ANH À, NGƯỜI YÊU CŨ CỦA ANH EM CÓ QUYỀN GHEN KHÔNG?

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 906.

Anh từng bảo rằng chị ấy là cuộc sống của anh, là con đường của anh và cũng là động lực của anh. Vậy đến bây giờ em là gì của anh?

Anh bảo anh yêu chị ấy một tình yêu nồng nhiệt, một tình yêu cháy bỏng và không toan tính điều gì của thời bồng bột. Anh xin lỗi em bởi trong tình yêu anh dành cho em không còn cháy bỏng hay nồng nhiệt như xưa nhưng nó lại là tình yêu, thứ tình cảm đáng trân trọng nhất anh từng có.Vậy em có được phép ghen với tình cũ của anh không?

Chúng ta mới nắm tay nhau,em ghen với tình cũ của anh nhiều lắm. Chị ấy là người đầu tiên anh nắm tay, chị ấy cũng là người đầu tiên được anh ôm trọn trong vòng tay ấm áp. Cũng là chị ấy được thưởng thức những món ăn tự tay anh nấu, anh chăm sóc ân cần. Những chuyến du lịch hay những kỉ niệm anh mang có đều mang hình bóng của chị ấy. Như vậy em có được phép ghen không anh?

Nhưng anh à, đến bây giờ em không còn ghen với chị ấy nữa, dẫu biết rằng tình đầu khó quên nhưng được bên cạnh anh mới là điều quan trọng nhất. Em thầm cám ơn chị ấy, bởi chị ấy buông tay anh thì em mới có cơ hội nắm lấy. Cũng bởi chị ấy làm anh tổn thương, em mới có thể dùng tình yêu của mình chữa lành những vết thương trong trái tim anh. Và chính chị ấy không thể đi cùng anh trên con đường tình đó, thì em mới có thể cùng anh bước tiếp đoạn đường xa kia.

Ai cũng sẽ có những kỉ niệm, nó không phải là thứ mà chúng ta được phép mang ra để so sánh hay ghen tuông, nó chỉ là những kỉ niệm đẹp mà trên mỗi đoạn đường chúng ta có. Anh đã trưởng thành hơn sau khi biết chăm sóc, yêu thương một người con gái. Để anh đủ tự tin để che chở cho em, anh đủ dũng cảm nắm lấy yêu thương dẫu bao khó khăn trước mắt và cùng em đi đến cuối con đường.

Và em nhận ra rằng tình cũ là để nhớ trong miền kí ức chứ không phải để sống hay để đau. Quan trọng hơn có anh là điều tuyệt vời và may mắn nhất trong cuộc đời này của em... Hôm nay và những ngày mai.

(ST)

CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH BUỔI TỐI YÊU THƯƠNG, ẤM ÁP

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Tuần trăng mật đáng nhớ
ANH SẼ YÊU EM BAO LÂU
Đừng Vì Bất Cứ Người Đàn Ông Nào Mà Buồn, Cha Mẹ Sinh Bạn Ra Là Để Hạnh Phúc
Việc nhẹ nhàng
Nỗi Đau Kinh Hoàng Đằng Sau Món Quà Cưới Của Cô Bạn Chồng
Sự nhầm lẫn tai hại
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Buồn Rơi Lệ
Anh Khóc Làm Gì, Không Phải Tình Yêu Nào Cũng Rộng Lượng Được Đâu!
Những tin nhắn hài hước bá đạo nhất dành cho người yêu
Cái gọi là Ông Xã
10 điều mà chỉ có NỖI ĐAU mới có thể dạy cho bạn
Nước Biển
Cách mở cửa xe ô tô đúng cách và an toàn
Chiếc hộp kí ức
Khi Thầy Giáo Cho Chép Phạt
Con trai của bác sĩ
Bực Mình Vị Bị Báo Thức Hai Lần
Hạnh phúc nào anh mang đến cho em?
LIỀU THUỐC ĐỘC CHO MẸ CHỒNG
Vị tể tướng trung thành

Trang Mọi Người Quan Tâm