Gia Đình Phản Đối Khi Yêu Bạn Trai Kém 6 Tuổi

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 896.



Mình 1990, đang yêu một người con trai sinh năm 1996. Bố mình biết coi bói nên nói hai đứa lấy nhau sẽ xấu lắm, mẹ mình nói tuổi Ngựa lận đận chồng con, phải qua mấy lần đò, rồi nói hai đứa chênh lệch tuổi tác quá xa, mình là con gái sẽ thiệt thòi nhiều. Hai đứa quen nhau nhưng gia đình bạn ấy biết mình rồi, họ rất yêu quý và ủng hộ hai đứa, không hề mê tín. Còn mình thì giấu gia đình và bạn bè, chỉ mới đây thôi gia đình mới biết và ngăn cản. Mình thấy bạn ấy là người sống tình cảm, thương mình thật lòng, quan tâm, hiểu mình từng tí một. Ở bên bạn ấy mình cứ như đứa trẻ chứ vấn đề tuổi tác không nghĩ đến. Bạn ấy nghỉ học sớm và đi làm sớm, không hư hỏng và biết lo cho tương lai. Bạn ấy cũng yếu đuối và hay khóc như mình.

Giờ mình rất băn khoăn có nên chia tay nữa hay không. Tình hình này chắc sẽ không được gia đình mình ủng hộ, nhưng mỗi lần chia tay hai đứa lại khóc, không nỡ và rồi lại quay lại. Mình cũng sợ vì bói toán nhiều cái cũng đúng, nếu đến được với nhau rồi một mất một còn càng khổ. Với lại bạn ấy còn trẻ quá, mình sợ hơn tuổi rồi về sau bạn ấy lại yêu người khác trẻ đẹp. Rồi thanh niên bây giờ hở một cái không yêu là giết nên bố mẹ mình lo, còn mình tin bạn ấy không phải người như vậy.

Mình rất khó mở lòng vì người khác bởi chưa yêu ai, sợ bị tổn thương. Với lại cảm thấy yêu người nhỏ tuổi hai đứa rất trong sáng, không khó tính. Khi yêu mình bạn ấy chịu thiệt thòi vì cứ phải yêu trong lén lút, rồi phải chịu đựng tính cách của mình cũng rất mệt, sáng nắng chiều mưa. Bạn ấy chỉ sợ hai đứa không được ở bên nhau. Giờ phải làm gì để gia đình mình hiểu tình cảm của bạn ấy?. Tìm được người yêu mình rất khó, mong mọi người giúp mình với. Cám ơn nhiều.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017)
Cuộc Tình Đã Chết
Chỉ làm một việc là nhanh
Chỉ lấy một đồng.
CHỈ CƠN MƯA CÓ LỖI
ĐÊM TÂN HÔN - Truyện Tình Yêu
Xem xiếc cùng cha
Những câu stt đểu nói xoáy về tình bạn hài hước độc chất và hay nhất quả đất
Hướng dẫn đường đi, mua đồ lễ, vui chơi khi tới đền Hùng - Phú Thọ
Những câu nói hay về tình yêu buồn tan vỡ thê lương và nỗi nhớ tha thiết khi chia tay
7 cụm từ NÊN nói và 7 cụm từ KHÔNG NÊN nói
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Tuổi Trẻ Bạn Nên Chia Sẻ
Nhìn đời bằng tâm
100 nụ hôn nồng thắm
Chúng Ta Đã Yêu Nhau Gần Hết Tuổi Thanh Xuân Rồi, Vậy Bao Giờ Mình Mới Cưới Hả Anh?
Đại hội hàng không quốc tế..
Muốn bảo quản thực phẩm và tiết kiệm điện hiệu quả thì hãy đặt bát nước trong tủ lạnh
Chọn hàng quá lâu và khách đã nhận được bài học sâu sắc từ ông chủ
Đi qua những ngày giông bão
Gửi người làm vợ

Trang Mọi Người Quan Tâm