KHI NGƯỜI VỢ KHÔNG CÒN GHEN TUÔNG,THÌ VỊ TRÍ NGƯỜI CHỒNG KHÔNG CÒN TRONG LÒNG HỌ NỮA...

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 2052.

Nhận được ảnh chồng vào khách sạn với bồ từ cậu em họ, chị suýt sặc nước. Chị không còn buồn đau khổ như 2 phút trước nữa mà trái lại chị thấy phì cười. Đêm đó chị ôm con chứ không về phòng ngủ và rồi...

Chị và anh từng là cặp đôi đẹp nhất trường, chị là người phụ nữ đa tính cách, khá tâm lý và cũng rất xinh đẹp. Ngay lần đầu gặp chị thì anh đã chết mê chết mệt. Gần 1 năm trời đánh bại bao nhiêu đối thủ cuối cùng anh mới nhận được cái gật đầu của chị.

Ra trường 1 năm hai người quyết định làm đám cưới trước sự chúc phúc của mọi người. Chị hài lòng với kết thúc đẹp của 1 cuộc tình gần 3 năm này. Rồi chị có bầu, gia đình chị hân hoan trong niềm hạnh phúc đón con đầu lòng. Anh nâng niu chị từng tý một, chị thấy mình chẳng còn gì may mắn hơn.

Rồi anh được cơ quan cử ra nước ngoài học 6 tháng, vợ chồng, bố con xa nhau bịn rịn vô cùng. Ngày anh về chị xin nghỉ việc 1 ngày chỉ để nằm ôm chồng trò chuyện. Những tháng ngày đó cả đời này chị không thể nào quên nổi.

Rồi con chị lớn, vợ chồng anh chị cũng mua được nhà được xe, bạn bè nhìn vào lại càng trầm trồ ngưỡng mộ. Lúc này chị ở đỉnh cao của sự hạnh phúc, nhưng điều đó duy trì được 2 năm. Lúc này chồng chị trở nên bận rộn, anh đi làm về rất khuya, anh yêu và dành nhiều thời gian cho công việc. Chị muốn ủng hộ sự nghiệp của anh, nhưng chị hụt hẫng vì anh không còn dành thời gian nhiều cho gia đình như trước.

Rồi một ngày chị biết chồng có người khác bên ngoài, hôm đó đang ăn chị đánh rơi cả bát cơm xuống nền nhà khi đọc được tin nhắn sốc thì cậu bạn. Chị hết mực phủ nhận nhưng khi cậu ta gửi ảnh thì chị câm nín lại. Chị trốn trong phòng tự kỷ một mình. Chị tự hỏi cô ta là ai giỏi giang tới đâu mà chồng chị lại mê quên cả vợ con gia đình như thế.

Bị người chồng mình hết mực yêu thương phản bội ai chẳng đau đớn. Chị khổ sở tới mức phải gọi người đến truyền nước. Nhưng lúc này chị vẫn im lặng chưa nói gì với chồng vì chị muốn xem anh diễn kịch đến bao giờ. Thấy vợ ốm anh vẫn quan tâm ân cần, nhiều lần chị thấy anh về muộn có mùi nước hoa lạ, nhưng vẫn mỉm cười nói ngọt ngào với vợ. Chị sởn da gà vì sự dối trá đó.

Hôm ấy chồng chị lại báo không về ăn cơm, chị mím chặt môi ngăn không cho nước mắt rơi. Chị lên nhà dạy con học như thường, càng nhìn ngắm con lòng chị càng chua xót. Nhận được ảnh chồng vào khách sạn với bồ từ cậu em họ, chị suýt sặc nước, chị không buồn như 2 phút trước mà trái lại chị thấy phì cười. Đêm đó chị ôm con chứ không về phòng ngủ.

Sáng sớm chồng chị sốt ruột, thắc mắc không hiểu tại sao vợ không về phòng ngủ. Anh nán lại đi làm muộn để được gặp vợ, chị bước vào phòng không nhìn chồng mà đi thẳng tới tủ đồ:

– Em sao thế, giận gì anh à?

– Đâu có.

– Vậy sao em lại không về phòng ngủ?

– Em sợ anh mệt.

– Sao em nói vậy.

– Anh phục vụ bồ mệt rồi về lại diễn với vợ nữa, em sợ anh quá sức.

– Em… em nói vậy là sao?

Chị mở điện thoại ra, đưa cho chồng xem rồi bỗng dưng chị ôm bụng cười sặc sụa:

– Em đã rất sốc khi anh phản bội em, nhưng em không nghĩ anh lại có thể cặp với 1 cô bồ xấu như thế. Bỗng dưng em thấy anh thảm hại khủng khiếp, cô bồ của anh khiến em chẳng còn hứng ghen tuông nữa. Mất công phản bội vợ con rồi sao không kiếm 1 cô nào trẻ trung xinh đẹp chút hả chồng mà lại đi cặp với 1 bà già như thế. Ai không biết lại nghĩ anh đi đào mỏ đấy.

Chị cười sặc sụa, mặc đồ rồi xách túi bỏ đi mặc kệ chồng đứng như trời trồng ở đó. Anh chạy theo van xin chị, nhưng trước mặt con chị gằn giọng:

– Anh không thấy con đang nhìn sao? Đồ đó anh tự dọn đi nhé, đơn cứ viết đi tôi sẽ ký cho.

Chị bỏ đi, còn anh như sụp đổ, giờ anh mới thấy run rẩy sợ hãi. Nhìn vợ lạnh lùng bước đi không gào thét không đánh ghen anh lại thấy sợ vô cùng, thà chị trút giận, chị ghen tuông làm ầm lên anh còn thấy đỡ bủn rủn như bây giờ.

Anh chấm dứt mối tình vụng trộm với bà cô già đó. Nhưng để làm cho vợ tha thứ và đón nhận lại thì còn gian nan lắm. Thế mới nói 1 khi vợ không thèm ghen tuông, không thèm đánh ghen nữa thì lúc đó với họ người đàn ông ấy đã không còn vị trí gì nữa rồi....

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

VỢ MỖI LẦN BỊ ĐÁNH MẮNG ĐỀU LÔI THƯ CỦA BỐ ĐẺ RA ĐỌC RỒI MỈM CƯỜI, CHỒNG GIẬT LẤY LÁ THƯ THÌ SỐC NẶNG TRƯỚC 5 TỪ NÀY
Anh ấy dạy con yêu mẹ như thế đấy!
Cần sáu giây đi đến đại lộ Anh
Cuộc sống như cơn mưa rào, không có ô, hãy cố gắng chạy
Tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?
BÀI HỌC TỪ NGƯỜI THÀY HỌA SĨ
BẠN MUỐN CHỌN MỘT CÁI CHẾT NHƯ THẾ NÀO
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Xa Cảm Động Rơi Nước Mắt
Ai Đã Không Phải Của Mình Thì Thôi, Đừng Giữ
Bình Yên Nhất Là Không Yêu Đơn Phương
E-mail
Người đuổi gió đi muôn nơi
Không thể đọc được
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Tâm Đắc Nhất
Những địa điểm du lịch thú vị cho ngày nghỉ lễ 30/4 -1/5
KHI NÀO BẠN NHỚ NHÀ?
Stt buồn cô đơn nhất về tình yêu lắng đọng chất chứa nỗi niềm riêng
Ngôi nhà mới
Anh vẫn ở đây, ngay bên ngực trái em nè!
Status Tình Yêu Buồn Thẫm Đẫm Nước Mắt

Trang Mọi Người Quan Tâm