Phụ nữ sinh ra để được yêu thương!

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 896.

Có những con người sinh ra, số phận sắp đặt họ để nhận lấy những cay đắng hay chính họ tạo ra cay đắng cho cuộc đời mình? Phụ nữ sinh ra để được yêu thương!

***

Tôi vô tình gặp em trong 1 chuyến xe đầu mùa, ngồi cạnh em, tôi nhận ra em rất trẻ, còn quá trẻ để gánh nhận những gì đang diễn ra trong cuộc sống của em! Cô bé này có một tình yêu " cuồng si" với người em yêu!Em đã có thể có cái quyền làm mẹ, nhưng nhiều lần em đã hi sinh cho cuộc sống hiện tại để tước đi cái quyền của chính mình và quyền sống của một con người...Là em ngu ngốc khờ dại hay người đàn ông em yêu quá phũ phàng?

 

Nhìn đôi mắt đỏ ngầu đẫm lệ ấy mà tôi cảm giác trái tim mình như chết đi một nửa...

Trong thế gian này có bao nhiêu phụ nữ đang hạnh phúc và bao nhiêu người đang đau khổ như em bé ấy???

Phụ nữ dù có thông minh sắc sảo bao nhiêu cũng có tự tin nói mình chưa hay không bao giờ sa lưới tình?

Có những chàng trai sấp sỉ 30 cũng đến tuổi lập gđ, nhưng anh ta lang thang hết quen cô này lại quan tâm cô nọ, làm gì ư? Ừ, thì là lựa chọn đấy, ai anh ta cũng cho 1 niềm hi vọng để cuộc săn đuổi thêm thú vị.Thử hỏi tổn thương sau cùng là ai?

Quê tôi, cũng lâu lắm rồi, xôn xao vụ việc 1 người đàn bà chưa chồng quá lứa lỡ thì có con với 1 người đàn ông đã có gđ! Thiên hạ thay nhau chì chiết đay nghiến người phụ nữ tội nghiệp ấy mà quên mất rằng kẻ tội đồ thực sự là ai?

Phụ nữ quê tôi, từ thời xưa dù có bị người chồng đầu ấp tay gối khi uống rượi vào hay tùy hứng lên đánh cho sứt đầu mẻ trán thì dù có như thế nào trời có sập đất có nứt ra cũng không bao giờ rời xa họ! Thử hỏi phụ nữ cam chịu biết bao nhiêu?

Có những kẻ bất tài vô dụng, vô công rỗi nghề nhưng khi tìm vợ lại cứ phán như thánh!Thấy cô nào xinh xinh thì phải lục tung face book xem cô ta ra sao, gia đình thế nào, khi biết cô ấy từng làm gì trong quá khứ, yêu bao nhiêu người thì đánh vẻn 1 câu " đồ gái lẳng lơ" .Thử hỏi đàn ông thế gian được mấy ai chung tình?

Lúc tôi còn là sinh viên, mấy cô bạn thường nói nhau ngu sao không yêu, không yêu phí tuổi trẻ, lãng phí thanh xuân...vô hình chung tôi bị liệt vào hạng ngu!Vì tôi lao vào làm thêm sau những buổi tan trường như 1 con điên và khi hỏi ái tình là gì tôi ngơ ngơ như bò đội nón...

Ừ thì tuổi trẻ mà! Giới hạn cũng được, không giới hạn cũng được miễn sao phải yêu thật, phải sống thật với cảm xúc và trách nhiệm với những gì ta làm!

Tôi đọc về nhà văn Trang Hạ khá lâu rồi, có khi hay đôi khi thấy những phát ngôn hơi thô bạo nhưng hàm chứa tính chất phản bác mạnh mẽ! Làm gì ư? Là bảo vệ phụ nữ, quyền bình đẳng giới của chúng ta đấy!

Tôi không lên án, không chỉ trích nhưng thực sự tôi quá bức xúc về câu chuyện của cô bé đó...Ánh mắt, khuôn mặt cô bé đó ám ảnh tôi từ trong giấc chiêm bao!

Đàn ông à, phụ nữ có như thế nào chăng nữa, trái tim họ luôn nồng ấm với người đàn ông họ yêu, luôn chu toàn cho mái ấm gia đình!

Hãy luôn nhớ rằng phụ nữ sinh ra vốn dĩ là để yêu thương nhé...!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Hạnh phúc chia đôi
Ảo thuật gia David Copperfield ra đời như thế nào?
Báo cáo: Em yêu đồng chí
Ba câu chuyện nhỏ giúp bạn nhận ra đâu là con đường tới hạnh phúc
Chuộc lương tâm
3 lời khuyên giúp startup vượt qua giai đoạn đầu đầy sóng gió
Chuyện 2 người ăn cắp cừu
Những câu nói ý nghĩa về tình yêu buồn cô đơn nhất trên facebook
Cãi nhau
Tình yêu và tham vọng
Con người ta vẫn đến và đi
Khi mệt mỏi, hãy thay đổi cuộc sống bằng 12 cách đơn giản này
Hình ảnh hoa hồng ngày valentine tặng người yêu 14-2
CÁI TÁT
Cả nhà đáng yêu….
Hậu Quả Của Việc Nhường Ghế Cho Người Già
9 hành vi sai lầm trong buổi phỏng vấn khiến bạn bị “out” ngay lập tức
Sự tích ông Công ông Táo
Bữa cơm trắng
Học một trong 16 ngôn ngữ lập trình này giúp bạn không lo thất nghiệp

Trang Mọi Người Quan Tâm