YÊU THƯƠNG KHÔNG CHỈ BẰNG LỜI NÓI !

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1019.

 YÊU THƯƠNG KHÔNG CHỈ BẰNG LỜI NÓI !

Tình yêu là những cung bậc cảm xúc của tâm hồn. Yêu thương nó không chỉ đơn thuần là những lời nói ngọt ngào mà còn là những hành động ân cần, âu yếm nhất…

Từ khi yêu, nó học cách quan tâm người khác, biết yêu thương và sống đúng thật với con người của nó. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên của nó làm là nhắn tin chúc buổi sáng vui vẻ, an lành và hạnh phúc đến người nó yêu. Cứ như thế nên thành thói quen của nó, khi ăn cơm trưa, nó vẫn không quên hỏi em ăn cơm chưa, ráng ăn nhiều vào hen. Và những dòng tin nhắn yêu thương được gửi đi trước khi đi ngủ.

Yêu thương với nó chỉ đơn giản là những sự quan tâm, dù là nhỏ nhặc như vậy. Lần đầu tiên hẹn gặp nhau, để được gặp người mà nó yêu thương nhất, nó chờ kiên nhẫn chờ 3 giờ để nhìn thấy mặt người yêu. Khi gặp rồi, thì người nó yêu chỉ chào một câu và quay đi không thương tiếc. Nó nhìn theo cái dáng nhỏ nhắn, xinh xinh ấy đi khuất sâu vào trong con hẻm. Vì trời mưa nên người nó yêu bị ướt sũng hết, không ngồi nói chuyện với nó được. Trời mưa man mát nỗi buồn trong lòng nó, nhưng đó là những yêu thương mà không có những mỹ từ nào tả hết được.

Khi đã quen thân, đến mức có thể chia sẻ những tâm sự, những buồn vui trong cuộc sống hằng ngày, nó luôn lắng nghe, hiểu và yêu nhiều hơn lúc ban đầu. Nó buồn lắm, xót lắm khi nghe tin người nó yêu bệnh rồi.

- Anh ơi! Em đi học về, mắc mưa nên bị bệnh rồi. Em lạnh, sốt và sổ mũi nữa.

- Ừ. Em mặt thêm áo vào đi, em uống thuốc chưa nè.

- Dạ, chưa.

- Sao không mua thuốc uống đi.

- Dạ trời mưa em không đi được.

- Ừ. Vậy em nằm nghỉ tí đi.

- …

Nó thấy thương lắm, Nó lôi chiếc xe đạp quen thuộc ra, không cần mặc áo mưa, nó đạp xe thật nhanh tới tiệm thuốc tây để mua thuốc cảm lạnh. Rồi nó đạp xe tới nhà người yêu để đưa thuốc cho người yêu. Nó đạp thật nhanh, nó chỉ biết là đến nhà người yêu thật nhanh để mua thuốc thôi. Dầm mình trong mưa nhưng nó không thấy lạnh mà tim nó đang rạo rực lửa tình. Tới trước cổng:

- Em xuống trước cổng đi.

- Chi vậy anh, trời đang mưa to mà.

- Nhanh đi, xuống rồi biết

- …

- Em cầm thuốc vào uống nè, nhớ ăn cơm đi rồi hẳn uống nha, uống thuốc rồi thì mặc thêm áo vào, quàng thêm khăn nữa rồi ngủ đi.

- Dạ, trời mưa mà anh dầm mình đem thuốc qua cho em à. Anh có lạnh không?

- Không sao đâu, em vào nhà đi, anh về…

Nó đạp xe về phòng trọ, lòng nó vui vui, một niềm vui rất thật và rất ấm áp.

Quen nhau được 6 tháng, rồi một hôm người yêu qua nhà nó chơi rồi thăm nó. Vì thời gian này nó học bài thi học kì nên ít gặp nhau. Người yêu nó bị say xe nên khi qua tới nhà thì mệt nhừ người luôn.

Nó lấy khăn ướt cho người yêu lau mặt, ngồi nói chuyện với người yêu. Nó nói rất nhiều chuyện, về nỗi nhớ, tình yêu thương và những ước mơ và một mái nhà hạnh phúc của nó.

Nó nấu cơm cho người yêu ăn, nó ép người yêu nó ăn hai chén, nó cười tít mắt nói:

- Em ăn như thế này thì em định làm siêu mẫu à.

- Anh này, tại người ta mệt mà.

- Ừ. Em ráng ăn nhiều vào, rán tăng kg nha, rồi uống thêm sữa nữa, em tăng kg đi anh thương…!

- Dạ…

Nói tiếng là qua thăm nó, mà người yêu nó làm nũng với nó rất nhiều thứ. Người yêu nó nằm ngủ cùng nó, gối đầu lên tay nó, rút vào lòng nó ngủ thật say như một đứa trẻ.Lần đầu tiên trong đời, người mà nó yêu thương nhất nằm ngủ bên nó, tim nó đậm nhanh lắm, nó vui và hạnh phúc lắm. Nó nhìn người yêu ngủ say trên tay mà lòng nó ấm áp lạ thường, nó thả hồn theo những si nghĩ rất riêng và rất người lớn. Nó nghĩ đến người nằm bên cạnh nó sẽ là vợ của nó, yêu thương, quan tâm, lo lắng nó. Nó nhìn ngắm thật kĩ khuôn mặt người yêu, nó thấy yêu, yêu hơn và yêu rất nhiều. Nó ngửi mùi thơm quen thuộc trên mái tóc dài của người yêu, nó hôm nhẹ lên tóc, lên tráng và lên má nữa.

Nó thích lắm, cái cảm giác người nó yêu rút vào lòng nó, ôm nó ngủ thật say, thật ngon. Nó nằm im và không dám cử động, sợ người yêu thức giấc. Nó nhìn người yêu để nó hình dung và vẽ hình bóng đó cất trong tim của nó. Nó si nghĩ rất nhiều và những si nghĩ vẫn vơ của nó dần chìm vào giấc ngủ say….

Tình yêu của nó không chỉ đơn thuần là những lời nói yêu thương, những hạnh phúc nó có được. Mà là một chút sự quan tâm, yêu thương, sự chân thành và yêu hết mình của nó

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Chỉ bởi một câu nói của ông lão quét rác
HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ĐÂU
Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Hãy cùng tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa của ngày đặc biệt này
Mặt trời mang tên Mẹ
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Gia Đình Bạn Tâm Đắc Nhất
Hỗn hợp nước ép dứa chữa ho hiệu quả gấp 5 lần siro ho
Kéo hai chân thì sao?
24 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Warren Buffett
Gửi gió cho ngày nắng
Vui Sướng Vì Chu Cấp Cho Vợ Cũ
60 câu nói bất hủ hay nhất về ý nghĩa cuộc sống đầy tính nhân văn
10 điều những người bạn "đúng nghĩa" không bao giờ làm
Trải nghiệm thực tế
Bánh…
SÁT NGÀY CƯỚI BẠN GÁI VAY NÓNG 50 TRIỆU ĐỂ TRẢ NỢ, CHÀNG TRAI BÈN HỦY HÔN, AI NGỜ...
Câu chuyện con lừa già và bài học cuộc sống đáng suy nghĩ
50 câu nói hay về cuộc sống thấm đượm lòng người giúp ta yêu đời hơn
Anh đến nhà em ui chà chà!
Vừa từ ấy ra!
Câu chuyện liêu trai

Trang Mọi Người Quan Tâm