Vợ Lạnh Tanh Tuyên Bố Lý Do Ngoại Tình

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 844.



Phong quen Lê hồi năm thứ 3 đại học theo một cách đầy tình cờ. Sau lần đầu gặp mặt, bị cô nàng cùng trường và cùng khóa này hút hồn, Phong nung nấu ý định tán bằng được. Không mất nhiều thời gian theo đuổi, Phong dần chiếm được tình cảm của Lê và trở thành một cặp đẹp đôi. Họ yêu nhau trong sáng bởi Lê muốn giữ gìn cho đêm tân hôn và Phong cũng đồng tình với quan điểm đó.

Thế nhưng trong một lần ở cùng Phong trong phòng chỉ có hai người, Lê đã mủi lòng trước những lời đường mật của bạn trai và tự nguyện dâng hiến. Rồi Lê phát hiện mình có bầu ở tháng thứ 1, cô giục Phong chuyện cưới xin.

Nhưng Phong giãy nảy, gạt đi vì cho rằng họ vẫn đang là sinh viên, chưa thể nuôi bản thân thì làm sao có thể kết hôn, nuôi con được. Phong ra sức thuyết phục Lê phá thai kể cả việc dọa chia tay cô. Lê khóc cạn nước mắt, cô thực lòng không muốn bỏ đi giọt máu của mình nhưng rốt cuộc cũng gật đầu để hoàn thành nốt năm cuối đại học.

Ngay sau ngày tốt nghiệp, Phong và Lê dọn về sống cùng nhau để tiết kiệm tiền phòng trọ, chi phí sinh hoạt đắt đỏ nơi thủ đô. Họ vẫn quan hệ nhưng biện pháp bảo vệ lỏng lẻo. Và trong một lần nhỡ nhàng, Lê lại có thai. Lần này cô quyết tâm giữ lại đứa trẻ bằng mọi giá bất chấp Phong chưa muốn cưới. Lê nói với Phong như cầu xin rằng nếu bỏ cái thai đi thêm nữa, cô lo sợ và có linh cảm mình sẽ chẳng thể có con được nữa mất.

Phong vẫn bảo lưu quan điểm giờ chưa phải lúc để kết hôn khi hai đứa chưa có kinh tế ổn định và anh cũng không muốn cưới xong mà vẫn phải sống cảnh đi ở nhà thuê. Họ cãi nhau kịch liệt, không ai chịu ai. Phong âm thầm trộn thuốc phá thai vào thuốc bổ rồi lừa bạn gái uống. Sảy thai, Lê đau đớn cùng cực, cô gào khóc như kẻ tâm thần vì mất con, tâm trí hoảng loạn và rơi vào tình trạng stress nặng. Khi biết được chính Phong là thủ phạm, Lê đã nguyền rủa anh thậm tệ. Phải mất đến vài tháng Lê mới có thể bình tâm trở lại và không dám nghĩ lại những gì mình đã trải qua.

Phong quyết định nghỉ việc ở cơ quan và mở công ty riêng. Anh tin mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm để gây dựng sự nghiệp của bản thân. Vận đỏ giúp Phong phất lên nhanh chóng. Mục tiêu sở hữu nhà riêng ngay tại trung tâm, xe hơi xịn của Phong đã hiện thực hóa.

27 tuổi, Phong trở thành doanh nhân thành đạt, anh đã có thể tự tin cầu hôn Lê, cho cô một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy vật chất. Ngày cưới, Phong đã khóc, anh thổ lộ rằng bản thân mắc nợ Lê và biết ơn cô rất nhiều sau những gì đã hy sinh vì anh. Phong thề độc sẽ chỉ yêu duy nhất có Lê, nguyện ở bên, chăm sóc cô cả đời này.

Lê cảm động vô cùng, cô đã chờ đợi ngày này từ lâu để khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi, sánh bước bên người mình yêu, thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ…

Dù công việc rất bận rộn nhưng Phong vẫn cố gắng luôn thu xếp trở về nhà dùng bữa tối cùng vợ hoặc đi cô đi ăn nhà hàng mỗi dịp cuối tuần. Phong cực kỳ chu đáo chuyện tặng vợ hoa, quà mỗi dịp lễ, tết, sinh nhật…

Những chuyến du lịch trong nước rồi nước ngoài diễn ra thường xuyên khiến tình cảm vợ chồng Phong càng thêm thăng hoa, mặn nồng.

Phong thực tâm muốn bù đắp cho Lê, anh luôn cảm thấy những việc mình làm vì vợ luôn không đủ. Với Phong, Lê là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh có thể gặp nhưng rồi chính cô đã cắm vào đầu anh hai chiếc sừng to tướng.

Một ngày kia, khi trở về nhà vào buổi trưa để lấy tài tập liệu phục vụ cho dự án mới, Phong chết đứng phát hiện Lê đang dính chặt trong vòng tay của gã đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hai vợ chồng. Cơn ghen bốc hỏa, Phong đạp cửa xông vào, tặng nhân tình của vợ vài cú đấm trời giáng rồi khóc như một đứa trẻ. Anh sững sờ, ngạc nhiên vô độ trước tội lỗi tày trời của Lê.

"Anh đã yêu em bằng cả trái tim, đã làm mọi việc để vun đắp cho tổ ấm của chúng ta, chẳng để vợ phải thiếu thốn thứ gì mà sao em nỡ đối xử với anh như thế này hả? Em nói đi, anh đau quá. Anh đang chờ một lời giải thích từ em đấy”, Phong gục xuống, nước mắt giàn giụa, hai tay liên tục đấm thùm thụp vào tường, gào lớn vọng cả ngôi nhà.

Đáp lại, mặt Lê lạnh tanh, chẳng chút hối lỗi, cô lạnh lùng hỏi ngược chồng: “Anh mà cũng có tư cách để chất vấn tôi về những điều đó nữa sao? Thật nực cười đấy”. Lê nói tiếp. “Anh muốn nghe lý do việc tôi lên giường với anh ta đúng không? Được thôi. Vì anh, phải chính vì sự nhẫn tâm của anh mà tôi vĩnh viễn sẽ chẳng thể làm mẹ được nữa, không bao giờ nữa, biết không. Bây giờ thì anh còn nỗ lực kiếm nhiều tiền để làm gì nữa, vô ích. Tôi đã phải trả giá quá đắt cho sự ích kỷ của anh. Vì anh mà tôi trở nên cô độc cả đời. Những hình ảnh kia làm anh đau đúng không nhưng nó chẳng là gì so với vết thương tôi phải mang mà kẻ gây ra chính là anh. Hôm nay tôi quyết tung hê hết. Tôi hận anh”, Lê nói.

Lê không khóc, chính xác thì có lẽ cô không còn nước mắt để mà khóc nữa rồi. Nỗi đau quá lớn, bi kịch ập xuống đầu cô quá phũ phàng đến tàn nhẫn. Sáng nay sốt ruột vì hai vợ chồng “thả cửa” chuyện chăn gối mà mãi vẫn không có bầu nên Lê đã giấu chồng một mình đi khám.

Kết quả nhận được khiến Lê chết đứng như Từ Hải rồi khóc như mưa: Cô bị vô sinh sau những lần tự ý phá thai trong quá khứ. Suy sụp trước tin dữ, căm hận chồng, Lê lên kế hoạch trả thù Phong, cô muốn anh nếm trải cảm giác đắng ngắt. Cô đã chấp nhận ngoại tình với anh đồng nghiệp vốn theo đuổi mình bấy lâu. Và nếu hôm nay, Phong không trở về nhà đường đột và tận thấy cảnh vợ mình ân ái với gã trai khác thì anh cũng sẽ nhận được đoạn clip kia mà thôi. Cô quyết trả thù chồng một lần rồi mất trắng, tay không đi ra khỏi nhà cũng không hối.

Chỉ có điều, dù trả thù chồng, khiến Phong đau đớn gào thét điên dại vì bị phản bội mà sao Lê vẫn chẳng vơi đi nỗi lòng, giờ đây cô thờ ơ, vô cảm với mọi thứ. Mà đúng rồi, còn gì có thể u uất, bi kịch hơn với một người phụ nữ khao khát làm mẹ nhưng lại chẳng thể như Lê nữa cơ chứ.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Duyệt di chúc
Bạn đã biết cách đeo đồng hồ sao cho đẹp chưa?
Đưa xe vào gara
Đi mãi rồi cũng quay về
Câu Nói Hay Về Lòng Tin Dành Cho Bạn, Dành Cho Tôi
Cách chọn váy cưới phù hợp với dáng người cô dâu
Em đợi anh có lâu không?
CHO EM ĐÓ NGƯỜI ANH YÊU LẮM
Bực Mình Vị Bị Báo Thức Hai Lần
Hướng dẫn làm bánh Trung thu hoa quả cực mát và thơm ngon
Khi nào?
Anh và em sinh đôi
Hình Bóng Anh Trong Kí Ức
Chiếc máy rửa bát đĩa nhà bạn sẽ không còn mùi khó chịu với những thao tác sau
Vova cướp công bố
Những câu danh ngôn hay về thành công cho mọi người
Những câu nói lái bựa và hay nhất từ trước tới nay
Làm sao để hoàn thành tốt công việc khi bạn đang chán nản và chẳng mấy hứng thú?
Lý do nào cho sự phản bội?
Mẹo vệ sinh và bảo quản giày dép đúng cách có thể bạn chưa biết

Trang Mọi Người Quan Tâm