Lời chúc Valentine hay nhất ý nghĩa ngọt ngào cho người yêu 2016

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1112.

Hôm nay nhân ngày lễ tình nhân Valentine’s day 2016 chúng tôi xin gởi đến các bạn Lời chúc Valentine hay nhất ý nghĩa ngọt ngào cho người yêu 2016. Với những lời hay ý đẹp nhất trong tình yêu chúng tôi tổng hợp lại hy vọng có thể giúp các bạn đơn giản hơn trong việc tìm kiếm một lời chúc hay, một lời tỏ tình ý nghĩa hay những câu nói ngọt ngào lãng mạn nhằm làm tăng sự gắn kết bền chặt cho tình yêu của các bạn nhé! Nào chúng ta cùng tham khảo nào!
Những câu chúc tặng nửa kia trong ngày lễ tình nhân

1. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

2. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

3. Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

4.Anh không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường, thiên đường đó chính là em. Chỉ bên em anh mới cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Hãy để cho anh được sống trong thiên đường của em nhé!

5. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

Những lời chúc Valentine 2016 dành tặng nửa kia hay và ý nghĩa nhất

6. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới.

7. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

8. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

9. Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em. Nhân ngày Lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng, anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé!

10. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Những lời chúc Valentine 2016 dành tặng nửa kia hay và ý nghĩa nhất

11. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

12. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

13. Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

14. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em… Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

15. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

Những lời chúc Valentine 2016 dành tặng nửa kia hay và ý nghĩa nhất

16. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

17. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

18. Hãy nhận lấy trái tim anh để anh được làm vệ sĩ cho em đến suốt cuộc đời và hãy để anh được mãi yêu em nhé!

19. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

20. Từ khi gặp anh, em đã yêu anh và anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh Valentine ấm áp. Em yêu anh rất nhiều.

Những lời chúc Valentine 2016 dành tặng nửa kia hay và ý nghĩa nhất

Những câu chúc tặng vợ chồng trong ngày lễ tình nhân

1.Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

2.Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

3.Valentine ấm áp và ngọt ngào em nhé! Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much.

 4.Chồng yêu, chồng có biết rằng vợ yêu chồng nhiều đến mức nào không. Hãy luôn bên vợ và chở che cho mẹ con vợ chồng yêu nhé.

5.Nếu cuộc sống này có khó khăn thì chồng hãy nghĩ ngay đến vợ và gia đình mình nhé. Vì nơi đó có tổ ấm hạnh phúc giúp chồng xóa tan mọi mệt mỏi. Vợ yêu chồng nhiều.

6.Gửi chồng yêu của vợ những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản vì vợ chỉ muốn nói với chồng rằng “vợ mãi yêu chồng!”.

7. Chúc mừng vợ yêu. Nhân dịp Valentine, chúc em mãi yêu anh và con nhiều hơn.

8. Đây là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình, chồng còn nhớ nụ hôn đầu tiên chồng dành cho vợ không thật ngọt ngào biết mấy, ngày lễ tình nhân đang đến rồi vợ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.

9. Nếu cuộc sống này có khó khăn thì chồng hãy nghĩ ngay đến vợ và gia đình mình nhé. Vì nơi đó có tổ ấm hạnh phúc giúp chồng xóa tan mọi mệt mỏi. Vợ yêu chồng nhiều.

10. Valentine năm nay vợ hạnh phúc vì có chồng ở bên, vợ luôn nhớ như in những hình ảnh cùng câu chuyện mà chúng ta đã trải qua. Cảm ơn chồng vì đã ở bên vợ nhé.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Suýt bị cắt 'của quý'
Thiên Thần Im Lặng
Hacked by.. Ms Kiều
20 Điều Chỉ Khi Có Một Thằng Em Trai Thì Mới Thấu Hiểu
Đàn Ông Để Yêu Và Đàn Ông Để Cưới Hoàn Toàn Khác Nhau
Cá hồi
Em xin lỗi vì đã...lợi dụng anh
Những câu nói hay ý nghĩa an ủi người thất tình vượt qua nỗi đau nhanh nhất
"Bức thư gửi tuổi 20 đã qua của tôi"
Hình Ảnh Cùng Câu Nói Hay Về Tình Yêu Xa
Chiếc hộp kí ức
Cô Vợ Siêu Hài Và Chiếc Que Thử Thai
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Sâu Sắc Đáng Suy Ngẫm
11 mẹo tâm lý "rút cạn hầu bao khách hàng" đang được các nhà hàng áp dụng
Lợi Ích Của Việc Hoang Phí
Giàu - nghèo
Nhớ Tết xưa ngồi nhuộm áo
Vova và trò chơi người lớn
Khi Học Trò Tung Chiêu Trả Đũa
Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Trang Mọi Người Quan Tâm