Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn

Posted: Chủ Nhật, Ngày 28-05-2017, : 1828.

Một năm chúng ta đón nhận đến 3 ngày valentine. Bên cạnh ngày valentine đỏ (14/2), valentine trắng (14/3) và cuối cùng là valentine đen (14/3) là ngày dành riêng cho những bạn chưa may mắn tìm được cho mình một nửa phù hợp!

    1. Nguồn gốc ngày valentine đen

    
                        Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
                     0

    Vào ngày 14/4 hàng năm, những người cô đơn ở Hàn Quốc lại tụ họp với nhau trong một ngôi nhà bất kì. Khi đó, họ đã mặc trang phục màu đen, cùng nhau thưởng thức món mì Jachang (mì đen) truyền thống và chia sẻ, tâm sự với nhau về sự thiếu may mắn trong chuyện tình cảm.

    Với những ai tôn thờ chủ nghĩa độc thân thì ngày ngày valentine Đen (14/4) chính là cơ hội để bạn dành cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Bạn có thể mặc những bộ trang phục đẹp nhất, cùng nhóm bạn thân dạo phố, thư giãn cùng các dịch vụ tại spa, đi mua sắm hoặc ăn uống...

    2. Ý nghĩa ngày valentine đen

    
                        Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
                     1

    Valentine đen hay còn gọi là ngày Black valentine hay Black day, vẫn được các bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm vào dịp 14/4 hàng năm. Valentine đen nghe cái tên chúng ta nghĩ có vẻ u ám và tăm tối, những trên thực tế nó lại hoàn toàn ngược, vào ngày này những bạn chưa tìm được một nửa của mình hay những bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân sẽ cùng nhau tụ họp và làm nên những buổi party sôi động.

    Tại xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc, vào dịp valentine đen này, những người còn đang cô đơn sẽ cùng tụ họp lại với nhau ở một nơi nào đó và cùng diện những bộ trang phục màu đen và thưởng thức món mì Jachang truyền thống (món mì với nước sốt đậu đen) và chia sẻ với nhau sự thiếu may mắn trong tình cảm. Những buổi tiệc tùng này như một cách để các bạn độc thân "tự thưởng" cho bản thân cũng như tạo cơ hội cho chính mình và đó như một cách "hô to với thế giới" rằng "FA" không hẳn là chán.

    
                        Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
                     2

    Ngày nay, valentine đen không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc mà vài năm gần đây nó đã được lan truyền rộng rãi ở rất nhiều nước, trong đó có nước Việt Nam chúng ta. Ở Việt Nam vào ngày này các bạn trẻ cũng có rất nhiều ý tưởng hay ho và độc đáo để chào mừng ngày lễ kỷ niệm thú vị này.

    3. Những việc nên làm trong ngày valentine đen này

    
                        Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
                     3

    Trong ngày này, thay vì buồn bã, than thân trách phận vì không có người yêu như các bạn khác thì bạn nên vui vẻ đón nhận ngày lễ này, vì biết đâu sau ngày lễ này bạn sẽ thoát khỏi cảnh độc thân, và khi có người yêu rồi bạn không còn được tự do bay nhảy như lúc trước nữa. Chính vì vậy khi còn độc thân bạn hãy tự thưởng cho mình những chuyến đi chơi, du lịch cùng bạn bè và tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò, quậy phá thật "hoành tráng". Một chuyến đi phượt ngắn cũng là gợi ý không tồi để những FA có cơ hội để khám phá những điều mới mẻ, đúng không?

    Hãy dành ngày này như một món quà để F5 lại bản thân, chiều chuộng và yêu thương mình thêm một chút. Tự mua cho mình những món quà đã thích bấy lâu nay; để bản thân được nghỉ ngơi thoải mái một ngày, tạm biệt các thể loại deadline và list to-do-things; hay cho phép mình được "nổi loạn" một tí bằng những ý tưởng lâu nay chưa dám thực hiện...

    
                        Valentine đen 14/4 ngày dành cho những người cô đơn
                     4

    Hoặc bạn cũng có thể trút hết những điều không vui trong chuyện tình cảm một cách cởi mở cho những người bạn xung quanh mình để tìm sự đồng cảm và giúp tâm trạng được tốt hơn.

    Thời gian này dành cho người thân cũng là một điều hợp lý đấy. Cùng có một cuối tuần sum họp với gia đình, làm những điều lâu nay chưa có thời gian để thực hiện, ăn chung một bữa cơm... Sẽ rất tuyệt mà!

    Tạm thời quên đi chuyện cũ và những khúc mắc trong tình cảm. Quên đi những "soái ca" và "mỹ nhân" mãi chưa chịu đến. Cùng tận hưởng một valentine đen thật vui vẻ nhé. Tại sao không? Bạn là một "độc thân kiêu hãnh" và bạn có quyền tự hào về điều đó! Không chỉ hôm nay, mà hãy biến bất cứ ngày nào trong năm, cũng là ngày của mình, bạn nhé!

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Thằng cháu nội đích tôn
    Sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ
    Sơ suất
    Lý do mọc sừng
    6 yếu tố cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh
    15 Năm Yêu Đơn Phương Cô Bạn Học
    2 đô la và 1 giờ
    Đánh giá
    HÃY YÊU TỪ NHỮNG ĐIỀU GIẢN DỊ
    Bác Sĩ Choáng Váng Trước Biểu Hiện Của Vợ Bệnh Nhân
    Vị tết của những đứa con xa quê
    Người thực vật
    Cách chọn cá chép cúng ông Công ông Táo chuẩn nhất
    Quan rẻ thối..
    Những câu nói hay và sâu sắc về tình yêu khi chia tay giúp người thất tình vượt qua khổ đau
    PHẬT DẠY VỀ CHỮ THAM, LÒNG THAM VÀ NỖI KHỔ VÌ THAM
    Thơ tình Thị Nở
    Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?
    Học sinh khó ưa
    Đang trong mối quan hệ không rõ ràng

    Trang Mọi Người Quan Tâm