Đặt tên cho mối quan hệ này đi!

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 898.

Hãy cho người con gái được gọi thành tên mối quan hệ này đi. Đầu óc người con gái chậm hiểu lắm. phản ứng của cơ thể và trái tim đều rất chậm. Nên hãy cho cô gái này được gọi tên mối quan hệ này đi. Nếu không là gì thì sao lại vẫn cứ âm thầm bên cạnh, chỉ ở bên vậy thôi. Đặt tên cho mối quan hệ này đi!

Có một người luôn âm thầm đứng sau một người. Khi buồn chán, khi mất thăng bằng, chỉ cần kêu một tiếng “Tao buồn” vậy là vội vàng hỏi thăm, nhắn tin hối hả, hỏi thăm xem làm sao. Vì là ở hai thành phố xa nhau hàng mấy trăm cây số nên một người cũng biết rằng, một người không thể phi thẳng ngay đến chỗ một người. Nhưng người ấy cũng biết rõ, một người vẫn lo lắng cho một người nhiều nhường nào.

 

 

Có một người đã từng tỏ tình nhiều lần với một người, nhưng dù ngần ấy lần bị từ chối thì vẫn yên vị với vị trí là bạn thân, sẵn sàng ở bên cạnh người ấy. Chỉ đơn giản là không muốn rời xa, chỉ đơn giản là vẫn còn vấn vương và lo lắng cho người ấy, nên vẫn ở bên, không bỏ đi đâu, tình nguyện là bờ vai, là tinh thần và là người bảo ban, chỉ bảo cho một người.

 

Có một người tưởng như chỉ là thằng bạn than của một người thì giờ đây đã khiến cho một người bị cuốn vào, khiến cho một người dựa dẫm vào, và khiến cho một người không thể sống thiếu một người. Đã quá chậm để nhận ra yêu thương người ấy, vì đầu óc người con gái này không được nhanh lắm, trái tim lại càng k được nhạy cảm. Nên cảm nhận tình cảm của người con trai kia bị chậm chạm.

Người con gái này cũng mạnh mẽ lắm! Cảm nhận được tình cảm của mình, là gạt đi tất cả long tự trọng của mình, không màng đến danh dự mà tỏ tình với người con trai kia. Biết rằng nói thì một là sẽ mất tất cả hoặc là có tất cả. Nhưng là sao? Là sao? người con trai kia luôn trốn tránh, luôn không muốn hiểu là tại sao? Vẫn chỉ âm thầm là người đứng sau người con gái, vẫn là chỗ dựa, vẫn là tinh thần cho người con gái. Nhưng tại sao lại không trả lời cho người con gái biết có yêu người con gái ấy không?

Hãy cho người con gái được gọi thành tên mối quan hệ này đi. Đầu óc người con gái chậm hiểu lắm. phản ứng của cơ thể và trái tim đều rất chậm. Nên hãy cho cô gái này được gọi tên mối quan hệ này đi. Nếu không là gì thì sao lại vẫn cứ âm thầm bên cạnh, chỉ ở bên vậy thôi.

Tác giả: Kita Kita

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Nếu sếp của bạn có 17 đặc điểm này thì hãy cống hiến hết mình vì đó là một ông chủ rất tuyệt vời đấy
Nói Xấu Con Rể Tương Lai
Không cần…
Sang Đò
Đây là quả báo chăng?
ĐỨNG LÊN NÀO CON GÁI CỦA MẸ - 12 lời khuyên ý nghĩa của mẹ
Nếu Được Chọn Lại... Anh Có Yêu Em Lần Nữa Không?
Cách làm hoa sen cực đẹp từ kẹo Oishi bày trên bàn thờ dịp Tết
Con khỉ và quả táo - Bài học cuộc sống
Ba đồng xu yêu thương
Những câu đố vui hại não có đáp án (Phần 7)
Phụ Nữ Xinh Đẹp Không Yêu Trai Nghèo
Cứ Tưởng Cậu Bay Được
Nếu Bạn Yêu Lại Người Yêu Cũ, Thì Cứ Yêu Thôi. Đừng Sợ...
CHUYỆN TÌNH LY VÀ NƯỚC
Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm Đinh Dậu 2017
Mẹ dạy tôi bỏ chồng
Ba câu chuyện ý nghĩa đầu năm
Mưu Kế Của Bà Vợ Ghen
Giá Như Vợ Anh Là Em

Trang Mọi Người Quan Tâm