BÀI HỌC VỀ SỰ CHIA TAY

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1038.

  BÀI HỌC VỀ SỰ CHIA TAY

Chia tay anh, là bài học xứng đáng nhất trong tình yêu mà em được học. Để em biết rằng không bao giờ được Nhân cách hóa tình yêu một cách quá thể đáng, để em biết rằng cái gì quá cũng không tốt, để em mạnh mẽ và từ tốn hơn trong chuyện tình cảm, và để em trưởng thành hơn trong chuyện tình yêu.

Sau khi chia tay anh, em không vôi vàng nắm lấy bàn tay một người con trai khác, chẳng phải để trả thù anh, để cho anh thấy rằng ngoài anh ra, em cũng yêu quý rất nhiều người con trai khác. Mà chỉ là tự bảo vệ mình, tự cho mình cái quyền được yêu thương bản thân, không có anh, cuộc sống của em không chết.

Chia tay anh rồi, em lại tiếp tục sự nghiệp F.A của cái thời chưa yêu anh, không phải không còn tin vào tình yêu, hay xa lánh đàn ông. Em chọn cách không quá vội vàng yêu thương, để rồi lại phải va lấy một người đàn ông nào đó như anh, để không phải dẫm lên vết xe đổ ngày nào.

Chia tay anh rồi, em không hề thấy tiếc. Dù con đau buồn, nhưng em vẫn muốn cảm ơn ông trời, cảm ơn ông đã an bài số phận, kéo anh ra khỏi cuộc đời em. Anh không xứng đáng với tình yêu em trao tặng, hà cớ gì anh lại phải ở lại để đón lấy thứ không thuộc về mình, mà đáng lẽ ra nó thuộc về người xứng đáng hơn.

Chia tay anh, em không hẳn đã mất niềm tin vào tình yêu. Em hiểu và luôn biết ở đâu đó quay mình, luôn có người yêu thương và trân trọng em. Em chờ đợi, sẽ chờ đợi một cách thông minh và tinh tế nhất. Nhẹ nhàng mà không bồng bột.

Chia tay anh rồi, thỉnh thoảng em vẫn buồn khi vô tình nhớ đến chuyện cũ, vô tình buồn, vô tình cười một mình. Nhưng em biết, chúng ta phải sống cho hiện tại và tương lai. Người ta vẫn nói: “Quá khứ là cơm thiu, tương lai là gạo sống…Vậy thì sao em lại cứ phải bắt mình nuốt cơm thiu và gạo sống. Vì thế em chọn cách quên đi cái quá khứ buồn ấy, sống cho hiện tại, sống vì em, vì những người thương yêu em, vì bố mẹ, gia đình và xã hội, và vì cả người quan trọng trong cuộc đời em sau này nữa.

Chia tay anh, là thả anh về cuộc sống tự do như anh vẫn muốn, là để anh tự do thỏa thích nắm lấy bàn tay mới. Là lời giải hay nhất cho cuộc đời em, là để em tự sống mà không cần phụ thuộc vào anh, không cần gọi điện cho anh mỗi khi gặp rắc rối, không cần anh đưa đi đón về những khi công chuyện.

Chia tay anh, là bài học xứng đáng nhất trong tình yêu mà em được học. Để em biết rằng không bao giờ được Nhân cách hóa tình yêu một cách quá thể đáng, để em biết rằng cái gì quá cũng không tốt, để em mạnh mẽ và từ tốn hơn trong chuyện tình cảm, và để em trưởng thành hơn trong chuyện tình yêu.

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Tình mong manh
Mẹo đơn giản giúp bạn ướp lạnh bia chỉ mất 2 phút
Vận tốc và thời gian
TÂM PHỤC HAY KHẨU PHỤC
Bí quyết xây dựng thói quen mới: Hãy biến nó đơn giản tới mức quá dễ để áp dụng
7 cách đơn giản để rèn luyện kỹ năng viết
Sau lưng người đàn ông
Sản phẩm Trung Quốc dùng để làm gì?
4 cách đơn giản để bảo vệ mắt khi làm việc lâu trước màn hình các thiết bị điện tử
5 cách để có thể kiểm tra được sổ tiết kiệm trong ngân hàng còn hay mất
Chồng Choáng Váng Với Lý Do Vợ Phản Bội Lời Thề
Cô Dâu Mới Về Nhà Chồng
Có Ai Nhìn Mặt Đâu
Những con ngựa trong công viên
Mấy người?
Lý Do Chẳng Được Lên Chức
Thư cuối cho anh
Giản dị khó đấy, phải đâu chuyện đùa
Những câu status buồn về đêm tâm trạng cô đơn nhớ nhung cảm giác trống vắng cho người thất tình
VỚI ANH, CHO TỚI CUỐI CÙNG EM VẪN LÀ TÌNH ĐẦU

Trang Mọi Người Quan Tâm