Bạn Trai Cứ Quay Quắt Nhớ Về Tình Cũ

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 827.



Tôi và anh trước đây là bạn trung học, chúng tôi gặp lại nhau trong buổi họp mặt cả lớp sau hơn 10 năm xa cách. Sau buổi họp mặt, chúng tôi có những lần nói chuyện riêng trên Facebook, sau đó tôi nhận ra anh đang tán tỉnh mình và dần chấp nhận tình cảm ấy. Anh về cơ bản có học thức tốt, gia đình tạm được, tính tình tốt nên tôi cũng trao tình cảm cho anh. Tôi nghĩ chỉ cần hai người cứ thương nhau, vun đắp tình cảm cho nhau thì đã đủ hạnh phúc, cưới nhau sẽ viên mãn, nhưng càng gần anh tôi càng phát hiện trong tâm trí và trái tim anh hình ảnh về tình yêu đầu tiên còn to lớn lắm. Trong những lần chúng tôi đi chơi và nói chuyện cùng nhau, thỉnh thoảng anh lại nhắc đến tên cô gái đó, nhắc những kỷ niệm của họ. Thậm chí, anh còn mang ra so sánh những điều tôi thích với người con gái ấy. Những lần như vậy tôi rất buồn nhưng vì yêu anh nên cố tỏ ra vui vẻ và không nói gì.

Anh nói trước khi quen tôi đã chính thức qua 3 mối tình, cô ấy là tình đầu của anh và hầu như trong những lần chúng tôi nói chuyện anh chỉ nhắc đến tình đầu mà rất ít nhắc đến hai cô gái kia. Tôi bắt đầu xem lại quá khứ của anh bằng cách xem hết Facebook của hai người họ, anh và cô ấy đã chia tay 4 năm rồi nhưng tôi thấy vẫn còn giữ liên lạc cho đến giờ. Trong khoảng thời gian quen hai cô gái sau, những lúc gãy đổ anh cũng tìm về nói chuyện với cô ấy, những lời ngọt ngào mà chỉ có người yêu thương nhau mới nói ra.

Khi chúng tôi quen nhau được 3 tháng cũng là khoảng thời gian cô gái ấy đi lấy chồng. Ngày hôm đó anh đi ăn cưới ở một tiệc khác nhưng về say khướt, sau này vô tình anh buột miệng nói là vì ngày hôm đó tình đầu đi lấy chồng, anh buồn nên mới uống nhiều như vậy. Tôi nghe mà lòng đau nhói nhưng lại không nói gì. Tôi trước khi quen anh cũng có tình đầu của riêng mình, giờ hoàn toàn không yêu nữa, tôi dám khẳng định như vậy vì sau khi bị tình đầu phụ tôi cũng hay quay quắt nhớ về người đó, rồi phải gặp lại nhau, trò chuyện cùng nhau nhiều lần. Tôi vì kinh sợ con người anh ta mà thôi không quay quắt cũng như không nghĩ nữa.

Tôi lại thấy người yêu hiện tại như mình ngày trước, cứ quay quắt nhớ về tình cũ làm tôi đau lòng đến chết được. Tôi yêu anh và cũng sợ nên không dám nói gì. Tôi trước giờ chưa bao giờ nhún nhường ai mà quen anh tôi phải nhún nhường rất nhiều, thậm chí cả chuyện như vậy tôi cũng không dám nói. Tôi là người có đạo mà chấp nhận bỏ đạo để được bên anh, còn anh cứ quay quắt nhớ về tình đầu. Giờ tôi phải làm sao, có nên tiếp tục quen và yêu anh không? Xin cho tôi lời khuyên.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Vì là con gái miền Nam sao?
Tác Dụng Phụ Của Liệu Pháp Thôi Miên
Yêu Nhầm Cô Nàng Chuyên Lý
Tuyệt Chiêu Dạy Con Của Bà Mẹ Thông Minh
Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này
Tuyển tập những câu danh ngôn hay nhất hiện nay về tình yêu
Đến Bác Sĩ Cũng Nhầm Lẫn
Những lưu ý khi bày mâm ngũ quả để tránh mắc phải sai lầm
Bí quyết giúp giảm căng thẳng vào mùa thi cho các sĩ tử
Anh Không Muốn Ôm Vợ Mà Lại Nghĩ Đến Em
Khi nhà tuyển dụng hỏi mức lương mong muốn, đây là cách trả lời cực kì thông minh
Chú Ếch Thông Minh
Đường Anh Đi Nắng Có Phủ Đầy
Thấy hết rồi nhé
Khi xương rồng nở hoa
Điều em có thể làm cho anh
Những câu chúc ngủ ngon hay bằng tiếng anh trên facebook ngắn gọn đơn giản đầy ý nghĩa
Lấy chồng rồi có khác
Khi người quay lưng
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Của Người Con Gái

Trang Mọi Người Quan Tâm