"vị Son Trên Môi Người Phụ Nữ Luôn Là Thứ Mà Đàn Ông Nhớ Nhung"

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 987.



Xem nào, năm nọ thì sốt quả son Christian Louboutin hình viên đạn, năm nay thì thấy anh em kháo nhau về son đỏ 3CE. Mấy người bạn chuyên bán mỹ phẩm phục vụ giai tặng quà cho bạn gái, vợ, người yêu của tôi nói thế. Doanh thu của mấy shop online này không vừa đâu nhé! Xác định thị trường tốt và cung ứng được hàng cho thị trường đó là thắng.

Tôi vẫn tự hỏi (và hỏi cả bạn bè mình) rằng tại sao quà Valentine, quà 8/3, quà 20/10 cho chị em lại hot nhất là son? Mà phải là son đỏ? Tất nhiên, ngoài son đỏ ra còn rất nhiều mầu son khác và ngoài son ra còn rất nhiều quà cáp khác. Nhưng son và phải là son đỏ thì luôn đứng hàng top trong mọi bảng doanh thu lẫn top newsfeed khoe quà của chị em được anh em tặng. Thậm chí xảy ra dăm ca GATO giữa chị em được tặng quà khác (thậm chí đắt tiền hơn) với chị em được tặng son. Là sao? Tại sao thế?

Đâu đó tôi có đọc được một bài tâm sự của chị em về việc bạn trai có thể không có nhưng son đỏ thì ít nhất phải có một thỏi trong ví cầm tay. Để ngày hân hoan quệt quệt môi một lớp son rực rỡ. Để ngày âm u, vực lại tinh thần bằng một màu son đỏ. Để ngày bình thường cũng có thể làm khuôn mặt mình bừng sáng lên bằng màu son đỏ. Đại loại son đánh theo tâm trạng và màu đỏ thì hợp với mọi tâm trạng vậy. Tôi công nhận, quả là có, phụ nữ có chút son lên môi khác hẳn những phụ nữ… nhạt màu còn lại.

Đâu đó tôi còn đọc được rằng trung bình đàn ông nuốt khoảng 2,7 kg son trong khi đó phụ nữ chỉ nuốt khoảng 1,7 kg son trong suốt cuộc đời. Con số cho thấy rằng son hoá ra được đàn ông "ăn" nhiều nhất dù người sử dụng là phụ nữ. Có lẽ đó cũng là một lý do khiến phụ nữ mê son vì son là thực phẩm của quý ông! Thế nên mới có câu đùa: Tặng son cho em thực ra là để anh có cái mà ăn qua ngày.

Có nhiều món quà tặng cả hai giới đều sử dụng được nhưng có những món quà tặng mang giới tính rõ ràng. Như son. Son mang giới tính rõ ràng nhất. Phụ nữ nào cũng có một cơ số son có khi còn nhiều hơn số nội y mà cô ta có trong tủ. Và cho dẫu nếu một chàng trai tặng phụ nữ một thỏi son thế nào đi nữa thì vẫn luôn được tha thứ và cộng điểm. Những cảm xúc của việc để lại trên má hoặc dính chút trên môi người đàn ông chút son từ môi mình luôn khiến nhiều phụ nữ thích mê. Và cả đàn ông cũng vậy. Ngượng nghịu. Nhưng vẫn mê đắm. Hay vị son trên môi người phụ nữ luôn là thứ mà đàn ông nhớ nhung vậy.

Và cả những cơn ghen. Tại sao những cơn ghen luôn dữ dội với vệt son môi trên cổ áo chàng trai? Tôi thú thực là có lần tôi suýt bị vợ đá ra khỏi nhà vì phát hiện ra cổ áo tôi có dính vết son đỏ. Là bởi lũ đàn em trong công sở tôi trêu sếp bằng cách lừa lúc sếp không để ý, chịn một vệt son lên cổ áo sếp. Báo hại tôi thề thốt đủ đường. Và đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy vợ mình có một kiểu mặt rất ngầu như thế. Phải chăng son môi cũng là thứ đánh dấu chủ quyền của mỗi người phụ nữ lên người đàn ông mà họ yêu?

Tôi hồ đồ mà nghĩ rằng, son môi là biểu tượng quyền lực lớn nhất trong tình yêu của tuổi trẻ. Nơi những cô gái thể hiện thanh xuân bất diệt của mình. Nơi những chàng trai thể hiện phong độ đỉnh cao và phẩm chất quý ông của mình. Nơi mà những nụ hôn ngấu nghiến nhau bằng tất thảy mọi giác quan bùng cháy. Nơi mà tình yêu khu trú trong vệt son môi để lại trên mỗi người tình. Để nhiều năm sau này, nhìn lại, thứ có thể quên là tên, là khuôn mặt thì vệt son ấy không dễ nguôi quên vậy!

Valentine này, hãy tặng nàng một thỏi son đi anh em! Và cùng nhau thưởng thức nhiều hơn 2,7 kg son trong suốt cuộc đời mình nhé!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Bộ Sưu Tập Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất(Phần Bảy)
Khắc sai tên tao..
Nói dối
Lý Do Phụ Nữ Không Cần Dùng Nước Hoa
Pótay thầy đồ – Truyện cười hay nhất tháng 11
Có ai biết vợ tôi ở đâu không?
Cách vệ sinh lò nướng cực kỳ đơn giản và hiệu quả
Vị tết của những đứa con xa quê
Trúng giải hấp dẫn đến đờ đẫn!
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Học Đường Bạn Khắc Ghi
Cuộc đối thoại giữa Người và Phật về chuyện ngoại tình
VÒ NƯỚC
Hai kẻ ăn mày dự đám cưới
Ba mẹ, con và những cây chổi
Quê chừng bao nhiêu
Đố nhau…
Con dâu của bà Đức
Rửa thớt bằng nước rửa bát một sai lầm nghiêm trọng đối với sức khỏe
Cửu vạn trại hoa
Mách bạn những trang phục hóa trang Halloween cực chất cho đêm 31/10

Trang Mọi Người Quan Tâm