Thư gửi bố mẹ của con!

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 976.

Thư gửi bố mẹ của con!! Thư gửi bố mẹ của con!

Thời gian trôi qua nhanh quá, chớp mắt thế mà con gái đã xa nhà được một năm rồi. Một năm qua có biết bao nhiêu cảm xúc. Cuộc sống xa nhà đã dạy con nhiều thứ. Con biết người ta đi là để lớn khôn, người ta đi là để trưởng thành hơn...

***

 

Cuộc sống xa nhà dạy con biết trân trọng tình đồng hương, tình bạn bè, tình cảm anh em. Phải sống ở một nơi hoàn toàn xa lạ thì con mới có thể cảm nhận hết được niềm hạnh phúc khi được cùng những người bạn, những người anh em họ hàng cùng nhau quây quần bên mâm cơm trong ngày tết khi không có bố mẹ và gia đình bên cạnh.

Cuộc sống xa nhà cũng cho con cảm nhận được sự xót xa lòng khi lần đầu tiên con thấy cha rơi nước mắt trong ngày tết bởi hai đứa con thân yêu phải đón tết xa nhà.

Một năm xa nhà, không quá dài nhưng cũng đủ để cho con hiểu hơn thật nhiều về những bài học cuộc sống. Để con biết sống làm sao cho thật xứng đáng với những người luôn tin tưởng con, và xứng đáng với tình yêu và niềm tin mà bố mẹ dành cho con.

Bố ơi, mẹ ơi con cảm ơn...

Vì tất cả những gì bố mẹ đã dành cho chúng con...

Vì tất cả những nhọc nhằn hi sinh của bố mẹ trong suốt những năm qua để chị em con có cuộc sống tốt đẹp nhất, và để con có được một tương lai sáng lạng như bây giờ, để con có tự tin sải bước trên đường đời nhiều chông gai và sóng gió...

Con của bố mẹ vẫn đang học cách để lớn khôn ở một đất nước khác, nhưng con biết bố và mẹ vẫn luôn ở bên, và sát cánh cùng con. Con sẽ cố gắng với những kì vọng mà bố mẹ và cả mọi người đặt ở con. Bố mẹ yên tâm nhé!

Gia đình là động lực để con bước đi, cũng là tổ ấm luôn giang tay đón con mỗi lần trở về...

Giữa những bon chen, thị phi của cuộc sống như đang quá chừng vội vã này, chốn dừng chân yên bình nhất chẳng phải gia đình hay sao?

Bố ơi, mẹ ơi! Con, và cả em vẫn ổn, bố mẹ đừng lo nhé!Con sẽ để ý và chăm sóc tốt bản thân mình, và cũng chăm sóc thật tốt cho em!

Ngày mới sắp lên rồi, con lại chuẩn bị lao vào dòng người hối hả ngoài kia, để tiếp tục hết mình cho những ước mơ và dự định. Con nhớ nhà, và nhớ bố mẹ nhiều lắm!

 

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Viết cho tháng Năm - mùa ở lại
Chuyện về một chiếc chuông
HÃY THAY ĐỔI MỖI NGÀY
Yêu tôi nhưng anh vẫn muốn gặp người con gái khác
Hết hồn khi vợ hàng xóm rủ vào phòng ngủ
Cuộc đời “bất hảo” của Pavel Durov, CEO Telegram, người vừa lên tiếng chê tài quản lý của Tim Cook
Ai là người thắng cuộc?
Hai nửa cuộc đời
Khởi nghiệp: Lương của ông chủ nên được trả như thế nào?
9 thói quen tệ hại những người tự tin không bao giờ mắc phải
Bí mật được giữ kín
6 lời nói dối phổ biến nhất trong hồ sơ xin việc
Nếu…thì vẫn còn sống…
Nó và hắn
Tôi yêu Sài Gòn
Những câu nói hay độc về tình bạn buồn bằng tiếng anh đi vào lòng người
Đánh dấu lãnh thổ
Những Câu Nói Hay Về Tình Bạn Khiến Chúng Ta Phải Suy Ngẫm.
Nói sao cũng được..
Thành công là gì – cần rèn luyện thế nào để thành công trong cuộc sống

Trang Mọi Người Quan Tâm