Nửa đêm cô thư ký hùng hổ sang tắm nhờ và cái kết

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1140.

 Khi Hương bước ra từ phòng tắm với chiếc áo choàng mỏng manh cùng mái tóc ướt đẫm, Hưng đã phải kìm nén cảm xúc. Hương vô tư chạy đến ngồi cạnh Hưng hỏi xem anh đang làm gì. Rồi bỗng dưng bốn mắt nhìn nhau...

Hưng làm giám đốc của một công ty truyền thông. Anh cưới vợ từ năm 25 tuổi nhưng sau 5 năm chung sống vẫn chưa sinh được con. Vợ Hưng làm tiếp viên hàng không thường xuyên vắng nhà. Nhìn vào gia cảnh nhà Hưng, ai cũng tỏ ý tiếc nuối, bởi chỉ cần bỏ chút thời gian để sinh con nữa là họ có một gia đình toàn vẹn, giàu có, đầy đủ hết tất cả.

Cả hai vợ chồng Hưng đều bận rộn, do đó, thời gian hai vợ chồng gặp nhau ở nhà là vô cùng hiếm. Thi thoảng lắm thì Thy mới có thể ở nhà nấu cho chồng một bữa cơm ra hồn. Hưng cũng buồn nhưng vì đó là đặc trưng nghề nghiệp của Thy nên anh tôn trọng vợ.

Đợt này công ty của Hưng có thư ký mới. Đó là Hương – cô gái xinh đẹp mới 24 tuổi. Hương có vẻ hiền lành và giỏi nghiệp vụ, giúp ích cho Hưng rất nhiều trong công việc. Qua mấy lần tiếp xúc và làm việc cùng nhau, Hưng khá có cảm tình với cô thư ký mới này.

Trưa hôm đó, Hưng đi ăn trưa khá muộn nhưng khi anh đi ra, vẫn thấy Hương ngồi đánh máy. Hưng bèn rủ Hương đi ăn trưa cùng. Hương lí nhí dạ vâng rồi ra xe đi cùng giám đốc.

Qua bữa trưa ấy, Hương biết nhiều thông tin hơn về vị giám đốc trẻ tuổi đa tài. Nói chuyện qua lại, Hưng mới biết Hương đang tìm nhà để thuê, vốn dĩ Hương là con gái nhà giàu, chỉ là không thích phụ thuộc bố mẹ nên muốn ra ở riêng để tự lập. Thấy nhà hàng xóm đang đăng biển cho thuê, Hưng bảo Hương đến đấy xem thế nào. Không ngờ sau mấy hôm thương thảo, Hương đã trở thành hàng xóm tốt bụng của giám đốc.

Làm cùng một công ty, lại là với vai trò thư ký – giám đốc nên khi làm hàng xóm của nhau, cả hai thấy vô cùng tiện lợi. Có việc gì cũng trao đổi rất nhanh chóng, có hôm Hưng còn đưa Hương đi làm, có hôm cùng làm việc muộn thì Hương được Hưng đưa về.

Sống cạnh nhau nên những ngày nghỉ, khi vợ Hưng đi vắng không có ở nhà, Hương thường xuyên mang đồ ăn sang cho giám đốc. Từ trước đến nay, Hưng đã quen với việc thiếu vắng sự chăm sóc của vợ nên khi được cô thư ký chăm sóc từng li từng tí thì anh cảm động vô cùng. Hơn nữa, Hương là người làm việc rất tốt nên Hưng càng quý.

Đêm hôm đó, Hưng ở nhà một mình. Ngoài trời mưa như trút nước. Thy lại có lịch bay. Đang ngồi làm việc thì Hưng nghe tiếng chuông điện thoại. Thấy Hương gọi, Hưng bèn bắt máy.

- Alo, giám đốc ạ, em đây.

- Sao có chuyện gì thế em?

- Nhà em vòi nước bị hỏng, chả hiểu sao nước cứ rỉ từng giọt chứ không ra, anh có ở nhà không ạ?

- Anh có.

- Thế vợ anh thì sao ạ?

- Không, cô ấy bay rồi.

- Thế anh cho em sang tắm nhờ tí nhé. Em bức bối quá, giờ lại ra nhà nghỉ thì bất tiện.

Hưng liếc đồng hồ, bây giờ đã là nửa đêm rồi, quả là bất tiện cho Hương khi phải tìm chỗ tắm vào giờ này. Suy nghĩ một lúc, Hưng đồng ý.

Chưa đầy 2 phút sau, Hương hung hổ lao sang nhà Hưng. Trông cô thư ký có vẻ rất khó chịu vì cả ngày chưa được tắm nên Hưng hướng dẫn Hương chỗ vào nhà tắm rất tỉ mỉ. Trong khi Hương đứng phía trong vừa tắm vừa hát, Hưng ở ngoài không thể nào làm việc được vì một mớ suy nghĩ lộn xộn đang nảy sinh trong đầu anh.

Khi Hương bước ra từ phòng tắm với chiếc áo choàng mỏng manh cùng mái tóc ướt đẫm, Hưng đã phải kìm nén cảm xúc. Hương vô tư chạy đến ngồi cạnh Hưng hỏi xem anh đang làm gì. Rồi bỗng dưng bốn mắt nhìn nhau, Hương tự chủ động ngồi sát vào Hưng rồi thầm thì: “Anh có cô đơn không? Đằng nào vợ anh cũng đang vắng nhà, em muốn lên giường thay thế chị ấy để anh bớt bức bối”.

Lúc đó, Hưng rối trí vô cùng. Cánh tay anh chỉ muốn ôm lấy cô thư ký nóng bỏng ấy mà thôi, anh đấu tranh một lúc rồi chậc lưỡi: “Thôi thì làm tí, đúng là lâu nay mình bức bối thật vì vợ thường xuyên vắng nhà. Cùng lắm thì cho cô thư ký một ít tiền là bịt miệng được ấy mà”. Nghĩ như vậy nên Hưng vòng tay ôm lấy Hương.

Nhưng khi hai người đang say sưa men tình trên chính chiếc giường ngủ của Hưng thì cánh cửa bật mở. Thy đứng chết trân nhìn chồng mình đang trần truồng ôm một phụ nữ khác trên giường. Thì ra Hưng nhớ nhầm lịch làm việc của vợ và không nghĩ rằng, vợ anh sẽ về đúng lúc như vậy.

Hưng khóc lóc, quỳ xuống xin lỗi vợ nhưng đã muộn. Sẵn cái va li đang kéo trên tay, Thy gọi một chiếc taxi rồi bỏ đi luôn trong đêm mưa gió.

(ST)

CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH BUỔI TỐI ẤM ÁP YÊU THƯƠNG

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Tốt này thì mới tốt kia
Con xin xuống ạ…
Hãy cố gắng khác biệt: 5 cách thể hiện bản thân tốt khi tới phỏng vấn
Tắt Facebook, dành thời gian truy cập vào 37 trang Web này để bổ sung những kiến thức mới mỗi ngày
Những câu thơ về tình yêu trên facebook hay nhất thế giới
Đã bảo đừng nói mà…
Wa đèo ngang
Mong manh tình đầu
Lời hẹn thề bên sông Rhein
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Cuộc Sống Chính Xác Nhất
Viết cho tình bạn
Tin tưởng nơi anh
XÓT VỢ...
CON NGƯỜI SUỐT ĐỜI DẤN THÂN VÌ CHỮ TIỀN NHƯNG VẪN CÒN MỘT ĐIỀU CHƯA HIỂU
Anh Là Kẻ Hâm Mà
9 sự thật nghiệt ngã của cuộc sống
Cãi nhau
Vị chủ tọa của nhân dân
Khi Bác Sĩ Trị Bệnh Đãng Trí
Rốt cuộc là chữ gì !!??

Trang Mọi Người Quan Tâm