Những tin nhắn lãng mạn nhất về tình yêu

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 3009.

Chủ đề tình yêu vẫn mãi là để tài hay và bí ẩn mà bạn có khám phá như thế nào cũng không hiểu được bản chất thật sự bên trong của nó. Bởi vậy mà có rất nhiều câu nói, tin nhắn hay và lãng mạn về tình yêu với nhiều tâm trạng khác nhau và dưới đây là một ví dụ.
Những tin nhắn lãng mạn nhất về tình yêu 0
Tình yêu là gì? Người không thích gọi là trách nhiệm. Người chơi bời gọi là game. Người không có gọi là giấc mơ. Người hiểu biết gọi là số phận. Còn anh, anh gọi tình yêu là em.

Có những người có năng khiếu trời cho. Họ có thể làm nhiều điều tốt đẹp bằng kỹ năng, kiến thức và chuyên môn của mình. Nhưng không ai có thể tài năng bằng em. Chỉ cần em đến gần, sắc đẹp đã hiển hiện.

Tình yêu là gì? Tình yêu chính là điều khiến điện thoại của em lên tiếng chuông mỗi khi anh gửi tin nhắn

Nếu chỉ cần nhắm mắt lại là có thể tránh được tình yêu thì anh sẽ không một nháy mắt vì không muốn để mỗi giây trôi qua đánh mất tình yêu từ em

Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường. Anh sẽ ngước nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống bởi anh biết rằng thiên đường sẽ ko phải là thiên đường nếu thiếu em!

Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em.

Anh có chữ “I”, anh có chữ “L”, anh có chữ “O”, anh có chữ “V”, anh có chữ “E”, và hãy cho anh biết làm thế nào để anh có “U”.

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?!”. Anh trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

Anh mời em một chuyến du lịch đặc biệt:
Hướng đi – các vì sao.
Người lái – tình yêu.
Phương tiện giao thông – trái tim.
Hành khách – em và anh.
Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ và 1.000 ý nghĩ ngọt ngào vào tài khoản trong trái tim em. Những khi không có thời gian dành cho anh, em hãy lấy chúng từ tài khoản.
Những tin nhắn lãng mạn nhất về tình yêu 1
Một ngày nào đó khi anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào.

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây
Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh
Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em

Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …

Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực… Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.

Em ạ, anh biết là em nhớ anh rồi, nhưng em làm ơn đừng gọi tên anh trong cả giấc ngủ được ko, cả đêm qua anh ko ngủ được vì hắt xì hơi, giờ ốm rồi đây này, bắt đền em đấy, hihi

Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em chỉ đang giận anh, một chút hờn giận nho nhỏ mà thôi… Để rồi khi em khẽ run lên khi cơn gió đông lướt qua, anh sẽ ôm em, và em lại mỉm cười, nắm chặt lấy tay anh…

Đang ở bên cạnh anh, tự nhiên điện thoại réo vang, em giận: anh có tin nhắn kìa. Mở đt ra thì hoá ra là tin em nhắn, chỉ có 2 chữ: “yêu anh”

• Có 12 tháng một năm…30 ngày một tháng…7 ngày một tuần…24 giờ một ngày…60 phút một giờ…Nhưng chỉ có một là em thôi trong đời anh.

• Có 2 lí do tại sao anh thức dậy vào buổi sáng: Đồng hồ báo thức và em.

• Những tư tưởng lớn có các ý tưởng, giải pháp, và nguyên nhân; những bộ óc khoa học có các công thức, lý thuyết và con số; tâm trí anh chỉ có mình em.

• Tình yêu có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này.

• Có Đêm nên mới quý Ngày. Có Buồn nên mới trân trọng Vui. Có Ác nên mới mong Thiện. Có Em nên anh mới mong Tình Yêu.

Tin gửi lúc nửa đêm: “Tự nhiên anh nghĩ em đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng… Vì thế anh quyết định nhắn tin để đánh thức em…” – sms tinh yeu.

Giáng sinh năm nào chúa cũng xuống trần gian, em biết để làm gì ko? để tìm thiên thần xinh đẹp nhất của ổng bị lạc xuống đây, nhưng mà anh hem cho ổng biết thiên thần của ổng đang đọc tin nhắn này đâu, lỡ ổng mang em về thì !?!?

“Có đôi khi lý trí anh bảo con tim anh, thoy hok iu hok zận hờn hok nhớ…, nhưng trái tim anh vốn là tên quái gỡ, cứ cồn cào tha thiết gọi tên em.!” – sms tinh yeu

“Em ạ! Anh nhờ bưu điện gửi đến em một món quà. Đó là nỗi nhớ
anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc họ đã từ chối. Họ bảo nó
quá lớn không thể gửi được. Um, anh phải làm sao đây?”
Những tin nhắn lãng mạn nhất về tình yêu 2
“Buồn cười cực em à, anh vừa mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó … hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm! Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu! He he!

” Nếu bất chợt emnhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, emđang ở một nơi rất an toàn – trái tim anh.

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

”Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Jonny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ……..”

“Lúc em chào đời, trời đã mưa. Đó là trời khóc vì tiếc rằng đã để mất một thiên thần tuyệt vời như em”

“Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng”

“Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em có trên đời này?”

Mình hy vọng qua những tin nhắn hay và lãng mạn về tình yêu trên hai bạn sẽ quay lại bên nhau và tiến xa hơn nữa trong tình yêu. Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nỗi niềm tâm trạng của bạn trong tình yêu của mình và sẽ giúp bạn vượt qua và tìm đến bến bờ hạnh phúc. Hình ảnh về những câu nói hay về tình yêu buồn mà mình chia sẻ mong sao phù hợp với tâm trạng của bạn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Người Đàn Ông Phá Sản Vì Quá Có Duyên Với Số 5
Thêm 5 phút nữa
Vào Nhầm Phòng Khám
Nghe bằng trái tim
7 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn nên chuyển việc trước khi quá muộn​
Tích đức bằng những việc đơn giản
Những Điều Cuộc Sống Dành Riêng Cho Bạn
Đây thôn lạm phát
Con thuyền của tình bạn
Những câu nói ý nghĩa về đạo đức con người hay nhất 2015
Nắng giọt
Những câu stt đá xoáy thâm thúy nhất dành cho bạn bè trên facebook
Đôi mắt con là của mẹ!
NHỮNG ĐIỀU LÀM BẠN MẤT GIÁ TRỊ TRONG MẮT NGƯỜI KHÁC
Những câu nói hài hước nhất về tình yêu trên facebook
Nếu hạnh phúc trên đời này là có thật
Tu-huýt, Anh Yêu Em
Viết tiếp yêu thương
Tri Kỷ Là Người Luôn Hiểu Ta, Thương Ta...
Hoa sữa

Trang Mọi Người Quan Tâm