Bật bí những bí mật của người thành công

Posted: Thứ Sáu, Ngày 18-08-2017, : 884.

    Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, ai cũng có mong muốn có được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Thế nhưng, để đi đến với đích của thành công, nó không bao giờ là dễ dàng, con đường bạn phải đi qua không chỉ trải đầy hoa hồng mà nó còn có những chông gai, vấp ngã. Chỉ những ai có can đảm và quyết đoán thì mới dám bước trên những con đường ấy, điểm cuối của con đường chính là thành công mà chúng ta đang cố gắng với tới nó.

    Điều tạo nên sự khác biệt giữa người thành công và người thường nằm ở khả năng đưa ra quyết định và đối đầu với thử thách. Vậy nên, muốn đạt được thành công, chính chúng ta phải tự mình vượt qua những chướng ngại vật để đi tới điểm cuối cùng của con đường mang tên Thành Công!

    1. Mạng lưới giao tiếp rộng

    Bật bí những bí mật của người thành công 0

    Đây là một yếu tố cần thiết và rất có ích cho những người thành công. Trong thế giới của những người thành công, giường như mạng lưới mối quan hệ luôn dày đặc, các mối quan hệ luôn được cân bằng giữa cá nhân và công việc. Với mạng lưới quan hệ rộng rãi, họ có thể dễ dàng tạo ra được nhiều cơ hội hơn cho bản thân mình để đáp ứng cho nhu cầu công việc của họ.

    2. Hành động nhiều hơn lời nói

    Bật bí những bí mật của người thành công 1

    Hầu hết những người thành công thường nói ít làm nhiều, những người này thường có phẩm chất khiêm nhường, tôn trọng người khác, không khoe khoang quá nhiều. Họ biết rằng, khi một dự án mà bạn có lỡ khoe khoang, tự hào về triển vọng đó cao bao nhiêu, thì đến khi thất bại, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị chê cười, đả kích vào bạn rất nhiều.

    Không những thế, trên thương trường kia có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đang chờ đợi thời cơ bạn thất bại để làm bạn mất đi tất cả.

    3. Đấu tranh vượt qua mọi khó khăn

    Bật bí những bí mật của người thành công 2

    Một điều mà bất cứ người nào muốn thành công cũng phải đối mặt đó chính là khó khăn. Những khó khăn này đáng sợ hơn bạn nghĩ rất rất nhiều. Chỉ cần một quyết định sai lầm, ngay lập tức bạn sẽ thất bại, lúc này mọi khó khăn, áp lực sẽ bao vây bạn dẫn đến bạn sẽ đối mặt nguy cơ thất bại trong cuộc chiến chinh phục thành công. Dù bạn đang là nhân viên hay người lãnh đạo, bất cứ một sai sót nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiền đồ của bản thân.

    4. Luôn ấp ủ ý tưởng trong đầu

    Bật bí những bí mật của người thành công 3

    Không như người thường, những người thành công thường có một cái đầu lạnh để có thể suy nghĩ, đưa ra được nhiều những sáng kiến, dự định sáng suốt nhất để bước đi trên con đường này.

    Những sáng kiến luôn thường trực trong đầu họ, bởi ngoài kia rất nhiều những đối thủ cạnh trạnh luôn sẵn sàng cướp đi ý tưởng của bạn. Do đó, một người khôn ngoan thường sẽ lên kế hoạch và biến những dự định ấp ủ bấy lâu thành sự thật.

    5. Khiêm tốn xã giao

    Bật bí những bí mật của người thành công 4

    Nếu bạn giỏi tán tụng hay khoe khoang trước mặt người khác, điều đó không có nghĩa bạn tự mở ra cơ hội cho bản thân. Chẳng mấy ai thích trò chuyện với những người như vậy. Thay vào đó, đối xử bình đẳng và hoà đồng, thái độ khiêm tốn sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt người khác.

    6. Coi trọng nhân viên

    Bật bí những bí mật của người thành công 5

    Hầu hết các nhân viên thường nghỉ việc nguyên nhân chính là do sếp kho tính, đối xử với khắc nghiệt, không lắng nghe nhân viên. Những người cấp dưới luôn rất hoan nghênh những vị lãnh đạo biết lắng nghe và tin tưởng khả năng của họ.

    7. Đầu tư đúng đắn

    Bật bí những bí mật của người thành công 6

    Những người thành công thường rất thông minh, những người này thường có con mắt nhìn xa trông rộng, phán đoán được tình hình để có thể đầu tư đúng đắn nhất, kiếm lợi tối đa từ nguồn vốn trong tay mà không để cho người khác biết được kế hoạch.

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Nhà hoang
    Nhà Tuyển Dụng 'đứng Hình' Trước Cách Bán Hàng Của Ứng Viên
    Chưa kịp nhớ mặt em!
    LƠ ĐÃNG TUỔI THANH XUÂN
    SA MẠC VÀ XƯƠNG RỒNG
    Đánh mất tình yêu chỉ vì một câu nói
    Vụ cá cược ngày ấy
    Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khiến Bạn Phải Suy Ngẫm
    LỜI CHA MUỐN NÓI
    Yêu là yêu, chỉ vậy thôi
    Hội nghị Quốc tế Việt Nam..
    10 cách tuyệt vời giúp tăng cường khả năng tư duy sáng tạo trong công việc
    Sáng ý
    Những hình ảnh đẹp về tình yêu lãng mạn dễ thương nhất dành cho cặp đôi tình nhân
    Thành thật
    Nồi cám heo…
    Người đó không phải em
    Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Valentine Trắng 14-3
    Tuyệt Chiêu Đáp Trả Hàng Xóm Lắm Lời
    Mùa cô đơn

    Trang Mọi Người Quan Tâm