Cậu và mình, cuối cùng sẽ ổn!

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 850.

"Nhớ một người không còn thuộc về mình, không còn nhớ mình có phải quá đáng thương không?" Cậu và mình, cuối cùng sẽ ổn!

***

Ngắm những vệt nắng cuối cùng còn vương lại nơi cuối trời mình chợt nhớ tới cậu! Có lẽ tất cả những gì đã qua thì cứ cho nó qua, nhưng tại sao những kỉ niệm ấy cứ bám lấy mình da diết không buông?Cậu chỉ ghé qua cuộc đời mình một chút như cơn gió thoảng nhẹ lướt qua khu vườn...

Cậu đang hạnh phúc chứ? Có lẽ cuộc sống của cậu là chị ấy! Yêu một người hơn tuổi có lẽ cậu sẽ cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều nhỉ! Tình yêu mà, cần gì quan trọng tuổi tác? Hạnh phúc là làm những điều mình muốn mà! Chị ấy đáng yêu hòa đồng chứ? Tốt với cậu hơn mình chứ? Yêu cậu hơn mình chứ?

 

Cậu thì hạnh phúc nơi phương trời ấy... Còn mình, mình vẫn núp sau cánh cửa căn phòng mình mà thầm nhớ về cậu, nhớ về những kỉ niệm cũ có cậu, nhớ về mối tình đầu của mình! Mình nhớ rất rõ, cậu đã từng yêu mình rất nhiều nhưng giờ thì vòng tay ấy không hề thuộc về tôi nữa. Không hiểu tại sao mình lại ghét hai chữ "đã từng " như vậy! Có lẽ là vì nó quá lạnh lẽo, tàn nhẫn đối với mình...

Chiều nay, mình gặp cậu trên con phố ấy, nhưng tại sao mình lại như hai con người chẳng quen chẳng biết?Vẫn nơi con phố này, cậu và mình từng vui vẻ, từng hạnh phúc cơ mà? Cậu thì sao? Mình thì vẫn bị loạn nhịp đôi chút! Quên một người khó quá phải không? Cậu vẫn thế, vẫn bảnh và hút hồn người khác như trước nhưng trái tim thì chẳng còn nồng nhiệt, không còn ấm áp với mình như trước nữa. Giá như mình chưa từng nói lời chia tay với cậu, chưa từng làm tổn thương cậu! À không, là chính mình làm tổn thương mình chứ... Rõ ràng là vẫn yêu cậu rất nhiều mà, sao mình lại buông tay cậu trước nhỉ?Có lẽ mình đã cảm thấy mình là chướng ngại vật của cậu, không quan trọng đối với cậu! Dù sao thì khi nhìn thấy cậu hạnh phúc, mình cũng có thể mỉm cười.Mình không sao hết! buồn đến đâu thì cũng sẽ nguôi ngoai theo thời gian!

Cậu à, có điều, mình rất nhớ cậu. Ngay lúc này, dù khoảng cách của mình và cậu có vài bước chân nhưng mình rất nhớ cậu, nhớ con người đã từng thuộc về mình...Nhớ một người không còn thuộc về mình, không còn nhớ mình có phải quá đáng thương không?

Cho mình nhớ cậu lần này nữa thôi! Sau đó, mình sẽ tập yêu, yêu một ai đó...tốt hơn cậu!

Hạnh phúc nhé, tình đầu của mình!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Tâm Sự - Chia Sẻ"



Trang Mọi Người Quan Tâm