NUÔI DƯỠNG TÌNH YÊU BẰNG KỶ NIỆM NGỌT NGÀO

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 998.

 NUÔI DƯỠNG TÌNH YÊU BẰNG KỶ NIỆM NGỌT NGÀO

NUÔI DƯỠNG TÌNH YÊU BẰNG KỶ NIỆM NGỌT NGÀO

Bạn có biết Tình yêu đẹp và lãng mạn vì điều gì không?

Đó chính là kỷ niệm.

Tình cảm trong mỗi người thật khó nói và còn khó hiểu. Đôi khi chúng ta thậm chí không hiểu vì sao mà đã yêu và chỉ yêu một người nhiều đến vậy. Đôi khi thì chẳng hiểu vì sao đã từng yêu một người nhiều đến thế mà lại có một ngày tình yêu dường như biến mất đi đâu.

Bản thân tình yêu không bao giờ chết, nhưng muốn để tình yêu sống mãi thì chúng ta cần phải nuôi dưỡng nó. Giống như một cây hoa, bạn phải tưới bón, chăm sóc để cái cây sống tươi tốt thì cây mới cho hoa. Hoa đẹp hay xấu, hoa ít hay nhiều... phụ thuộc vào bạn rất nhiều. 

Chỉ có những loài hoa cỏ dại thì mới tự mọc, tự lớn mà không cần sự chăm sóc của bạn. Mà tình yêu thì nhất định không phải là hoa dại, cỏ dại rồi.

Bạn đừng vội trách nếu như nửa kia của mình bỗng nhiên thay đổi tình yêu dành cho Bạn. Hãy tự nhìn lại bản thân xem có phải chính bạn cũng đã thay đổi tình yêu dành cho người ta hay không? 

Có phải trước đây với Bạn, người ta là tất cả. Còn bây giờ có người ta rồi, Bạn lại nghĩ là điều đương nhiên. Bạn mặc kệ người ta với tình yêu để cho nó tự diễn, tự sinh, tự tồn tại.

Bạn ơi, đến lúc đó, có một ngày mà bạn giật mình. Bạn lo lắng sợ tình yêu sẽ bay đi. Bạn còn lo lắng hơn khi một đối tác tiềm ẩn có nguy cơ thay thế bạn lại có rất nhiều ưu điểm và hơn đứt bạn vì sự mới mẻ. 

Nếu bạn không muốn mất người ta và tình cảm của bạn vẫn còn đầy thì bạn sẽ làm gì? Giận dữ, bực bội, oán trách người ta phụ bạc?.... Tất cả đó là cảm xúc tiêu cực và không giúp bạn giữ được tình yêu, thậm chí nó càng làm cho tình yêu "bốc hơi" nhanh hơn đấy.

Hãy nghĩ đến một giá trị mà bạn đang có, một lợi thế mà những người mới mẻ chưa thể có ngay được - những kỷ niệm tình yêu của bạn.

Kỷ niệm về nơi đầu tiên gặp gỡ. Kỷ niệm về những ngày tháng ở bên nhau. Kỷ niệm từ những lúc tình cảm còn bỡ ngỡ cho đến khi thăng hoa. 

Bạn biết không những kỷ niệm đối với chúng ta như một gia tài vậy. Nó vô cùng quý giá vì chẳng giống nhau, chẳng thay thế được  cho nhau.

Kỷ niệm luôn là thứ độc nhất vô nhị. Nó không có cái thứ 2, không có lần thứ 2. Cho dù chúng ta muốn làm lại, muốn thử lại và sắp đặt nó giống như từng diễn ra cũng không thể được. Bởi vì tất cả đã thay đổi, cảnh vật, thời gian, con người... và cái khoảnh khắc mà chúng ta muốn tái hiện lại một kỷ niệm trong hiện thực cũng đã khác đi với rung cảm và cảm xúc của chúng ta chẳng giống như lần đầu....

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Những lúc tụi mình cùng mệt mỏi
Những câu câu nói hay và độc đáo về rượu chè phái mạnh nên biết
Đến Bác Sĩ Cũng Nhầm Lẫn
Kẻ đứng bên lề nỗi nhớ
CHUÔNG GIÓ - Truyện Ngắn
Diêm Vương cũng sợ
Hai Bao Tải Của Mẹ!
MẸ ƠI, VÌ SAO MẸ KHÓC?
Bố tui là ai???
Một câu chuyện đáng để suy ngẫm
37 nghi thức xã giao đơn giản nhất định bạn phải biết
Liệu anh có bằng lòng với một trái tim có nhiều vết xước
Hình ảnh đáng mơ ước về hạnh phúc gia đình đẹp nhất 2016
6 bài học tôi học được sau 6 năm học đại học
24 điều nên ghi nhớ
9 bí quyết giúp bạn trở nên thông minh hơn khi nói chuyện
Phụ Nữ Ở Bẩn Hơn Đàn Ông
Những câu nói hay về tình yêu khi chia tay giúp bạn mạnh mẽ đứng lên bước tiếp
Những việc cần làm khi bước chân vào năm nhất đại học
Stt dành cho người yêu xa hay nhất ngắn gọn tràn đầy tình cảm hạnh phúc

Trang Mọi Người Quan Tâm