Đảo Yến: Bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở Việt Nam

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 850.

Đảo Yến nằm trong vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng hơn 20km, là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể nào bỏ qua khi đặt chân tới Nha Trang. Với vẻ đẹp mê hồn của núi non, biển cả kết hợp với đời sống tự nhiên độc đáo của loài chim yến sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa và thú vị.

"Thiên đường du lịch"

Điều khiến cho đảo Yến được ví với "thiên đường du lịch" là bãi tắm đôi tự nhiên độc đáo nhất Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều kỳ lạ thú vị và đảo Yến là một minh chứng cho điều đó. Nơi đây có hai bờ biển trong vắt một bên nóng, một bên lạnh được phân biệt bởi bãi cát trắng mịn tự nhiên nằm giữa. Du khách có thể lựa chọn thư giãn trong dòng nước ấm nóng hoặc đằm mình dưới làn nước mát lạnh ở bờ bên kia.


                        Đảo Yến: Bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở Việt Nam
                     0

Nước biển ở đây mang màu xanh ngọc bích, trong veo nhìn thấu tận đáy. Chính vì thế nên ở đây bạn có thể lặn biển hoặc đi tàu đáy kính tham quan đại dương, ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ và các loài sinh vật biển phong phú.

Trên đảo còn có đỉnh núi Du Hạ, ngọn núi chỉ cao khoảng 90m, rất dễ đi, bạn có thể leo lên đỉnh núi, ngắm nhìn toàn bộ hòn đảo xinh đẹp trong tầm mắt, chiêm ngưỡng cảnh nước biển trong xanh, mênh mông rộng lớn, đan xen là những đảo đá có hình dáng kỳ lạ, tận hưởng không khí trong lành và chụp những bức ảnh kỷ niệm độc đáo.


                        Đảo Yến: Bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở Việt Nam
                     1

Được đưa vào khai thác du lịch nên đảo Yến được xây dựng thêm rất nhiều những cây cầu tre nhỏ bắc qua các dãy núi đá, để du khách có thể dễ dàng đi lại tham quan, khám phá hòn đảo. Mặc dù có có sự tác động của con người nhưng cảnh vật và hệ sinh thái của đảo Yến vẫn luôn được giữ nguyên nét hoang sơ vốn có của tự nhiên.


                        Đảo Yến: Bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở Việt Nam
                     2

Đảo Yến phục vụ nguồn cung cấp nguyên liệu chính cho công ty sản xuất yến sào vì thế bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng ngàn con chim yến làm tổ trong các hang động và khắp các vách núi đá cheo leo. Những người công nhân ở đây phải rất kỳ công, leo lên các vách đá dựng đứng, dùng sự khéo léo và lòng gan dạ của mình để khai thác tổ yến chế biến thành các món ăn dinh dưỡng.

Nếu may mắn đến đúng thời điểm tháng 3 hoặc tháng 8, bạn sẽ được quan sát quy trình thu hoạch tổ yến, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Những lưu ý khi đi du lịch đảo Yến

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Em có đủ can đảm để yêu anh?
    SUY NGHĨ KỸ TRƯỚC KHI HÀNH ĐỘNG
    Muốn tạo phúc, tránh gặp họa thì hãy loại bỏ 7 khẩu nghiệp và 4 loại người này
    Những câu danh ngôn hay bất hủ rất cần trong cuộc sống
    Sự thật về các bà vợ
    Tin Nhắn Gửi Nhầm
    Hãy cứ đi con đường em đã lựa chọn
    Nhà sáng lập Acqueline Whitmore: “ Những điều cản trở một doanh nhân bước tới thành công”
    Vợ à, em đúng là đồ ngốc!
    Làm theo bố vợ
    Mất vệ sinh..
    Nỗi Lo Của Bác Sĩ Khi Bệnh Nhân Là Một Danh Họa
    Người lười không phải lúc nào cũng vô tích sự
    Không chịu xuống…
    Người yêu ơi, anh gặp em nhé
    Lý Luận Của Chàng Trai Giờ Cao Su
    Ai làm việc nấy
    Chuyện Đã Qua Rồi, Nhớ Nhung Chỉ Khiến Ta Thêm Buồn Lòng...
    Quẳng đậu vào chuồng voi
    Vì ta quá xa

    Trang Mọi Người Quan Tâm