Tôi Sẽ Chỉ Yêu Người Dám Công Khai Tình Cảm Của Mình

Posted: Thứ Sáu, Ngày 05-05-2017, : 1065.

Tôi từng search rất nhiều bài viết về việc công khai tình cảm và đa phần trong số đó đều là các bạn nữ. Họ đều có 1 câu hỏi chung:"Tại sao yêu nhau, quan tâm nhau như thế anh ta vẫn không thể công khai tình cảm này?" Có người nói anh ta chỉ xem bạn là một trong số nhiều người bạn gái của anh ta. Có người lại nói anh ta chưa thể xác định chắc chắn tình cảm của hai vì nếu lỡ sau này chia tay sẽ rất khó khăn cho cả hai. Và còn khá nhiều lý do nữa nhưng chung quy góp lại chỉ là không chắc chắn.

Không chắc với tình cảm của chính mình,không chắc có hợp nhau không,không muốn rắc rối sau này khi chia tay hay chỉ cần bạn khi chưa có người thích hợp thay thế,..Sau khi đọc được những lời bình như thế có người khuyên họ nên từ bỏ cuộc tình này, có người lại khuyên bạn nên thông cảm khi anh ta chưa muốn công khai, hay hãy dựa vào trài tim mách bảo,...
toi chi dam yeu nguoi
Cá nhân tôi khi nhìn một cách phiến diện về những người con gái, tôi cho rằng họ thật ích kỷ và vô tâm. Bởi tại sao họ lại không nghĩ tới đối với một số người lặng lẽ yêu nhau là tốt nhưng đối với số khác thì lại hoàn toàn không mong muốn điều đó. Vì họ cảm thấy không được trân trọng, thiếu an toàn và đối với những ai đã từng tổn thương trong tình cảm thì đó sẽ trở thành nỗi phiền muộn khắc sâu trong lòng họ.Có lúc họ cũng tự hỏi rằng mình có còn nhiều hạnh phúc khi cảm thấy mình không an toàn mà chán nản, bỏ cuộc hay không?

Yêu là chỉ cần đối xử tử tế với nhau và cả hai cùng biết là đủ. Đối với tôi, tôi không muốn mình có 1 tình yêu trong bóng tối như thế vì tôi chẳng thể nào nhìn thấy được con đường mà mình muốn đi tiếp. Tôi cũng chẳng phải loại người yêu thích việc giấu diếm vì vậy theo cá nhân tôi cảm thấy tình yêu thầm lặng như thế nó dễ tan vỡ nhất. Cho nên tôi sẽ chỉ yêu người chịu công khai tình cảm của mình.

Tất cả chúng ta không phải là tội phạm, chúng ta cũng không xấu xí hay không tốt đến nỗi bị người khác xem nhẹ.Chúng ta yêu nhau và tình yêu luôn tốt đẹp như thế, tại sao lại không muốn công khai? Mỗi người chúng ta đều bình đẳng như nhau, đừng bi lụy, đừng dựa dẫm hay buồn phiền vì người khác vì muốn người ta nâng niu, tôn trọng bạn tốt nhất bạn nên tự yêu lấy mình trước tiên nhé.Nếu sau này có người đối xử như thế với tôi, chắc tôi chỉ còn biết cười trừ và nói với anh rằng:" anh à, chúng ta kết thúc được chưa?"

 

 




Có Thể Bạn Thích

Ba Năm Yêu Tôi Em Vẫn Chưa Quên Tình Cũ
Lỗi của ai?
Truyện cười ngắn hay về tình yêu bá đạo trên từng hạt gạo cười muốn bể bụng
Những kẻ độc thân trong tình yêu
Những câu nói hay bất hủ ý nghĩa nhất để khích lệ tinh thần sống mãi với thời gian
Chơi vơi xứ người
Câu chuyện hai anh em đi tìm ngọc quý
Lấy vợ sát thủ
20 Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Mà Bạn Phải Nhớ Suốt Đời
9 kiểu tính cách con người mà các nhà quản lý, dân sale và marketer cần biết
Ông già và một chiều giông gió
Thằng cháu nội đích tôn
Mùa vàng hoa cải
Vợ Bất Bình Với Cách Chồng Tìm Cún Cưng Đi Lạc
Vôva: Sờ rốn
Tại sao…Thượng đế..
Cần gì phải trông..
KÍ ỨC BUỒN
Mưu Kế Của Bà Vợ Ghen
Nhật kí của chồng

Trang Mọi Người Quan Tâm