Em Bỏ Tôi Để Theo Người Đàn Ông Có Vợ

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 798.



Tôi và em yêu nhau hơn tám năm, với tôi đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Chúng tôi cùng giới tính, có lẽ do có quá nhiều thời gian bên nhau để tôi có cơ hội đưa đón, chăm lo cho em nên em cũng xiêu lòng chấp nhận yêu tôi, mặc dù em là một người con gái đúng nghĩa. Chúng tôi yêu nhau trong thầm lặng, tình yêu đẹp biết bao.

Cứ nghĩ trời sinh chúng tôi ra để dành cho nhau vì không ai hiểu tôi bằng em và cũng không ai ngoài tôi biết rõ em muốn gì, thích gì. Nhiều lúc em chỉ vừa nói nửa câu đầu tôi đã có thể nói tiếp ý em ngay. Tôi như con sâu trong bụng em, những lúc đó em thích thú và cả hai cùng cười khúc khích. Tôi nói sau này khi em tìm được người đàn ông xứng đáng tôi sẽ buông tay để em theo chồng. Tôi muốn em là người phụ nữ hạnh phúc, không phải giấu diếm tình cảm như lúc yêu tôi.

Giờ em lại giấu tôi để đến với một người đàn ông có vợ, vợ chồng đó đều là bạn em. Trong khi vợ người ta đang làm nail, phải giũa từng móng chân, móng tay cho khách để cố kiếm đủ tiền đón chồng sang định cư bên trời kia thì ở đây em lại trong vòng tay anh ta. Khi tôi phát hiện, em nói chỉ là cảm xúc nhất thời, không thể cưỡng lại được tình cảm đó mặc dù biết có lỗi và thấy rất xấu hổ với mọi người.

Tôi khóc lóc, giải thích, khuyên nhủ hết lời nhưng em sẵn sàng từ bỏ tôi, từ bỏ một mối tình với biết bao kỷ niệm đẹp. Tôi đau khổ tuyệt vọng, gần như muốn chết bởi em là tất cả, là tình yêu, hạnh phúc và nụ cười của tôi. Không có em tôi chẳng muốn làm gì cả, không cần ăn, ngủ cũng chẳng được. Tôi sợ ra khỏi nhà, sợ ra đường vì đâu đâu cũng có bóng hình hai đứa, nay chỉ còn mình tôi đau khổ dằn vặt, tôi sợ lắm.

Em tử hình tôi trong khi tôi chẳng làm gì nên tội. Tôi không đành lòng buông tay em không phải vì ích kỷ, muốn chiếm đoạt em, chỉ bởi biết đây không phải người đàn ông của đời em, người em có thể gửi gắm. Em nói sẽ dần quên người ta nhưng không biết thời gian bao lâu vì giờ cả hai đang đắm đuối, vui vẻ bên nhau. Em nói tôi vẫn còn vị trí trong tim em, rất quan trọng đối với em, em cũng rất thương tôi.

Tôi rất muốn níu kéo mối tình này, phải làm sao đây? Vẫn để em tự do đến với người kia cho đến khi nào em tự quay về hay sẽ bắt đầu theo đuổi lại em, quan tâm em? Mong mọi người góp ý giúp tôi, tâm sự này không giãi bày cùng ai vì mối tình không thể công khai. Xin cảm ơn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Có nhẽ đâu thế…
Ngọn nến không cháy
Để Bạn Gái Mạo Hiểm Hay Mở Đường Cho Cô Ấy Tìm Hạnh Phúc Mới
Bạn có dám khóa Facebook 1 năm để đổi lấy 5 điều tuyệt vời này không?
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Tếu Táo Mang Lại Tiếng Cười
Đúng, Người Yêu Anh Và Con Đĩ...là Một!
Câu chuyện cà phê
Cái hồi anh bé tí xíu ý
Lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Hứng những giọt nước mắt em tôi
Lý Do Vợ Chồng Cãi Nhau
Khi gặp bế tắc trong cuộc sống, 9 điều sau sẽ là chìa khóa mở ra hướng đi cho bạn
9 cách để lướt web như 1 hacker
Những hình ảnh đẹp lãng mạn nhất về tình yêu
Những câu nói bất hủ về tình yêu buồn hay và ý nghĩa nhất bằng tiếng anh cảm động muốn khóc
Tình trong biển tình
Để nguội thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh, nên hay không nên?
Chàng Trai Bất Lực Vì Người Trong Mộng Quá Tuyệt Tình
Mưa và nhớ
Mưa Sài Gòn

Trang Mọi Người Quan Tâm