ANH CÓ THÍCH EM KHÔNG?

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 984.

 ANH CÓ THÍCH EM KHÔNG?

- Thế tóm lại anh có thích em không? Tin nhắn gửi đi nó thấy tim mình đập loạn xạ dù đây không phải là lần đầu tiên nó nhắn tin hỏi anh câu này.

- Mai mình đi mua áo đôi em nhé.

Nó mỉm cười hạnh phúc. Vậy là cuối cùng anh cũng chịu thừa nhận là anh thích nó. Hạnh phúc đôi lúc chỉ đơn giản như vậy thôi.

Anh là người mà nó thích,nó quen anh trong một lần đi đám cưới một chị chơi thân với nó. Ấn tượng ban đầu về anh là một người vui tính,dễ gần và đẹp trai. Sự thật là nó luôn bị thu hút bởi cái đẹp. Anh là người chủ động nói chuyện với nó trước. Nó thích cái cách nói chuyện hóm hỉnh của anh,anh làm nó không còn thấy lạc lõng giữa bao nhiêu người xa lạ nữa.

- Em cho anh số điện thoại của em nhé. Anh viết tin nhắn trên điện thoại của anh rồi đưa cho nó đọc.

Nó không nói gì,lẳng lặng xóa dòng chứ anh viết là viết vào đó dãy số điện thoại của mình.

Từ hôm đó ngày nào anh cũng nhắn tin nói chuyện với nó,quan tâm nó nhưng có một điều anh chưa bao giờ nói thích nó cả.

- Tối nay anh trốn học. Em đi ăn kem với anh nhé.

- Híc . anh định trốn học thật đấy à?

- Thật,tối 8h gặp nhau ở cổng trường Báo Chí nhé.

- Vâng ạ.:)

Nó biết là tình cảm nó dành cho anh ngày càng nhiều thế nhưng nó vẫn muốn anh là người chủ động nói rõ tình cảm của anh cho nó nghe và nó cứ thế chờ đợi. Nhiều lúc nó cố tình không nghe điện thoại của anh cả ngày để xem anh lo lắng cho nó đến như thế nào.

- Em làm gì mà cả ngày anh gọi điện không nghe máy thế hả? Em có biết là anh lo lắng cho em lắm không.

- Anh thích em?

Nó không muốn chờ đợi thêm nữa. Nó thật sự muốn biết tình cảm anh dành cho nó là như thế nào. Nó cứ nghĩ anh sẽ nhận là anh thích nó nhưng câu trả lời của anh thật sự khiến nó cảm thấy hụt hẫng.

- Hiện tại anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm,anh chỉ quan tâm đến chuyện học hành và công việc thôi. Em hãy hiểu cho anh.

- Anh không sợ mất em ?

- Nếu em thật sự yêu anh thì anh không sợ.

Nó chẳng nói thêm điều gì nữa sau khi đọc tin nhắn đó. Anh đã quá tự tin vào bản thân mình,nó sẽ khiến cho anh phải thấy hối hận khi anh không biết giữ những gì anh đang có.

Mấy ngày sau nó quyết định cắt liên lạc với anh,mặc kệ anh gọi hàng chục cuộc điện thoại,hàng chục cái tin nhắn nó vẫn giữ im lặng. Nhiều lúc nó nhớ anh đến cồn cào,nhiều lúc nó muốn dẹp bỏ lòng tự trọng của mình để đến bên anh nhung rồi cứ nghĩ đến câu anh nói anh không sợ mất nó là nó lại tự dặn lòng mình là không được mềm yếu.

Nó nhờ một đứa bạn thân giả đóng là người yêu của nó,hai đứa chụp ảnh chung và up lên face. Nó cố tình để những dòng status đầy hạnh phúc cho anh đọc được. Ảnh vừa up lên nó đã nhận được tin nhắn của anh.

- Em đang đùa với anh đấy à? Anh có vẻ đang rất tức giận.

- Em đùa gì cơ? Mà em quên chưa nói với anh,em có người yêu rồi.

- Sao em lại làm như vậy với anh? Em có yêu người đó thật không?

- Anh đang trách em đấy à?

- Anh ghét em.

Đó là tin nhắn cuối cùng mà anh nhắn tin cho nó. Nó biết hiện giờ có lẽ anh đang rất giận và ghét nó. Trái tim nó cũng thắt lại khi thấy anh như vậy nhưng nó muốn để anh thấy,những gì anh đang có nếu anh không biết cách giữ thì sẽ dễ dàng tuột mất.

Mấy ngày sau anh không liên lạc cố gắng liên lạc với nó nữa. Nó bắt đầu thấy hoang mang với chính phép thử của nó. Nếu anh thật sự ghét nó và không còn muốn nói chuyện với nó nữa thì lúc đó nó sẽ phải làm gì? Chấp nhận mất anh giống như duyên số của hai người chỉ đến đó thôi hay lại chạy đi tìm anh để giải thích tất cả. Và cuối cùng một con bé cao ngạo như nó chỉ có thể chọn phương án thứ nhất,im lặng và chờ đợi.

Vào một ngày nắng đẹp,nó tự kéo mình ra khỏi phòng và đi lang thang trên các con phố. Chính xác là đã 14 ngày anh và nó không nói chuyện. Nó cũng đã cố gắng để thôi nghĩ đến anh. Đang miên man suy nghĩ thì điện thoại báo có tin nhắn. Nó cứ nghĩ là tin nhắn của con bạn thân nhưng nó chợt sững lại khi hiển thị trên điện thoại là tin nhắn của “ special”. Đó là tin nhắn của anh. Tim nó như đang nhảy cẫng trong lồng ngực,vậy là cuối cùng anh cũng chịu nhắn tin cho nó trước.

- “ Em đang làm gì vậy?”

- “ Em đang đi lang thang một mình.”

- “ Người yêu đâu mà đi một mình?”

- “ Người yêu bỏ rồi.”

- “ Em ngốc lắm em biết không? Anh biết tất cả rồi. Anh xin lỗi. Mấy ngày qua anh thật sự đã cảm thấy rất hối tiếc vì để mất em,vì đã không giữ em lại. em đừng giận anh nữa nhé.”

- “ Thế tóm lại anh có thích em không?” Tin nhắn gửi đi nó thấy tim mình đập loạn xạ dù đây không phải là lần đầu tiên nó nhắn tin hỏi anh câu này.

- “ Mai mình đi mua áo đôi nhé”.

Nó mỉm cười hạnh phúc dù anh không nhận là anh thích nó nhưng nó biết rõ tình cảm anh dành cho nó là như thế nào. Đôi lúc cũng cần làm một phép thử để biết rằng chúng ta có thật sự cần nhau không.....

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Ăn vạ cuộc đời
Mùa đông sắp về rồi em nhỉ…
Tổng hợp sự khác nhau giữa người thành công và kẻ thất bại bằng hình ảnh cực ý nghĩa
Cái kẹp tóc
Thông minh và giữ chữ tín
Tết trong ký ức tôi
10 dấu hiệu cho thấy quản lý của bạn chỉ thích kiểm soát chứ không phải là một Leader thực thụ
Tạo ấn tượng trước khi nghỉ việc và cách viết đơn xin thôi việc hiệu quả nhất
Tài nói láo..
Bóp trên, bóp dưới…
Ba mẹ, con và những cây chổi
Diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình kinh điển là ai?
Những ký ức đã cũ
40 câu nói hay về cuộc sống ý nghĩa tốt cho bạn
Người bạn một đêm
Những câu danh ngôn ý nghĩa về học tập hay nhất
Là gã khờ yêu em...
LƯƠNG TÂM GIÁ BAO NHIÊU?
Sắc màu của tình bạn !
Key Lime Pie

Trang Mọi Người Quan Tâm