Thật tốt khi tôi và anh trả tự do cho nhau!

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 833.

Thật tốt khi “tôi và anh đã trả lại tự do cho nhau”, bây giờ tôi ổn hơn bao giờ hết, rồi nhìn xem danh sách người yêu cũ của anh được kết nạp nhiều như thế nào! Rồi có thế nào đi nữa, cũng đừng nhìn tôi như anh muốn níu kéo, anh có cô gái khác đang chờ đợi anh rồi mà, và tất cả mọi người đều biết. Thực tế tôi còn chẳng biết cô ấy là ai, nhưng tôi nghĩ anh nên có trách nhiệm với cô ấy! Thật tốt khi tôi và anh trả tự do cho nhau!

Mọi chuyện vẫn thật đơn giản, cứ như bây giờ! Tôi đã nghĩ sẽ kể về chuyện tình của mình, gặp nhau như ngọn lửa nhe nhói và đổ vỡ như tàn tro…

Còn lòng tự trọng của anh, to lớn tới mức e ngại chẳng cho ai biết điều anh muốn là gì? Khiến mọi cô gái tò mò rồi với anh? Đó là cách mà anh cưa đổ mọi cô gái? Giày mới toanh, dễ thương, giàu có,… anh có thể hiểu tất cả mọi cô gái rồi cho họ thấy những thứ không tưởng? Sau đổ vỡ của chúng ta, bây giờ anh có cả 1 danh sách người yêu cũ với tất cả màu sắc.

Còn tình yêu với anh chỉ còn là 1 trò chơi rẻ rúm diễn ra trong vài ba ngày rồi kết thúc thật nhanh chóng? Anh là một tên săn gái có hạng!

Tôi muốn nói cho tất cả mọi cô gái anh và tôi đã đến với nhau ra sao? Đừng phủ nhận vì lúc đó anh điên đến mức nào. Chụp ảnh chúng ta bằng máy ảnh cơ, dựa vào vai nhau và nói “lần đầu”? Và anh đã làm thế và nói tất cả bao nhiêu lần rồi?

Thật tốt khi “tôi và anh đã trả lại tự do cho nhau”, bây giờ tôi ổn hơn bao giờ hết, rồi nhìn xem danh sách người yêu cũ của anh được kết nạp nhiều như thế nào! Rồi có thế nào đi nữa, cũng đừng nhìn tôi như anh muốn níu kéo, anh có cô gái khác đang chờ đợi anh rồi mà, và tất cả mọi người đều biết. Thực tế tôi còn chẳng biết cô ấy là ai, nhưng tôi nghĩ anh nên có tránh nhiệm với cô ấy!

Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng, chúng ta rời xa nhau là thật tốt đối với tôi. Anh là loại con trai khiến mọi cô gái trở nên ghen tuông rồi ghen ghét lẫn nhau. Khi cô ấy đang đợi anh, anh đang đuổi theo một cô gái mới và đặt cược mọi thứ! Nhìn kìa, lại có một cô gái nằm trong danh sách người yêu cũ của anh!

Anh cần chơi bao nhiêu lần mới có một bài học để đời thật sự?

Tác giả: Trịnh Gia

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Chưa gì đã vội chết
Đơn giản - bởi vì - tôi yêu
Thổi tan cơn nóng mùa hè với 3 món canh thanh mát bổ dưỡng
Người dành trọn cả yêu thương...
Nguồn gốc và ý nghĩa ngày valentine
Nữ tỳ và dê đực
Rất Nhiều Năm Về Sau, Em Vẫn Muốn Gặp Lại Anh...
Trăng mật của con gái
Khởi nghiệp: Hãy biến nỗi sợ hãi thành lợi thế
Truyện Tình Yêu - Để em trôi đi thời Rớt Nắng
MẶC MIỆNG LƯỠI THẾ GIAN - ĐỪNG ĐỂ THỊ PHI QUYẾT ĐỊNH HẠNH PHÚC CỦA CHÍNH BẠN
Hướng dẫn làm lồng đèn Trung thu từ vỏ lon cũ
CÔ Y TÁ TRẺ VÀ ÔNG BÁC SĨ GIÀ
Giá mà tớ có thể trở về ngày hôm qua
Cảnh cuối
Thời gian sẽ qua
ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI....... YÊU!
Chồng Buồn Vì Trí Nhớ Của Vợ Quá Tốt
Bạn tù hỏi nhau
Vì sao người thông minh thường ít bạn?

Trang Mọi Người Quan Tâm