè, mọi người thường trêu anh chăm sóc, vỗ béo tôi kiểu gì mà tốt thế. Anh có lẽ vì sĩ diện, thấy bạn bè trêu nhiều nên sinh tâm lý chán.

Gần một tháng sau đó, tôi không xuống được kg nào nên anh tỏ vẻ khó chịu. Anh nói tôi không chịu khó tập luyện, người đã béo lại còn lùn, anh không muốn yêu. Tôi nghe rất tức và thấy anh quá coi trọng hình thức, không phải là mẫu đàn ông của mình. Vì tự trọng, tôi nói lời chia tay với anh.

Chia tay tôi chưa được 3 tuần, tôi biết anh có bạn gái mới. Cô gái đó là đồng hương với anh, trước cũng hay đi chơi trong nhóm bạn chung của hai chúng tôi. Cô ấy cao, người khá chuẩn mặc dù mặt không xinh. Tôi bị sốc bởi không ngờ rằng anh ấy có thể có người yêu mới nhanh đến vậy.

Đến hôm nay, khi ngồi gõ những dòng này, tôi đã ra trường, có một công việc tạm ổn và có mức cân nặng 48kg. Tôi cũng đã có bạn trai mới và rất hạnh phúc với tình yêu này. Chúng tôi đang chuẩn bị làm đám cưới. Tôi viết ra tâm sự này để dành cho những bạn gái có thân hình mập mạp, hãy sống và yêu bản thân mình, không việc gì phải chạy theo những yêu sách của những người đàn ông…

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

VỊ THIỀN SƯ VÀ NGƯỜI THANH NIÊN PHẪN UẤT
Nhà chàng ở cạnh nhà tôi
sạch sẽ nhất..
Vôva và băng vệ sinh
Yêu như thuở ban đầu
Em không xinh, anh có yêu em không?
RỒI CŨNG CHỈ LÀ QUÁ KHỨ CỦA NHAU
Người giúp việc kì lạ
Bí kíp giữ hoa tươi lâu trong ngày Tết
Để cuộc sống có ý nghĩa
Những câu nói hay bất hủ và ý nghĩa của khổng tử đáng suy ngẫm bạn nên đọc
BÀI HOC ĐẮT GÍA TỪ HÔN NHÂN
20 tiện ích văn phòng sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn
Em và con người thật của chính em
Những ngày không có mặt trời
ANH CÓ THÍCH EM KHÔNG?
Không để mắt tới
Nói dóc có tổ chức
Rời Xa Anh Là Điều Tốt Nhất Em Đã Làm
Mỗi ngày đều là Valentine

Trang Mọi Người Quan Tâm