Lời chúc Valentine ý nghĩa nhất dành tặng một nửa trong ngày Lễ tình nhân

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 1084.

Ngoài những món quà, những lời chúc, tin nhắn Valentine cũng là mật ngọt dành cho một nửa của bạn. Dưới đây là một số tin nhắn ý nghĩa bạn có thể tham khảo để dành tặng một nửa của mình trong ngày lễ ý nghĩa này nhé!

1. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

2. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

3. Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là Tình Yêu. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

4. Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé. 

5. Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác... Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu Em thật nhiều!


                        Lời chúc Valentine ý nghĩa nhất dành tặng một nửa trong ngày Lễ tình nhân

6. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em... Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi... Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

7. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

8. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây... trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em... cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

9. Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

10. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

11. Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em. Nhân ngày Lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng, anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé!

12. Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

13. Chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió để được ở bên nhau, và giây phút này đây em không biết nói gì hơn là chúc anh yêu của em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và ngày càng yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu anh!.

14. Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

15. Anh hứa rằng sẽ đưa em đi hết con đường này, và trong ngày 14/2 em cũng muốn hứa với anh một điều rằng "Dù cuộc sống còn nhiều thách thức nhưng em vẫn mãi bên anh".

16. Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.

17. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

18. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

19. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

20. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

    Chúc bạn và một nửa có một ngày Valentine ý nghĩa, hạnh phúc và  ấm áp!

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Tình Bạn
    57 cách giúp bạn dễ dàng vượt qua nỗi đau sau chia tay
    Tuyệt Chiêu Tán Gái Của Phó Nháy
    Tím trắng
    THẰNG CU TRẮNG
    Lại chuyện gà chuyện vịt
    Nếu anh lên giường với cô ấy
    Cách Hồi Sức Cho Người Đẹp Bị Ngất Xỉu
    Văn khấn cúng Thần Tài mùng 10 hàng tháng
    Mặt trời và mặt trăng, cái nào quan trọng hơn?
    Ai nuôi?
    Câu Nói Hay Của Phật Giúp Bạn Nhận Ra Chân Lí Cuộc Sống
    Gửi cô dâu của anh
    Hồi sinh cây cảnh sắp chết bằng những nguyên liệu đơn giản
    Ao nào?
    Không đáng
    Tháng 2 mùa yêu!
    Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Đọc Một Lần Nhớ Mãi
    Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất
    Thực hiện ngay 6 bước này khi bạn có ý định tìm một công việc hoàn hảo!

    Trang Mọi Người Quan Tâm