16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân

Posted: Chủ Nhật, Ngày 28-05-2017, : 1955.

Giáng sinh đang tới gần, bạn đã lựa chọn được món quà độc đáo, ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè, người thân chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chăc chắc sẽ có một vài gợi ý thú vị thích hợp với bạn và không lo rỗng túi.

Cho dù bạn chọn quà gì, hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách tặng quà thật ấn tượng. Nếu bạn không thể ở gần những người quan trọng của mình trong dịp Noel này, thì một tin nhắn với lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa cũng đã là món quà bất ngờ làm ấm lòng những người ở nơi xa. 

Cách chọn quà Noel cho nàng  

Son môi


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     0

Son môi là một trong những thứ không thể thiếu đối với phái đẹp, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam khi muốn chọn một món quà tặng bạn gái trong dịp Noel này.

Chỉ cần một chút chú ý tới thói quen, tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc là bạn nam hoàn toàn có thể lựa chọn được một màu son phù hợp với người ấy.

Nếu người ấy là người có phong cách sành điệu, sang chảnh, quyến rũ, da trắng thì những màu son tông đỏ, nâu trầm là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu đó là một người ngọn ngào, nữ tính, nhẹ nhàng thì những tông son hồng, cam sẽ rất thích hợp.

Nữ trang


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     1

Là phụ nữ ai cũng thích nữ trang, vì vậy một món đồ nữ trang nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay hay lắc chân sẽ khiến những cô gái, những người phụ nữ cực kỳ yêu thích và hạnh phúc.

Nước hoa

Một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và ngọt ngào có thể giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với người ấy. Nếu nàng đã có mùi ưa thích thì bạn chỉ việc chọn những chai nước hoa cùng dòng hương hoa, những chai có mùi hương nhẹ nhàng, man mác được hầu hết các chị em yêu thích sẽ là lựa chọn an toàn dành tặng những nàng ít hoặc chưa dùng nước hoa.

Gấu bông


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     2

Tất cả các cô gái đều thích gấu bông và đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời của bạn dành cho người yêu của mình. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc khi được nhận món quà này cùng với một chiếc thiệp chúc mừng Giáng sinh do chính tay bạn làm với những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào, lãng mạn.

Khăn, mũ, găng tay

Đây là những món quà đơn giản nhưng rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn tới người ấy trong mùa đông lạnh giá.

Một video kỷ niệm

Chắc chắn, nàng sẽ cảm động không nói nên lời và hạnh phúc khi được xem lại những bức ảnh chụp chung ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người cùng với những bài hát du dương, nhẹ nhàng. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa thay cho những lời yêu thương mà bạn muốn gửi tặng tới nàng.

Quà tặng Giáng sinh cho bạn trai/chồng

Quà handmade cho chính tay bạn làm


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     3

Các chàng trai sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi được nhận món quà do chính tay người yêu của mình làm. Đó có thể đơn giản là chiếc khăn len, một cây thông Noel xinh xắn, túi thơm nhỏ xinh,... và kèm theo là những lời chúc ý nghĩa trên tấm thiệp handmade đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo 10 cách làm cây thông Noel độc đáo từ mọi chất liệu tại đây.

Vật dụng cá nhân


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     4

Đôi giày mới, cà vạt, mũ len đội đầu, áo len,... do chính tay bạn chọn sẽ khiến chàng vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn, nếu trong đêm Giáng sinh, hai bạn tay trong tay dạo phố với set đồ đôi trong cực tình cảm.

Ví da

Còn gì tuyệt vời, hạnh phúc hơn khi món quà của bạn luôn được chàng mang theo và sử dụng.

Bữa tối lãng mạn, ấm áp do chính tay bạn nấu


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     5

Đây sẽ là một sự ngạc nhiên không hề nhỏ dành tặng chàng. Một bữa tối ấm áp với những ngọn nến lung linh và chỉ có hai người. Chỉ cần những món ăn đơn giản không quá cầu kỳ cũng đủ cho các chàng "liêu xiêu" vì cảm động rồi đấy.

Quà Giáng sinh tặng bé yêu

Trang phục Noel cho bé


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     6

Hình ảnh ông già Noel đã trở nên thân thiết và rất được các em nhỏ yêu thích, chính vì vậy những bộ trang phục ông già Noel cho các bé trai, váy Noel cho các bé gái cùng chiếc mũ Noel xinh xắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bố mẹ nếu chưa chọn được quà trong dịp Giáng sinh này cho con yêu.

Thú nhồi bông

Những thú nhồi bông đáng yêu như búp bê, ông già Noel, người tuyết, chú tuần lộc,... chắc chắn sẽ được các bé gái yêu thích và giúp bé dễ đi vào giấc ngủ khi ôm.

Đồ chơi mô hình


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     7

Những bé trai sẽ rất vui khi được nhận món quà Noel là đồ chơi như xe đạp, xe ô tô, máy bay, siêu nhân,... Bạn có thể lựa chọn các loại đồ chơi mô hình lắp ráp, rubic,... để trẻ vừa chơi vừa phát triển trí tuệ.

Bộ truyện hoặc sách bé thích

Cuốn truyện tranh với những câu chuyện hay, ý nghĩa cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ giúp bé giải trí sau những giờ học căng thẳng đồng thời mang tính giáo dục cao.

Quà Noel tặng bạn bè, người thân

Đồ handmade


                        16 gợi ý quà Noel ý nghĩa tặng người yêu, bạn bè và người thân
                     8

Chỉ một chút khéo léo bạn đã có thể tạo ra những đồ handmade cực yêu để tặng bạn bè như cây thông Noel, người tuyết, tấm thiệp,... cùng với lời chúc Giáng sinh an lành. Đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm đối với người thân, bạn bè, những người luôn bên ta chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Thời gian

Nhịp sống quá nhanh khiến chúng ta có ít thời gian hơn ở bên gia đình và bạn bè. Dịp Giáng sinh sẽ là cơ hội tuyệt vời để cùng với họ tạo ra những kỷ niệm đẹp. Hãy mời người thân, người bạn mà bạn yêu quý đi xem phim, dạo phố hay đơn giản là nấu một bữa tối để mọi người cùng nhau sum vầy.

Tặng quà Noel theo sở thích

Nếu người thân hoặc bạn của bạn thích chơi thể thao hoặc vẽ, hoặc nấu ăn... hãy tặng họ đồ tập thể thao, bộ màu vẽ, sách dạy nấu ăn,... Quá dễ để lựa chọn phải không nào.

Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành bên người thân. 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Để anh cõng em
Tôi đang bị trừng phạt vì lỗi lầm của mình
Bản tình ca mùa đông
Robot phát hiện nói dối
GÁI XINH CÓ MANG LẠI HẠNH PHÚC CHO ANH KHÔNG ?
8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn
Làm thế nào để từ bỏ một mối quan hệ độc hại và yêu thương bản thân mình hơn?
Tại sao…Thượng đế..
Đúng đây là Việt Nam rồi..
Con chó dữ
14 câu hỏi bạn cần trả lời trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới
BẢN CHẤT CỦA THÀNH CÔNG
Tổng hơp những bài thơ tình yêu hay và ý nghĩa nhất trên facebook
Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
Những câu nói hay bất hủ hài hước và bá đạo nhất của thầy cô Việt Nam độc nhất vô nhị cười đau bụng
ĐẠI HỌC KHÔNG PHẢI CÁNH CỬA DUY NHẤT ĐỂ VÀO ĐỜI
Nhớ mẹ
Chúng em là dân chơi
Giá Như Vợ Anh Là Em
ĐIỀU TỐI KỴ TRONG CÁCH ỨNG XỬ VỚI CHÀNG

Trang Mọi Người Quan Tâm