Đừng bỏ lại cô gái mà bạn yêu trong nỗi cô đơn bạn nhé

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1792.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, và những cặp đôi yêu nhau cũng thế. Sẽ có lúc, hai người sẽ giận nhau hoặc cãi nhau. Nhưng bạn ơi, nếu là con trai xin đừng im lặng nhé, đó là lúc mà người con gái của bạn cần bạn nhất đấy. Đừng bỏ lại cô gái mà bạn yêu trong nỗi cô đơn bạn nhé

Cô gái mà bạn yêu có thể là một người mạnh mẽ, có thể chịu đựng trước những giông tố của cuộc đời, những nỗi đau bất tân, nhưng bạn ơi xin đừng bao giờ bỏ mặc cô ấy trong nỗi cô đơn bạn nhé. Có thể bạn không tin tôi nhưng sự thật đó là lúc cố ấy cần bạn ở bên.

Cuộc sống cũng như một nồi canh vậy, luôn cần phải có những gia vị: đắng, cay, mặn, ngọt,… Nhưng nếu chúng ta nêm quá đà, nồi canh sẽ mất ngon. Trong tình yêu cũng vậy, luôn ngọt ngào, lãng mạn chưa hẳn đã là hạnh phúc. Đôi khi cũng cần phải có một chút đắng, cay,… thì tình yêu mới thêm phần hấp dẫn. Hãy tưởng tượng lúc nào bạn cũng ăn một chiếc bánh ngọt, lâu dần bạn cũng sẽ chán, nhưng hãy thử ăn một món ăn có vị cay, đắng rồi quay lại ăn chiếc bánh ngọt, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều. Vì thế, yêu nhau rồi thì đừng nên ích kỷ, đừng nghĩ rằng mình đã mệt mỏi, cần nghỉ ngơi hay cần thời gian để suy nghĩ. Bạn hãy chịu khó ngồi lại cùng cô ấy, hãy gạt bỏ cái tôi của mình và cùng giải quyết  vấn đề của hai bạn. Có thể hai bạn sẽ tiếp tục cãi nhau, nhưng đừng im lặng, hãy tập trung vào vấn đề của mình và cố gắng giải quyết nó trong thời gian sớm nhất.

Tôi đã từng nghe một câu nói rằng: “Sự im lặng chính là nguyên nhân giết chết tình yêu của cả hai”. Tiếc rằng, không phải người con trai nào cũng hiểu được điều đó, họ để cô gái của mình với sự cô đơn, trong nỗi nhớ chơi vơi trong suốt những ngày dài.

Có thể người con gái của bạn luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ, không bao giờ khóc trước mặt bạn, nhưng những lúc như thế, cô ấy chỉ cần từ bạn một cái ôm thật chặt, những lời nói yêu thương, một bờ vai dựa vào để giúp cho cô ấy có cảm giác bình an mà thôi.

Cô ấy có thể đi cả ngày ngoài đường, cắm mặt vào những trò chơi online, vui chơi vô tư với bạn bè, luôn tỏ ra bận rộn, nhưng những điều đó là để cô ấy quên đi nỗi buồn, tránh đi cái cảm giác mong chờ, cần sự quan tâm, yêu thương của bạn từ trong sâu thẳm trái tim mà thôi. Vậy với những cô gái có yếu đuối thì làm sao có thể chịu đựng được?

Nếu  bạn là con trai, xin đừng để cô ấy làm vậy nhé, và khi cô ấy đã quen dần với việc đó, cũng là lúc mà cô ấy đã buông xuôi mất rồi.

Tôi đã từng có một người yêu, chúng tôi cũng đã yêu nhau rất nhiều và trao cho nhau nhiều thứ, cuộc sống không phải lúc nào cũng yên ả, chúng tôi đã cãi nhau rất nhiều. Sau mỗi lần cãi nhau như thế, chúng tôi lại làm lành và tôi thường nhớ đến bài hát khi mà cô ấy vừa hát, vừa ôm tôi trong một lần chúng tôi ở bên nhau.

Ngồi một mình em hay làm phép so sánh trong lòng

Rằng là mình yêu nhau cũng như cùng nhau nấu soup

Cần một nồi yêu thương thật to, ngày ta quen biết nhau

Và nấu sôi như ngày mình trúng tiếng sét ái tình.

Một thìa “chăm sóc”, một thìa “muốn bên nhau”

Hòa chung vào nấu sẽ thấy được màu “thương nhớ”

Em thêm chút nghi ngờ, cùng một chút giận hờn

Khuấy cho đều tay ôi hương thơm nào ngất ngây

Tuy nhiên, chỉ với sự ích kỷ của mình, tôi đã để cho cô ấy phải chờ đợi, nhớ mong trong vô vọng suốt nhiều ngày liền để rồi giờ đây chúng tôi đã mất nhau mãi mãi. Vì thế nếu bạn là một người con trai, và đang yêu thương cô gái của mình thật lòng, xin đừng bỏ mặc cô ấy trong nỗi cô đơn bạn nhé!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Quy tắc 5 giờ: Bí quyết thành công của những người nổi tiếng
Hướng dẫn thủ tục đăng ký hộ chiếu online nhanh chóng
Cảm Ơn Những Điều Giản Đơn Đã Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Tôi Khôn Lớn
Những câu nói hay về tình yêu đơn phương
Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ
Trong lòng bạn chứa thứ gì?
Gửi Thượng đế!
Tình thương vô điều kiện
Cứ Làm Như Vậy Với Vợ
7 lời khuyên quản lý tài chính cá nhân cần biết trước tuổi 30
Động vật ăn nhậu
7 sai lầm phổ biến cần tránh khi đặt tên ứng dụng
Cuối con đường
Thời điểm chính xác
9 bước xây dựng một "bài thuyết trình thang máy" hoàn hảo
Chiêu “Bắt Cá Hai Tay” Ranh Mãnh Của Anh Chàng Tham Lam
Tích phúc tích đức
Vợ Nổi Giận Vì Mật Khẩu Của Chồng
KIẾP SAU ANH VẪN NGUYỆN LÀM CHỒNG EM
Chờ.

Trang Mọi Người Quan Tâm