Cú vượt tường lúc nửa đêm vào phòng tân hôn của tình cũ

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 955.

Đang chuẩn bị tân hôn thì đột nhiên có tiếng gõ cửa khiến vợ chồng Hạnh buông nhau ra. Vừa mở ra thì tình cũ của Nương đã xông vào.

Mới yêu nhau được 2 tháng Nương đã báo tin có thai cho Hạnh biết. Nhận được tin này của bạn gái Hạnh rất sốc, mấy lần ân ái anh đã dặn bạn gái uống thuốc rồi mà kiểu gì lại dính mới chết. Hạnh bàn với Nương là bỏ cái thai đó đi, giờ anh mà đưa cô về nhà đòi cưới thì bố mẹ kiểu gì cũng phản đối. Nhà Hạnh giàu có, bố mẹ anh đều là những người có tiếng trong giới kinh doanh. Lấy một cô vợ chả có cái gì như Nương làm sao ông bà đồng ý.

Khuyên giải đủ kiểu Nương cũng không chịu bỏ thai. Cô cứ bắt đền rồi dọa tự tử nếu như Hạnh không cưới mình. Có lần Nương nhắn tin đang đứng ở cầu chuẩn bị nhảy cầu tự tử Hạnh sợ xanh mặt vội đến khuyên người yêu. Không còn kế nào hoãn, chống chế Hạnh đành nghe bạn gái về xin bố mẹ cho cưới.

Mất cả tháng trời cầu xin, dọa đủ kiểu bố mẹ anh mới cho Hạnh cưới Nương. Khi nghe tin vui từ Hạnh, Nương sung sướng hét ầm lên. Cuối cùng khổ nhục kế của cô cũng thành công, rồi mai này cô sẽ có tiền, có quyền trong tay. Chỉ có lấy trai giàu cô mới sướng, mới đổi đời. Cô đã đúng khi phũ phàng bỏ Nam để yêu Hạnh.

Ngày cưới Nương – Hạnh được tổ chức linh đình tại một khách sạn 5 sao sang trọng. Mặc chiếc váy cưới đắt tiền Nương thích lắm, rồi mai đây cô sẽ thỏa sức tiêu tiền mà không phải đi làm.

Tiệc cưới xong, vợ chồng Hạnh đưa nhau về biệt thự mà bố mẹ anh đã mua sẵn làm quà cưới cho con trai. Tranh thủ lúc chồng đi tắm, Nương vội bóc phong bì và đếm vàng mẹ chồng hôm nay. Tính sơ sơ cũng đến gần tỉ chứ ít gì, lần đầu tiên cô được sở hữu số tiền lớn như vậy.

Vừa thấy chồng ra, Nương vội cất tiền vàng vào tủ ra lả lơi, quyến rũ chồng. Đang chuẩn bị tân hôn thì đột nhiên có tiếng gõ cửa khiến vợ chồng Hạnh buông nhau ra. Hạnh vội khoác áo ra mở cửa xem ai lại vào được nhà mình mà gõ cửa thế này. Vừa mở ra một người đàn ông đã xông vào nhà Hạnh.

- Anh là ai mà nửa đêm xông vào nhà tôi thế này. Mà cổng khóa rồi anh vào bằng cách gì chứ?

- Tôi là tình cũ của vợ anh, tôi vượt tường vào đây là muốn cho anh biết một sự thật trước khi quá muộn.

Nương vội đi ra xem có chuyện gì. Thấy Nam xuất hiện ở nhà mình, Nương hoảng hốt ra thanh minh với chồng.

- Chồng ơi, sao anh lại cho người lạ vào nhà thế. Anh đuổi anh ta đi đi, em sợ lắm...

- Cô đừng giả nai nữa đi. Đứa con cô đang mang trong bụng không phải là của tôi hay sao? Nói cho anh biết, trước khi quen anh cô ta là người yêu của tôi. Chúng tôi đã ở chung với nhau như vợ chồng cả năm trời. Tôi đã xác định cuối năm nay cưới cô ta, vậy mà đùng một cái cô ta bỏ tôi theo người giàu có như anh. Nói cho anh biết, cô ta không yêu đương gì anh đâu. Cô ta chỉ yêu cái gia tài kếch sù của bố mẹ anh thôi. Giờ nhà anh thử phá sản xem cô ta cô bỏ vội anh không?

- Có đúng như vậy không vợ?

- Anh ta lừa đó, em không hề biết anh ta là ai cả. Anh phải tin vợ mình chứ sao lại tin người lạ mặt được.

- Cô nói không quen tôi ư? Được rồi, tôi sẽ cho 2 người xem cái này.

Nam rút điện thoại mở đoạn video quay cảnh ân ái của mình với Nương cho Hạnh xem. Vừa nhìn vào màn hình điện thoại, Hạnh đã giận tím mặt tát cho vợ một cái thật đau rồi quát lên.

- Cô được lắm. Hóa ra cưới tôi là một âm mưu của cô sao? Cô giỏi đấy, nhưng đừng tưởng bước vào nhà tôi mà lấy được một đồng nào đi nhé. Ngày mai cô hãy cút khỏi đây ngay trước khi tôi một đòn đau.

- Anh…em xin lỗi. Anh đừng đối xử với em như vậy. Cho em cơ hội sửa sai đi, dù sao em cũng là vợ anh rồi mà.

Nương quỳ xuống ôm chân Hạnh khóc lóc xin tha thứ. Chẳng thương tiếc gì vợ, Hạnh đá một phát khiến Nương ngã dúi vào ghế sofa. Giận vợ và cay cú vì suýt chút nữa mình là kẻ đổ vỏ, Hạnh kéo Nam đi thẳng ra ngoài để mặc vợ khóc lóc.

Nam quay lại cười khẩy Nương một cái rồi ném cho tình cũ câu nói chua chát, đau đến điếng người.

- Loại đàn bà ham giàu như cô sớm muộn cũng nhận được trái đắng thôi. Có trách thì trách tôi nhanh hơn cô một bước. Đời mà...

Hai người đàn ông bị phụ tình, cùng đau vì một người đàn bà đến quán rượu uống suốt đêm. Chưa bao giờ Hạnh thấy nhục và hận Nương như vậy. Nam nhìn Hạnh buồn như vậy, anh cũng thấy mình làm hơi quá. Anh chỉ muốn Nương hiểu được cái giá của sự lừa dối là gì?

(ST)

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Cách làm hoa sen cực đẹp từ kẹo Oishi bày trên bàn thờ dịp Tết
5 cách để trở nên tự tin
Bí Quyết Giúp Thăng Chức Nhanh Chóng
Chế tạo đàn bà
25 Tuổi Rồi, Còn Phải Trải Qua Bao Nhiêu Lần Tan Vỡ Nữa?
Lại chuyện gà chuyện vịt
Vôva: Tại vì cô treo quần sịp
Quên lời mẹ dặn
Lớn Lên Rồi Chỉ Mong Là Một Người Bình Thường...
Tại sao không gọi em dậy?
Bí mật của sự lặng im
Đúng đây là Việt Nam rồi..
Trinh nữ Ai Cập
Những câu danh ngôn về tình yêu khi chia tay cảm động nhất
Bến xe cuối đường
Điều ước của mùa xuân
tóc vàng hoe
Chia Bánh Kiểu Người Lịch Sự
Chuyện gì rồi cũng sẽ qua
15 thói quen giúp bạn tăng khả năng sáng tạo và hiệu suất trong công việc

Trang Mọi Người Quan Tâm