Blog Tình Yêu Buồn Khi Chia Tay

Posted: Thứ Tư, Ngày 12-07-2017, : 2459.

Blog Tình Yêu Buồn Khi Chia Tay 0

Với tình yêu, chia tay là một kết thúc buồn và đau hơn khi cuộc tình vẫn đang nồng ấm, người lại ngoảnh mặt, quay lưng và bỏ đi, trong phút chốc em như người chết lặng giữa thế giới này…

Blog Tình Yêu Buồn Khi Chia Tay 1

( Blog tình yêu buồn khi chia tay)

Yêu một người là đau, là thương tổn, là khi giữa phố xá thênh thang thấy bản thân lọt vào hố sâu của lòng thành phố, đau thương kéo dài mà tay lại cứ chơi vơi muốn nắm lấy người, vì tình yêu của em đã quá lớn, yêu người hơn cả bản thân mình…

Ngày người buông câu chia tay, buổi chiều hôm ấy cơn mưa trút xuống tầm tã, giông bão từ đâu kéo về, chỉ tập trung lại khoảng trời của em và đó chính là ngày mà em mãi chẳng thể nhìn thấy hình ảnh đẹp của ánh mặt trời nữa…những cơn gió thổi ngang cũng chẳng xua tan đi hết mây đen, cứ thế ở lại che mất ánh sáng của đời em.

Con đường ngày hôm ấy chính thức chia đôi, rẽ lối, người đi về phía trời nắng ấm, em ở lại cùng khoảng trời giông bão, chỉ biết trong giây phút đó em còn hàng ngàn lời chưa kịp nói, hàng trăm câu hỏi bủa vây…Đơn giản như một giấc mộng, chuyện tình do người mang đến rồi vội ra đi. Bên em không khiến người hạnh phúc, hạnh phúc của em chẳng làm người thấy đủ, thứ người cần xa vời lắm, em cũng không lý giải được.

Blog Tình Yêu Buồn Khi Chia Tay 2

( Blog tình yêu buồn khi chia tay)

Nhìn vào đôi mắt em giờ đây chỉ mang hình ảnh buồn, mệt mỏi nhưng chỉ che giấu đi và chẳng muốn ai nhìn thấy cả, hạnh phúc đã ra đi chẳng phải em không níu giữ, chỉ vì em đã làm tất cả mọi cách vẫn không giữ nổi chân người ra đi. Thôi em khép lại nỗi buồn, giấu nhẹm giọt nước mắt vào trong, lòng em sóng gió mãi không vơi, em cũng tự mình tìm lối thoát cho nghĩ suy của mình.

Chia tay là một kết thúc buồn và đau hơn khi cuộc tình vẫn đang nồng ấm, người lại ngoảnh mặt, quay lưng và bỏ đi, trong phút chốc em như người chết lặng giữa thế giới này…Sao thời gian trôi nhanh quá, em yêu người chỉ mang lại sự khó xử, phiền toái cho người, cho em được chôn chặt quá khứ để mai sau có vô tình gặp lại, em sẽ kìm nén lại giọt nước mắt, mỉm cười thật tươi như những người – đã – từng đi qua đời nhau. Xin lỗi người vì tình yêu của em dù có lớn như thế nào vẫn không thể dung thứ cho sự phản bội.

 

 




Có Thể Bạn Thích

Lại là sinh viên năm nhất
Câu Nói Hay Về Cha Chạm Đến Trái Tim Bạn Đọc
Nên buông tay khi tình còn ấm?
Tình ngay lý gian…
Coi tay vào sáng mưa
Mặt Trời Nhỏ Mùa Đông
10 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Việt Nam
CON TRAI À, NẾU CÓ KIẾP SAU, MẸ MUỐN LÀM CON CHÓ CỦA CON ĐƯỢC KHÔNG
Con Đen Vì Thói Quen Của Mẹ
Bí Mật Của Bợm Nhậu
Vấp ngã không phải là thất bại
Những điều cần lưu ý khi đi tảo mộ
Ngày em chết anh mới hiểu thế nào là hạnh phúc
Chiếc băng gạc cho trái tim tan vỡ
Tắt Facebook, dành thời gian truy cập vào 37 trang Web này để bổ sung những kiến thức mới mỗi ngày
Những điều “cần và đủ” cho cuộc sống của bạn
Tình Yêu Dưới Góc Nhìn Toán Học
Tạo bất ngờ cho nàng vào ngày 8/3 với hộp quà hoa và gấu siêu cute
Dạy con ý thức tự bảo vệ bản thân các ông bố bà mẹ cần phải biết
Hình ảnh cô gái buồn khóc cô đơn vì tình yêu

Trang Mọi Người Quan Tâm