Đọc Vị Tâm Lý Chàng Qua Quà Tặng 20/10

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 962.



Dù không nói ra nhưng vào các ngày lễ, “hội chị em” vẫn luôn mong ngóng quà tặng từ người đàn ông của mình. Chỉ cần nhìn vào những món quà dưới đây, bạn sẽ đọc vị được sự tinh tế và thành tâm mà nửa kia dành cho mình đấy.

Bó hoa tươi được gói một cách tinh tế và công phu

Món quà mang tính kinh điển không bao giờ lỗi thời mà bất cứ bạn nam nào cũng nghĩ đến đầu tiên khi lựa quà cho người yêu. Tặng một đóa hoa tươi được gói cẩn thận, kỹ lưỡng với màu sắc tươi tắn và hương thơm dễ chịu sẽ thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của người tặng quà. Người chọn món quà này chắc hẳn phải là một anh chàng cổ điển và tình cảm rồi.

Một thỏi son môi đang “hot” với màu sắc phù hợp với làn da và phong cách của bạn

Chẳng có người con gái nào từ chối với son môi dù bạn có cả bộ sưu tập “khủng bố” phải không nào các cô gái? Loại son với màu sắc phù hợp sẽ tôn vinh khuôn mặt, giúp bạn thêm sức sống và tự tin hơn. Tự thú đi, chẳng phải vô tình mà các nàng cứ “nhắc nhỏ” nửa kia của mình trên các trạng mạng xã hội khi có loại son “hot” vừa ra mắt. Tuy nhiên, chọn một màu son phù hợp với từng người cũng như chọn chất son phù hợp với nhu cầu hàng ngày không phải là chuyện dễ dàng, phải đòi hỏi gu thẩm mỹ và sự tinh tế quan sát. Vì vậy, nếu nhận được thỏi son hết sức ưng ý, chứng tỏ chàng trai của bạn là một người tinh tế và luôn chú ý đến từng sở thích nhỏ của bạn.

Một lọ nước hoa với ý nghĩa: “Anh luôn nhớ đến mùi hương của em”

Hỏi thử các chàng của bạn đi, để biết mùi hương trên cơ thể bạn khiến các chàng ấn tượng đến mức nào. Mùi hương không chỉ giúp phụ nữ thêm tự tin khi giao tiếp mà còn nói lên rất nhiều điều về bản thân. Mùi hương nồng nàn lôi cuốn hay thoang thoảng, nhẹ nhàng sẽ tiết lộ phần nào tính cách của người sử dụng. Đây không phải làm món quà dễ chọn nhưng nếu người yêu bạn chọn món quà này thì đây sẽ là người rất am hiểu về bạn và anh ấy luôn bị thu hút bởi sự quyến rũ của bạn.

Smartphone có khả năng “selfie đẹp như tuổi 20”

Người bạn nữ nào mà chẳng muốn mình luôn trẻ trung như tuổi 20, nếu trẻ hoài với một điện thoại có camera selfie luôn trẻ đẹp như tuổi 20 thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Và nếu người yêu của bạn chọn món quà là 1 chiếc điện thoại có tính năng “Selfie 20” độc đáo, luôn giúp cho bạn tự tin tỏa sáng với những bức ảnh đẹp rạng rỡ như tuổi 20 dù bạn đang ở tuổi đôi mươi hay đã qua “vài lần” thì chắc chắn anh ấy là người vô cùng trân trọng những điều đáng nhớ cùng nhau trải qua trong cuộc sống.

Đây là món quà tuy thực tế nhưng mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt. Nếu được tặng món quà này nhân ngày 20/10, bạn phải giữ chặt bạn trai của mình nhé. Vì chắc hẳn anh ấy là mẫu người chân thành, ấm áp và luôn quan tâm đến từng giây phút bên bạn.

Nếu chàng chưa kịp nhận ra thì hãy nhắc khéo ngay đi nào. Đừng bỏ lỡ bộ quà tặng đi kèm “sáng bừng tuổi 20” gồm: balo, gậy selfie xoay 360, ốp lưng và miếng dán màn hình khi đặt trước LAI Yuna X từ 21 – 27/10 này nhé. Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Một món quà tinh thần lãng mạn đầy bất ngờ có đủ khiến bạn cảm động đến không thốt nên lời?

Đã bao lâu bạn chưa nhận được sự bất ngờ nào từ người bạn nam của mình? Một bữa ăn ấm cúng, bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng hay một chuyến du lịch ngắn để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây không chỉ đơn giản là món quà bình thường, dù không nói ra nhưng chắc chắn tất cả phái đẹp đều sẽ nhớ rất rõ và trân trọng từng phút giây ý nghĩa này từ “bạn nam” lãng mạn và ga lăng của mình phải không?!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Không Thể Sống Bình Yên Bên Vợ Dù Là Người Đàn Ông Đảm
Này Cô Gái, Hãy Ngừng Ngưỡng Mộ Đàn Ông Theo Kiểu "cỗ Máy Kiếm Tiền"
Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài
Có những mùa mưa như thế
Những stt hay bất hủ về tình yêu buồn cảm động tâm trạng đau đến xé lòng khi chia tay cho những người thất tình
Tìm lại cuộc sống
TA VỚI DÒNG ĐỜI
5 tình huống người khởi nghiệp không nên tự nhận mình là CEO
Đừng tuyển những người quá thông minh, hãy tuyển những người ham học hỏi
Top 7 lý do thường gặp khiến nhân viên rời bỏ doanh nghiệp
"thà Lấy Chồng Giàu Hôn Nhân Ngắn Ngủi Còn Hơn Bền Vững Với Trai Nghèo Mà Túng Thiếu Cả Đời!"
Những câu nói hay về cuộc sống: 22 tuổi bạn nên làm gì khi chưa có gì trong tay
1, 2, 3 Chia tay
8 dấu hiệu nhận biết mối quan hệ của bạn sẽ chẳng đi đến đâu
Một chuyện đùa
Ai lừa ai?
Muốn được sếp yêu quý hãy làm 3 việc sau
Chế tạo đàn bà
Thử sức với những câu đố mẹo vui cực hài hước có đáp án hay nhất
MỘT CÂU CHUYỆN NGHẸN LÒNG - Truyện Ngắn

Trang Mọi Người Quan Tâm