Cô gái để yêu và cô gái để cưới: Bạn chọn ai?

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 820.

Yêu người để cưới và cưới người đã yêu - chân thành với một người sẽ là chìa khóa giúp bạn tìm thấy hạnh phúc thực sự của mình. Thế nhưng, không phải ai cũng làm được và khi cuộc sống còn nhiều mảng màu khác nhau thì thật khó để chúng ta tin tưởng hoàn toàn vào một người, dành trọn trái tim cho người đó mà không bị hấp dẫn bởi những mối quan hệ khác.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho một câu hỏi không phải quá mới: Chọn người để yêu hay để cưới qua chia sẻ đầy thú vị của nhà văn Paul Hudson và xem thử là bạn sẽ học được gì qua câu chuyện của một người "10 năm yêu cuồng nhiệt để nhận ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình" không nhé.


                        Cô gái để yêu và cô gái để cưới: Bạn chọn ai?
                     0

Tôi phải thừa nhận rằng: Tôi đã đánh mất những người phụ nữ mà tôi đã từng hẹn hò, quan hệ cùng hay thậm chí là có cảm giác yêu họ. Tôi không nhìn thấy bất cứ điều gì sai lầm khi tôi tận hưởng thời gian của riêng tôi nhưng cuối cùng, tất cả những thứ đó đều không còn ý nghĩa. Bạn luôn tự nói với mình rằng mỗi chúng ta là một cá thể độc nhất trên thế giới này, được quyền làm bất cứ điều gì, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Nếu tất cả mọi người đều đặc biệt thì chẳng có ai đặc biệt cả.

Quay trở lại lúc tôi có bạn gái, tôi bắt đầu phân vân liệu cô ấy có phải là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời tôi. Và tôi đã quyết định mình cần thời gian để làm rõ điều đó. Tôi ăn tối, hẹn hò và tham gia các bữa tiệc cùng nhiều cô gái khác. Tôi có thấy hối hận không? Thi thoảng. Tôi không hối hận vì đã hẹn hò với tất cả các cô gái đó. Tôi hối hận việc tôi đã nghĩ rằng tôi cần điều đó.

Vâng, tôi đã từng vui vẻ. Tôi muốn một cuộc sống "tốt hơn" nên tôi đã quyết định (một quyết định sai lầm) chấm dứt mối quan hệ tuyệt vời mà tôi có. Tôi đi theo phong cách sống điên rồ của một chàng trai 20 tuổi ngu ngốc. Cuộc sống của tôi rất tuyệt vời. Không, cuộc sống của tôi hoàn hảo đấy. Cho tới khi tôi biết rằng...

Đối với nhiều chàng trai, tình dục là đủ. Không phải tất cả, nhưng đối với nhiều người là vậy. Họ thậm chí không tìm kiếm nhiều hơn bởi vì họ không hiểu rằng họ cần nhiều hơn (ngoài thứ đó). Bạn có thể nói rằng những mối quan hệ không đơn thuần chỉ là sex và tôi đồng ý. Tôi luôn luôn chia sẻ quan điểm này và tôi luôn luôn tìm kiếm tình yêu của cuộc đời tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn chưa có đủ kinh nghiệm, rằng cỏ có thể xanh hơn bằng cách nào đó và tình yêu chỉ chân thành khi tôi tin vào người tôi đã chọn.

Tôi không đủ khôn ngoan để nhận ra rằng tôi đã có mọi thứ mà tôi cần. Một mối quan hệ hoàn hảo gần như đã có trong tay nhưng tôi đã không biết trân trọng. Không một ai trong chúng ta sẵn sàng để đón nhận nó. Chúng ta tìm thấy nhau, nhưng chúng ta không đủ trưởng thành hoặc đủ khôn ngoan để ở cạnh nhau; có lẽ, nhiều người đang đọc chia sẻ này cũng có thể giống như tôi đã từng vậy. Đấy chính là kinh nghiệm mà tôi đã nhận ra. 10 năm bên cạnh những cô gái chỉ để yêu trong cuộc đời đã cho tôi một bài học đáng nhớ.

Và tôi đã nhận ra một điều quan trọng rằng: Luôn có một sự khác biệt giữa những người con gái để hẹn hò và một người con gái để cưới. Đó không phải là phản ứng hóa học, đó không phải là sự hấp dẫn về mặt hình thể, cũng không phải là một sự nghiệp thành công hay những điểm chung. Hầu hết chúng ta đều xem những thứ này là nền tảng của một mối quan hệ. Vâng, chúng quan trọng, nhưng chỉ có một thứ ngay từ khi bắt đầu - thời điểm mà bạn nhận được biết được họ là người bạn đang tìm mà thôi. Bạn cần nhiều hơn cho một mối quan hệ có thể tồn tại lâu dài.

Người phụ nữ mà tôi sẽ cưới có thể tách mình ra khỏi những niềm tin cá nhân và nhìn thế giới một cách khách quan. Có lẽ bạn cho rằng nó chẳng có gì nhưng rồi bạn sẽ biết mình sai. Vấn đề của con người là chúng ta chắc chắn về điều chúng ta nghĩ là đúng. Nhưng tất cả chúng ta đều sai, lúc nào cũng vậy. Hầu hết niềm tin mà chúng ta có đều là quan điểm. Chúng là những lý thuyết và chính chúng ta tự trang trí cho chúng cái mác "sự thật".

Sẽ không vấn đề gì nếu bạn đang cô đơn nhưng mọi thứ sẽ khác khi bạn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Giờ đây, bạn có hai quan điểm (bạn và cô ấy) thay vì một và chúng có thể khác nhau hoàn toàn. Thế rồi, hai người tranh cãi, tức giận, nói về những thứ không muốn nói và chia tay.

Người vợ tương lai của tôi phải thấy và biết những khó khăn này. Tôi sẽ tìm kiếm một người vợ khôn ngoan - một người nhìn thế giới không phải chỉ toàn màu đen hoặc trắng mà còn có nhiều mảng xám nữa. Khi bạn tìm được người phụ nữ có thể giúp mình nhìn thấy bản chất nhiều mặt của một thực tại luôn thay đổi, bạn biết đấy: bạn đã có được một cơ hội thực sự để có được một tình yêu chân thành. Bạn có thể yêu nhiều người nhưng đừng để tình yêu bị "lạc".

13 cách giúp bạn phân biết cô gái để yêu và cô gái để cưới

1. Cô gái để yêu không muốn gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè của bạn. Cô ấy chỉ muốn ở cạnh bạn.

Cô gái để cưới luôn muốn được giới thiệu với gia đình và bạn bè của bạn. Cô ấy biết rằng nếu không có họ, bạn sẽ không trở thành người như hôm nay và cũng chẳng thể đạt được điều bạn muốn.

2. Cô gái để yêu luôn cảm thấy lo lắng nếu móng tay của mình không đẹp, mái tóc không mượt mà và kém xinh so với bạn bè. Vẻ đẹp hình thể là điều rất quan trọng với cô ấy.

Cô gái để cưới tập trung vào xây dựng tính cách và nuôi dưỡng tâm hồn của mình. Bởi vì, cô ấy biết rằng vẻ đẹp thực sự mới chính là những thứ đó.


                        Cô gái để yêu và cô gái để cưới: Bạn chọn ai?
                     1

3. Cô gái để yêu chỉ quan tâm tới sự nghiệp và những gì cô ấy sẽ đạt được trong cuộc sống mà không hề có bất cứ kế hoạch nào với bạn trong tương lai cả.

Cô gái để cưới quan tâm tới sự nghiệp và cuộc sống. Cô ấy biết bạn là người đàn ông của cuộc đời mình và cô ấy muốn cùng bạn thiết lập những mục tiêu chung. Hôn nhân không phải là điều đầu tiên nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng với cô ấy.

4. Cô gái để yêu luôn mong đợi nhận lại những gì cô ấy đã cho đi. Vật chất dường như là sự ưu tiên hàng đầu đối với cô ấy.

Cô gái để cưới muốn cùng bạn vun đắp cho tổ ấm sau này và sống hết mình với người mình yêu mà không cầu nhận lại.

5. Cô gái để yêu tin rằng cô ấy biết mọi thứ.

Cô gái để cưới luôn học hỏi những điều mới và biết rằng luôn có rất nhiều thứ mà cô ấy cần cải thiện.

6. Cô gái để yêu luôn sợ phải nói ra những điều bí mật.

Cô gái để cưới luôn chia sẻ những điều bí mật với bạn, ngay cả khi sai lầm mà cô ấy gây ra có thể khiến bạn hiểu lầm. Cô ấy tin tưởng bạn và sẵn sàng nói với bạn.

7. Cô gái để yêu không hào hứng với chuyện hôn nhân và những đứa trẻ.

Cô gái để cưới coi bạn là điểm dừng chân của cuộc đời cô ấy.

8. Cô gái để yêu thường không quan tâm tới việc nấu những món ăn ngon cho bạn.

Cô gái để cưới thích chăm sóc bạn bằng những món ăn ngon và bổ dưỡng.

9. Cô gái để yêu chỉ quan tâm tới việc bao lâu bạn sẽ đưa cô ấy đi chơi và làm cách nào để giữ bạn.

Cô gái để cưới đủ trưởng thành để hiểu rằng bạn luôn có những vấn đề khác cần quan tâm và cô ấy cho bạn không gian để làm những điều bạn muốn.


                        Cô gái để yêu và cô gái để cưới: Bạn chọn ai?
                     2

10. Cô gái để yêu không sẵn sàng cho mọi sự thỏa hiệp.

Cô gái để cưới sẵn sàng để thỏa hiệp và coi đó là phần rất cần thiết cho một hôn nhân bền vững.

11. Cô gái để yêu cuốn hút bạn rất nhanh bằng sự hấp dẫn bên ngoài.

Cô gái để cưới dùng tình yêu chân thành, sự hỗ trợ và tôn trọng bạn để chinh phục trái tim bạn.

12. Cô gái để yêu luôn so sánh bạn với người tình cũ và cố gắng thay đổi bạn.

Cô gái để cưới chấp nhận con người thực của bạn.

13. Cô gái để yêu chỉ để hẹn hò.

Cô gái để cưới là người mà bạn cảm thấy vui, hạnh phúc, thoải mái, làm mọi thứ cùng nhau hoặc chẳng làm gì cả và chỉ ngồi cạnh nhau để tận hưởng cảm giác yên bình.

Chúc bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình và "hãy yêu khi còn có thể" nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Vôva: Bồi dưỡng
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Thẫm Đẫm Nước Mắt
Ngã rẽ sai lầm
Vè chúc tết 2014
Cái chày
Thỏ Có Súng Như Hùm Như Báo
13 lời khuyên hữu ích để cuộc sống độc thân trở nên thú vị hơn
Mất Bạn Gái Vì Lỡ Khoe Với Lũ Bạn Thân
Cùng đọc "11 quy tắc thành công" của một cựu nhân viên Apple đã học được trong ngày đầu tiên đi làm!
Những Câu Nói Khiến Người Mình Yêu Cảm Thấy Hạnh Phúc Nhất
Kế hoạch làm thêm
Có một mùa hoa ở lại
Status Tình Yêu Dành Riêng Cho Mùa Valentine
Kỷ Niệm Khó Quên Nhất Trước Khi Tốt Nghiệp Của Bạn Là Gì
Cà phê
Truyện Tình Yêu: Lời Của Trái Tim Chưa Kịp Gửi Trao
3 cách đơn giản để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc
7 cách giúp các doanh nghiệp có thể kiếm tiền từ Pokemon Go
Cách tự làm cành hoa đào đón xuân đẹp mà cực dễ
25 điều phụ nữ nói thường khiến đàn ông hiểu lầm

Trang Mọi Người Quan Tâm