Những lời chúc ngày 8-3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1338.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là tôn vinh phái đẹp – 1 nửa thế giới và đây là ngày các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm đến chị em phụ nữ xung quanh và đặc biệt các chàng trai bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đến bạn gái, người yêu trong ngày lễ 8/3 này. Ngày 8/3 đang tới gần, hãy cùng Thugian24h.vn gửi tặng những câu chúc câu chúc hay và ý nghĩa nhân ngày 8/3  tới Mẹ, người yêu, cô giáo, bạn bè, chị gái em gái cô gì.. những người người yêu thương như lời cám ơn vô cũng ý nghĩa …trong ngày 8-3 năm 2016 này.

Những lời chúc ngày 8-3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ 0

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

1. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

2. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

3. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc

4. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3).

Những lời chúc ngày 8-3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ 1

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

1. Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

2. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

4. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú “chèo bẻo” luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.
5. MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé.chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

6. Gửi mẹ: Ngày tháng trôi đi với biết bao vất vả nhọc nhằn, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai người mẹ. Tất cả đều xuất hiện trên gương mặt của mẹ vào dịp cuối năm. Nay con đã về thăm mẹ, nhìn thấy mẹ con cảm thấy xót xa lắm! Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Đôi mắt mẹ nhòe đi vì cặm cụi suốt cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười.

Những lời chúc ngày 8-3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ 2

Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

1. Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

2. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiềusức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

3. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, zui tính, luôn luôn giữ vững niềm tinvà ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Women’s day.

4. Cô giáo kính yêu, ^^ ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

5. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Nhân dịp ngày 8/3, Thugian24h.vn chúc chị em phụ ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Đừng quên like và share bài viết cho bạn bè của bạn cùng biết đến nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Chồng Hốt Hoảng Khi Vợ Đòi Giao Việc Của Đàn Ông
Con Phải Giống Bố
Vị trí nào cho em?
Nếu Yêu Một Soái Ca Ngoài Đời Thực, Anh Ấy Sẽ Nói Với Bạn Những Câu Thế Nào?
Chàng trai của gió
Hết cơ hội chích hút luôn
Bí kíp lấy vợ không cần của hồi môn
Giấc mộng cũ
Hãy Cứ Yêu Như Chưa Bao Giờ Yêu…
Những câu nói hay về tình yêu đẹp lãng mạn và ý nghĩa nhất bằng hình ảnh
TRUYỆN NGẮN : ANH XIN LỖI...
Chấp Nhận Đứng Bên Lề Cuộc Sống Của Anh
Tôi Sẽ Chỉ Yêu Người Dám Công Khai Tình Cảm Của Mình
I’m sorry..
May Mắn Vì Vợ Sinh Vào Ngày Đặc Biệt
ĐỜI NGƯỜI 2 CHỮ CÓ VÀ KHÔNG, ĐƯỢC MẤT HƠN THUA Ý BỞI LÒNG
Tuyển tập danh ngôn hay nhất về cuộc sống của người nổi tiếng bạn nên biết
Sinh viên ngành y và 3 con cave
Điệp khúc trên tóc em
Chiều Cao Phù Hợp Cho Bà Vợ Thừa Cân

Trang Mọi Người Quan Tâm