Hai con Thạch Sùng

Posted: Thứ Hai, Ngày 22-05-2017, : 1427.

Một người Nhật Bản Trong quá trình phá nhà sửa lại đã phát hiện trong vách tường chú thạch sùng bị kẹt trong đó. Một chiếc đinh đóng từ bên ngoài đã vô tình ghim vào đuôi của chú thạch sùng. Đáng ngạc nhiên là người chủ nhà nhớ rõ, chiếc đinh ấy đã đóng trên tường tới 10 năm mà chú thạch sùng bằng cách nào đó vẫn sống. Người này đã nhờ tới chuyên gia vườn thú tới để khám phá bí ẩn này.

Họ đã đặt một ống kính viễn vọng cách xa 10 mét so với chổ chú thạch sùng bị mắc kẹt, họ hy vọng quan sát được nguyên nhân của điều kỳ diệu.

Quả nhiên, không bao lâu: từ trong tường xuất hiện một chú thạch sùng khác, miệng ngậm thức ăn tới mớm từng miếng cho chú thạch sùng khốn khổ kia.

Tất cả những người chứng kiến đều xúc động, họ cho rằng chỉ có tình yêu mới có nhiều sức mạnh đến như vậy. Bởi tình yêu thực sự không bị thay đổi bởi sống hay chết, khiến cho một chú thạch sùng bị đinh ghim trong 10 năm không chết, khiến cho một chú thạch sùng khác 10 năm kiếm thức ăn chăm chúc cho bạn.

Sưu tầm

Phong Linh: Thật ra đôi khi chúng ta cười cợt loài vật vì sự ngu ngốc của chúng. Tuy nhiên, có chăng vì loài vật nghĩ ít nên khi yêu, chúng yêu thương nhau thật lòng. Còn con người, vì những tị hiềm, vị kỉ, chúng ta sẵn sàng làm đau nhau và bỏ rơi khi không cần nữa.


 

 




Có Thể Bạn Thích

Thỏi son không phai màu
Tấm lòng của người thầy
Đùa chứ, em yêu anh
Người Texas đến Australia..
Cuộc thi mỹ thuật quốc tế..
Những lý do khiến Web Designer cảm thấy buồn
Cách rèn luyện thói quen tốt của người thành đạt bạn nên học hỏi
Vôva: Vì bà không có răng
ĐIỀU KHÁC BIỆT
10 lời dạy của cổ nhân đến hàng nghìn năm vẫn còn nguyên giá trị
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới hữu ích cho các cặp đôi
Tinh tướng quá
BA ĐỒNG XU
Cặp vợ chồng già
Nghiêm khắc với bản thân
Những câu nói hay và sâu lắng về tình yêu hạnh phúc ý nghĩa nhất 2016
Mẹ Giật Mình Vì Con Quá Vâng Lời
Câu chuyện về chiếc lá hoàn hảo
Phòng riêng của Vova.
Cây nỏ thần

Trang Mọi Người Quan Tâm